Công đoàn Dầu khí Việt Nam đổi mới, hiệu quả, tập trung tổ chức thành công Đại hội VII

Trải qua 6 tháng đầu năm 2023 Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã triển khai nhiều nhiệm vụ hướng về người lao động, tập trung cao độ tổ chức thành công Đại hội VII.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam: Nhiều hoạt động hướng về người lao động
Công đoàn Dầu khí Việt Nam tôn vinh nhiều cá nhân xuất sắc tại lễ phát động tháng công nhân

Trải qua 6 tháng đầu năm 2023 Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tập trung triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng, trong đó tập trung cho cao độ chuẩn bị cho đại Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam đổi mới, hiệu quả, tập trung tổ chức thành công Đại hội VII

Ông Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam đánh giá cao vai trò Công đoàn DKVN vì đã tổ chức, triển khai hiệu quả các hoạt động hướng về người lao động

Theo báo báo tại Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 vừa qua, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha cho biết: Năm 2023 là năm thứ năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội VI Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; năm thứ ba triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Với chủ đề “Tập trung phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở”, trong đó tập trung thực hiện công tác chăm lo bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng và các chương trình phúc lợi đoàn viên, tiếp tục quan tâm đến người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Về tổ chức Công đoàn, Công đoàn DKVN đã đổi mới, sắp xếp cơ cấu tổ chức tinh gọn, hiện nay, có 33 công đoàn trực thuộc (trong đó, có 09 công đoàn cấp trên cơ sở và 24 công đoàn cơ sở trực thuộc CĐ DKVN). Tổng số công đoàn cơ sở các cấp là 151 CĐCS. Trong 6 tháng, số lượng đoàn viên công đoàn tăng 306 người, giới thiệu được 112 người đoàn viên công đoàn ưu tú để Đảng xem xét, bồi dưỡng kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam đổi mới, hiệu quả, tập trung tổ chức thành công Đại hội VII

Lãnh đạo Tập đoàn DKVN tặng hoa chúc mừng Ban Thường vụ CĐ DKVN nhân dịp kỳ niệm 94 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023)

CĐ DKVN đã thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích của đoàn viên, người lao động. Đồng thời phối hợp cùng Tập đoàn DKVN chỉ đạo các đơn vị trong Tập đoàn tổ chức Hội nghị người lao động và đối thoại tại nơi làm việc. Trong 6 tháng đầu năm 2023, 100% các các đơn vị tổ chức hội nghị NLĐ theo đúng quy định của pháp luật, các đơn vị tổ chức Hội nghị NLĐ kết hợp với Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023, Hội nghị tổng kết công tác Đảng, Công đoàn và Hội nghị chuyên đề khác phù hợp. Nội dung các báo cáo đã đề cập đến các nội dung cơ bản như tình hình đặc điểm hoạt động SXKD, đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ SXKD năm 2023, đánh giá tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, thực hiện các chế độ chính sách với người lao động, công khai quỹ phúc lợi khen thưởng, trả lời các kiến nghị của người lao động, đối thoại trực tiếp với NLĐ, tổng hợp ý kiến tham gia đóng góp của người lao động về chế độ chính sách, phương án nhiệm vụ SXKD để xem xét thực hiện.

Thông qua việc tham gia xây dựng chính sách, pháp luật và giám sát về phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động. Tổ chức giám sát, đánh giá việc thực hiện chính sách, pháp luật liên quan đến phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, NLĐ, kịp thời đề xuất, kiến nghị với Đảng, Nhà nước, Tổng Liên đoàn, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các cấp đơn vị sửa đổi, bổ sung cho phù hợp. Các cấp công đoàn tích cực tham gia xây dựng chính sách, pháp luật của Nhà nước khi sửa đổi, bổ sung, nhất là chính sách, pháp luật có liên quan đến phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, NLĐ như: Tiền lương, tiền thưởng, các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, việc làm, an toàn vệ sinh lao động, quan tâm đề xuất những quy định có lợi hơn cho NLĐ.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam đổi mới, hiệu quả, tập trung tổ chức thành công Đại hội VII

Lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN trao tặng Bằng khen cho các Công đoàn trực thuộc vì đã tổ chức tốt Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023

Về công tác chăm lo cho người lao động, CĐ DKVN đã tích cực triển khai nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động đặc biệt là trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão - 2023. Trong dịp Tết, lãnh đạo Tập đoàn và CĐ DKVN đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết, tặng quà NLĐ ở hầu hết các đơn vị, đặc biệt là tại các công trình, dự án trọng điểm, nhà máy, trên giàn khoan, công trình biển. Đồng thời tổ chức Chương trình “Xuân Nghĩa tình Dầu khí - Tết Hạnh phúc, Bình an” tại 02 khu vực Hà Nội và thành phố Vũng Tàu với gần 1.000 người lao động tham gia; Chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức Chương trình “Xuân Nghĩa tình Dầu khí - Tết Hạnh phúc, Bình an”; Hỗ trợ các đơn vị khó khăn, các công trình/Dự án trọng điểm của Tập đoàn tổ chức hoạt động chăm lo người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023; Hỗ trợ, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, người lao động mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số gần 4 tỷ đồng; Hỗ trợ các đơn vị khó khăn, các dự án/công trình trọng điểm tổ chức Chương trình “Xuân Nghĩa tình Dầu khí - Tết Hạnh phúc, Bình An” với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng.

Phối hợp với Tập đoàn tổ chức thăm hỏi, động viên, chúc Tết người lao động trên công trường dự án Nhà máy Nhiệt điện Long Phú 1, dự án Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1, Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Nhà máy Thủy điện Hủa Na, Nhà máy thủy điện Đakrink, Công ty Công nghiệp tàu thủy Dung Quất, Công ty Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam, giàn Đại Hùng của PVEP, Giàn Công nghệ Trung tâm số 2 của VSP,... Tặng quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng tại Sóc Trăng, Hậu Giang, Thái Bình và các bộ/ngành. Tính riêng trong nửa đầu năm 2023, CĐ DKVN và các Công đoàn trực thuộc đã hỗ trợ, tặng quà cho đoàn viên, người lao động ngành Dầu khí với số tiền hơn 70 tỷ đồng.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam đổi mới, hiệu quả, tập trung tổ chức thành công Đại hội VII

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng ủy, CĐ DKVN trao Bằng khen cho các Công đoàn trực thuộc đã có thành tích tốt trong đổi mới công tác truyền thông công đoàn

Năm 2023, với chủ đề Tháng Công nhân là “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”; chủ đề Tháng hành động về ATVSLĐ là “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”, CĐ DKVN các Công đoàn trực thuộc đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm được các cấp công đoàn trực thuộc Công đoàn DKVN tổ chức, phù hợp với điều kiện lao động, sản xuất của đơn vị. Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ được CĐ DKVN tổ chức với hơn 400 người lao động tiêu biểu toàn ngành tham dự. Tại buổi lễ, CĐ DKVN đã tuyên dương 46 người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2023, khen thưởng 33 cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW. Đồng thời, hỗ trợ hơn 2 tỷ đồng cho hơn 2.000 người lao động có hoàn cảnh khó khăn toàn Ngành, tặng nhà Mái ấm công đoàn cho NLĐ khó khăn Công ty BSR với số tiền 80 triệu đồng và kiểm tra công tác An toàn vệ sinh lao động tại 04 đơn vị: PVEP, PV OIL, VPI và PVChem. Hưởng ứng Tháng Công nhân, Công đoàn các cấp đã thực hiện chương trình “Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên”, phối hợp tổ chức gần150 hoạt động thiết thực tại cơ sở, thực hiện đổi mới có hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với điều kiện lao động, sản xuất của đơn vị.

