Thứ ba 05/11/2024 18:22

Cơ hội doanh nghiệp bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng

Vừa qua, OnCustomer - nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt OnCustomer Live và OnCustomer Webbot - 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng.

Dịch Covid-19 đã có tác động lớn và làm thay đổi tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Theo thống kê, tỷ trọng mua sắm trực tuyến tại Mỹ tăng vọt từ 15% đến trên 30% tổng doanh thu bán lẻ trong 6 tháng đầu năm 2020. Tại Việt Nam, Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2025 có 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến. Trước xu hướng đó, các doanh nghiệp cần phải có một giải pháp đột phá giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt là các điểm chạm trên hành trình mua hàng trực tuyến.

Chatbot website lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trên nền tảng OnCustomer

OnCustomer là một nền tảng giao tiếp đa kênh đầu tiên giúp doanh nghiệp cá nhân hoá giao tiếp nhằm tăng trải nghiệm khách hàng và tỷ lệ bán hàng. Tháng 9 vừa qua, OnCustomer khẳng định vị thế là một nền tảng hàng đầu trong quản trị trải nghiệm khách hàng với việc ra mắt hai ứng dụng đột phá: OnCustomer Live và OnCustomer Webbot.

Trong đó, OnCustomer Live cho phép nhân viên bán hàng chủ động nắm bắt các đặc điểm và nhu cầu của khách hàng ngay khi khách hàng khách hàng vào website, không cần chờ khách hỏi tư vấn. Hệ thống sử dụng các thuật toán thông minh nhằm giúp cho người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện chủ động tâm lý và nhu cầu mua hàng trước khi khách hàng chủ động hỏi.

Có thể ví dụ, OnCustomer Live giúp người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện những tập khách đang có nhu cầu cao với một sản phẩm cụ thể, những tệp khách đang cân nhắc mua hàng, những tệp khách đã tìm kiếm một sản phẩm và vào cửa hàng trực tuyến, những tệp khách đang muốn thoát ra khỏi cửa hàng…, từ đó người tư vấn bán hàng sẽ có thể tương tác nhanh và đúng ngữ cảnh nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm ngạc nhiên thú vị và tăng khả năng tư vấn và chốt đơn hàng.

Còn OnCustomer Webbot là Chatbot trên website đầu tiên tại Việt Nam, Chatbot được tuỳ chỉnh dễ dàng dựa trên các mẫu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khi khách hàng truy cập vào website. OnCustomer Webbot có một loạt các tính năng thông minh như: tự động phát hiện và kích hoạt kịch bản; tự động giao hội thoại cho nhân viên phù hợp; tự động gắn tag, tự động đóng hội thoại, tự động thu thập ý kiến đánh giá từ khách hàng,… Với khả năng đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp và đúng thời điểm, Chatbot sẽ có tác động mạnh và thúc đẩy hành vi mua hàng.

Giao tiếp khách hàng tự động, thấu hiểu khách hàng, gửi tin nhắn đúng lúc, đúng nhu cầu giúp cho việc chốt đơn ngay khi khách hàng đang trực tuyến trở nên dễ dàng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với doanh nghiệp tại thời điểm ngoài giờ, cuối tuần hoặc các giờ cao điểm, đông khách.

OnCustomer là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Novaon. Qua 14 năm phát triển, từ mảng Digital Marketing, Novaon đang chuyển mình mạnh mẽ thành tập đoàn công nghệ hàng đầu với một hệ sinh thái số gồm 10 nền tảng số “Make in Việt Nam” phục vụ hơn 87.000 doanh nghiệp. Novaon cũng là tập đoàn công nghệ duy nhất nằm trong top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020.

Có thể biết thêm thông tin khi truy cập website chính thức của OnCustomer tại địa chỉ: https://oncustomer.asia.

Quỳnh Nga

Tin cùng chuyên mục

Kịch tính ô tô vượt rừng, bốn bánh lơ lửng tại giải đua ô tô địa hình lớn nhất toàn quốc

Xử phạt 2 doanh nghiệp viễn thông sử dụng dữ liệu cá nhân không đúng mục đích

'Nghẹt thở' với những màn drift bốc lửa tại giải đua ô tô lớn nhất toàn quốc ở Hà Nội

Câu chuyện từ những doanh nghiệp thành công trong chuyển đổi số

Trao Giải Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2024

Hàng chục ô tô bán tải, SUV 'hầm hố' góp mặt Lễ khai mạc giải đua Ô tô Địa hình Việt Nam

Vietnam Martech Day 2024: Hợp nhất công nghệ, hướng tới tương lai

Tăng tốc kết hợp 5.5G và AI để dẫn đầu kỷ nguyên AI di động

Nhiều hãng giảm mạnh giá ô tô nhập khẩu trong dịp mua sắm cuối năm

Sau 15 ngày ra mắt chính thức, đã có 3 triệu người sử dụng mạng 5G

Nóng: Toyota 'nhá hàng' phiên bản bán tải cho mẫu xe SUV Land Cruiser

Người đàn ông Hà Nội chi hơn 10 tỷ đồng, coi đua xe như cách để thiền định

Hyundai Palisade xuất khẩu sang Thái Lan: Bước tiến 'vượt bậc' của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Có gì tại ngày hội 'đốt lốp' xe hơi lớn nhất toàn quốc tại Hà Nội?

Công nghệ in 3D Stratays hướng tới phát triển xanh, bền vững

Nhà cung ứng của VinFast tạo sức đột phá cho xe hybrid

AI tạo sinh 'thuần Việt' và cơ hội vàng để nền kinh tế bứt tốc

Nhiều nhân viên của các tổ chức thiếu kiến thức cơ bản về an ninh mạng

Vietnam Motor Show 2024: Trải nghiệm loạt ô tô địa hình dành cho dân phượt thủ thích 'leo đèo, lội suối'

Thợ Hà Nội chế xe máy 'quốc dân' Honda SH thành phương tiện cho quý ông