Về việc triển khai chương trình "1 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, tính đến ngày 24/7/2023, giai đoạn 2 của Chương trình “01 triệu sáng kiến” do Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các cấp Công đoàn trong Tập đoàn triển khai đạt hơn 4.400/5.400 sáng kiến, đạt khoảng 81% mục tiêu đề ra. Trong đó có 12 Công đoàn trực thuộc hoàn thành xuất sắc và vượt mức chỉ tiêu của cả Chương trình điển hình như: BSR (433%), PVCFC (372%), PVU (314%), VPI (200%), VNPOLY, PVCFCCo, PV GAS, PVEP, PTSC, Thái Bình 2, PVCollege, PV TRans. CĐ DKVN quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt các chỉ tiêu đề ra, tiến tới về đích Chương trình vào tháng 09/2023, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Về tình hình tổ chức Đại hội Công đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2023 - 2028, tính đến ngày 27/7/2023, hầu hết các Công đoàn trực thuộc, Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã hoàn thành công tác tổ chức Đại hội. CĐ DKVN đã chuẩn y kết quả BCH, UBKT và các chức danh trong BCH và UBKTcho 23/23 Công đoàn Cơ sở 7/9 Công đoàn cấp trên cơ sở.

Báo cáo về tình hình triển khai Chương trình số 01/CTr-BCH, ngày 26 tháng 8 năm 2020 của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về “Đẩy mạnh công tác truyền thông Công đoàn Việt Nam đến năm 2023”, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn cho biết, công tác truyền thông công đoàn trong các cấp Công đoàn DKVN 3 năm qua đã tạo sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức của cán bộ công đoàn, các cấp công đoàn về công tác truyền thông Công đoàn Việt Nam. 100% cán bộ công đoàn là Ủy viên Ban Chấp hành, nhất là người đứng đầu đã chủ động tiếp cận công nghệ mới, coi trọng công tác truyền thông. Điều đó thể hiện ở việc các đơn vị rất chú trọng phối hợp với cơ quan báo chí trong và ngoài hệ thống công đoàn, trong ngành Dầu khí để lan toả hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, viên chức lao động. Mỗi đơn vị đều xây dựng fanpage Công đoàn, cập nhật hoạt động, câu chuyện, chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, chính sách của Tập đoàn và chỉ đạo của công đoàn cấp trên một cách kịp thời.

Bên cạnh đó, công tác truyền thông công đoàn đã góp phần thay đổi nhận thức, thái độ, hành vi của đoàn viên và người lao động thể hiện ở các mặt.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam nhấn mạnh trong 6 tháng qua, CĐ DKVN đã có nhiều hoạt động đổi mới, tích cực, hiệu quả, đóng góp vào sự thành công chung của Tập đoàn, bên cạnh đó, CĐ DKVN đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình với vai trò đại diện chăm lo, tạo động lực cho người lao động Dầu khí thi đua lao động sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ.

CĐ DKVN đã tổ chức triển khai tốt phong trào thi đua lao động sáng tạo trong đội ngũ người lao động, đóng góp nhiều công trình sáng kiến mang lại giá trị hiệu quả, năng suất lao động cao, đồng hành cùng Tập đoàn tổ chức thi đua về đích các công trình dự án trọng điểm Dầu khí. Công tác tuyên truyền, giáo dục trong đội ngũ người lao động, tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao cũng là một phần quan trọng thúc đẩy phát triển văn hóa Dầu khí, đồng thời làm phong phú đời sống tinh thần của người lao động Dầu khí. Không chỉ nỗ lực trong lao động sản xuất kinh doanh, tinh thần "Tương thân tương ái" trong và ngoài ngành đã trở thành nét đẹp văn hoá nghĩa tình, trách nhiệm của người lao động Dầu khí.

Thay mặt Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Hoàng Quốc Vượng biểu dương, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hoạt động của CĐ DKVN trong 6 tháng qua. Bên cạnh các nhiệm vụ đã đề ra trong phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng đặc biệt nhấn mạnh CĐ DKVN phải tập trung, chuẩn bị thật tốt cho Đại hội VII CĐ DKVN nhiệm kỳ 2023 - 2028 về nội dung, công tác nhân sự, công tác tuyên truyền, có nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội, đặc biệt cần xây dựng mục tiêu phương phướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới sát với đặc điểm hoạt động và chiến lược phát triển của Tập đoàn và yêu cầu của tổ chức Công đoàn, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Cùng với đó, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác chăm lo đoàn viên và người lao động trong toàn Tập đoàn, để mội người lao động thấy được quan tâm, chăm lo, bảo vệ, động viên, khích lệ, từ đó sẽ tạo sức hút để người lao động tự nguyện tích cực tham gia và có thêm niềm tin với tổ chức Công đoàn và với sự phát triển của Tập đoàn.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam đổi mới, hiệu quả, tập trung tổ chức thành công Đại hội VII
Ban điều hành Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Kết luận Hội nghị, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đề nghị các Công đoàn trực thuộc tiếp tục phát huy và không ngừng đổi mới hoạt động, tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của nửa cuối năm 2023. Trong đó, tập trung tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ VII, quan tâm tham gia đảm bảo việc làm bền vững, cải thiện thu nhập của cán bộ, đoàn viên, người lao động; chủ động dự báo tình hình để đề ra các giải pháp hoạt động công đoàn phù hợp. Tiếp tục phát động các phong trào thi đua: Chương trình “1 triệu sáng kiến”, thi đua trên các công trình, dự án trọng điểm, gắn biển các công trình, phần việc, sản phẩm chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn DKVN và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Cùng với đó, tổ chức các cuộc vận động, các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tham gia tái tạo văn hoá Petrovietnam, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước: Thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo", thi đua “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, thi đua "Về đích trước", phong trào thi đua "Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động", thực hiện/đánh giá kết quả thực hiện phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả”; quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và vượt mức các chỉ tiêu SXKD năm 2023.

Tuyến Điệp
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục

Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

Petrovietnam tổ chức lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.
BSR đạt giải Nhất tại Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17

BSR đạt giải Nhất tại Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17

Tại buổi lễ tổng kết Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17, BTC đã trao 1 giải Nhất; 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các giải pháp của BSR.
BSR chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

BSR chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR, mã chứng khoán: BSR) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 vào ngày 23/5 tại TP Hồ Chí Minh.
Đoàn kiểm tra an toàn sức khỏe môi trường của Petrovietnam làm việc tại BSR

Đoàn kiểm tra an toàn sức khỏe môi trường của Petrovietnam làm việc tại BSR

Đoàn kiểm tra công tác An toàn Sức khỏe Môi trường của Petrovietnam đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
Vinamilk đặt mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận năm 2024

Vinamilk đặt mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận năm 2024

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024 dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

Đề tài Nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát hiện các nguy cơ mất an toàn lưới điện của PC Quảng Trị đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên nhiều đặc quyền ưu đãi.
Năng lượng mặt trời - giải pháp giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Năng lượng mặt trời - giải pháp giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Giải pháp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái giúp chủ động nguồn điện, tiết kiêm chi phí, tối ưu hiệu quả và bảo vệ môi trường.
Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Vietjet tiên phong ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22/4 – 22/5/2024
PV GAS tích cực triển khai công tác an toàn – vệ sinh lao động năm 2024

PV GAS tích cực triển khai công tác an toàn – vệ sinh lao động năm 2024

Căn cứ nhiệm vụ, kế hoạch SXKD, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch chi tiết về công tác an toàn - vệ sinh lao động năm 2024.
Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Ngày 26 - 27/4/2024 tới, Rạng Đông sẽ tổ chức các gian hàng trải nghiệm các sản phẩm mới và Lễ Kỷ niệm chính thức 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm.
Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Vừa qua, lễ phát động cuộc thi Meeting with PM 2024 chính thức diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Job3s.vn vinh dự là nhà tài trợ cho cuộc thi này.
PV GAS DISTR: Sẻ chia khó khăn, thắp sáng niềm tin

PV GAS DISTR: Sẻ chia khó khăn, thắp sáng niềm tin

Nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, 17 năm ngày thành lập PV GAS DISTR, Công đoàn – Đoàn thanh niên Khối điều hành tổ chức chương trình.
Những không gian làm việc đặc biệt tại bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Những không gian làm việc đặc biệt tại bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Đu dây ở độ cao gần 100m, lắp giàn giáo ở độ cao hơn 70m... là những không gian làm việc đặc biệt trong đợt bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động