Cơ hội doanh nghiệp bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng

Vừa qua, OnCustomer - nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt OnCustomer Live và OnCustomer Webbot - 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng.

Dịch Covid-19 đã có tác động lớn và làm thay đổi tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Theo thống kê, tỷ trọng mua sắm trực tuyến tại Mỹ tăng vọt từ 15% đến trên 30% tổng doanh thu bán lẻ trong 6 tháng đầu năm 2020. Tại Việt Nam, Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2025 có 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến. Trước xu hướng đó, các doanh nghiệp cần phải có một giải pháp đột phá giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt là các điểm chạm trên hành trình mua hàng trực tuyến.

2049-nen-tang-quan-tri-trai-nghiem-khach-hang
Chatbot website lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trên nền tảng OnCustomer

OnCustomer là một nền tảng giao tiếp đa kênh đầu tiên giúp doanh nghiệp cá nhân hoá giao tiếp nhằm tăng trải nghiệm khách hàng và tỷ lệ bán hàng. Tháng 9 vừa qua, OnCustomer khẳng định vị thế là một nền tảng hàng đầu trong quản trị trải nghiệm khách hàng với việc ra mắt hai ứng dụng đột phá: OnCustomer Live và OnCustomer Webbot.

Trong đó, OnCustomer Live cho phép nhân viên bán hàng chủ động nắm bắt các đặc điểm và nhu cầu của khách hàng ngay khi khách hàng khách hàng vào website, không cần chờ khách hỏi tư vấn. Hệ thống sử dụng các thuật toán thông minh nhằm giúp cho người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện chủ động tâm lý và nhu cầu mua hàng trước khi khách hàng chủ động hỏi.

Có thể ví dụ, OnCustomer Live giúp người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện những tập khách đang có nhu cầu cao với một sản phẩm cụ thể, những tệp khách đang cân nhắc mua hàng, những tệp khách đã tìm kiếm một sản phẩm và vào cửa hàng trực tuyến, những tệp khách đang muốn thoát ra khỏi cửa hàng…, từ đó người tư vấn bán hàng sẽ có thể tương tác nhanh và đúng ngữ cảnh nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm ngạc nhiên thú vị và tăng khả năng tư vấn và chốt đơn hàng.

Còn OnCustomer Webbot là Chatbot trên website đầu tiên tại Việt Nam, Chatbot được tuỳ chỉnh dễ dàng dựa trên các mẫu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khi khách hàng truy cập vào website. OnCustomer Webbot có một loạt các tính năng thông minh như: tự động phát hiện và kích hoạt kịch bản; tự động giao hội thoại cho nhân viên phù hợp; tự động gắn tag, tự động đóng hội thoại, tự động thu thập ý kiến đánh giá từ khách hàng,… Với khả năng đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp và đúng thời điểm, Chatbot sẽ có tác động mạnh và thúc đẩy hành vi mua hàng.

Giao tiếp khách hàng tự động, thấu hiểu khách hàng, gửi tin nhắn đúng lúc, đúng nhu cầu giúp cho việc chốt đơn ngay khi khách hàng đang trực tuyến trở nên dễ dàng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với doanh nghiệp tại thời điểm ngoài giờ, cuối tuần hoặc các giờ cao điểm, đông khách.

OnCustomer là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Novaon. Qua 14 năm phát triển, từ mảng Digital Marketing, Novaon đang chuyển mình mạnh mẽ thành tập đoàn công nghệ hàng đầu với một hệ sinh thái số gồm 10 nền tảng số “Make in Việt Nam” phục vụ hơn 87.000 doanh nghiệp. Novaon cũng là tập đoàn công nghệ duy nhất nằm trong top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020.

Có thể biết thêm thông tin khi truy cập website chính thức của OnCustomer tại địa chỉ: https://oncustomer.asia.

Quỳnh Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Luật Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo là điểm nhấn trong ‘bộ tứ chiến lược’

Luật Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo là điểm nhấn trong ‘bộ tứ chiến lược’

Doanh nghiệp cần hành lang pháp lý rõ ràng, ưu đãi trọng điểm, cơ chế tài chính minh bạch để phát huy vai trò trong nền kinh tế đổi mới sáng tạo.
Doanh số thị trường ô tô chững lại, xe nhập khẩu chiếm ưu thế

Doanh số thị trường ô tô chững lại, xe nhập khẩu chiếm ưu thế

Tháng 4, doanh số ô tô Việt Nam giảm 7% sau cú bứt phá tháng 3; người tiêu dùng Việt tiếp tục ưu tiên xe nhập khẩu hơn xe lắp ráp trong nước.
Trí tuệ nhân tạo bùng nổ: Nhu cầu vàng ra sao?

Trí tuệ nhân tạo bùng nổ: Nhu cầu vàng ra sao?

Với sự phát triển của khoa học và công nghệ, nhất là trí tuệ nhân tạo thì nhu cầu về vàng để sản xuất các trang thiết bị, linh kiện sẽ tăng trưởng ra sao?
Xe điện VinFast tăng tốc chiếm lĩnh thị trường ô tô nội

Xe điện VinFast tăng tốc chiếm lĩnh thị trường ô tô nội

VinFast đã bàn giao 44.691 ô tô điện ra thị trường nội địa, khẳng định vị thế dẫn đầu và đà tăng trưởng mạnh mẽ trong cuộc đua chuyển đổi sang xe xanh.
Điều ít người biết về quảng cáo tái chế nhựa

Điều ít người biết về quảng cáo tái chế nhựa 'tiên tiến'

Dù được quảng bá như giải pháp hiện đại cho bài toán rác thải nhựa, công nghệ "tái chế tiên tiến" vẫn còn nhiều tranh cãi bởi các chuyên gia.

Tin cùng chuyên mục

Microsoft sẵn sàng “nhả cổ phần”, mở đường IPO cho OpenAI

Microsoft sẵn sàng “nhả cổ phần”, mở đường IPO cho OpenAI

Microsoft đang đàm phán với OpenAI để tái cơ cấu mối quan hệ đầu tư, trong đó có khả năng từ bỏ một phần cổ phần để có thể tiếp cận công nghệ AI.
Triệu hồi gần 600 xe Nissan Kicks e-POWER: E & V lỗi pin

Triệu hồi gần 600 xe Nissan Kicks e-POWER: E & V lỗi pin

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết đang tích cực giám sát chương trình triệu hồi gần 600 xe Nissan Kicks e-POWER: E & V lỗi phần mềm điều khiển pin.
Xe điện giúp doanh số tại Trung Quốc tăng mạnh

Xe điện giúp doanh số tại Trung Quốc tăng mạnh

Thị trường ô tô Trung Quốc tăng trưởng 3 tháng liên tiếp nhờ chính sách hỗ trợ đổi xe cũ lấy xe sử dụng năng lượng mới (xe điện và PHEV) của Chính phủ.
Giải thưởng Bảo Sơn lần đầu vinh danh nhà khoa học nước ngoài

Giải thưởng Bảo Sơn lần đầu vinh danh nhà khoa học nước ngoài

Tối 11/5, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Bảo Sơn 2024. Lần đầu tiên, giải được trao cho nhà khoa học là người nước ngoài.
Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 2025 có gì hấp dẫn?

Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 2025 có gì hấp dẫn?

Bộ Khoa học và Công nghệ vừa ban hành Công văn số 1452/BKHCN-VP về việc hướng dẫn tổ chức Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2025.
Hyundai Thành Công triển khai chương trình ưu đãi sản phẩm

Hyundai Thành Công triển khai chương trình ưu đãi sản phẩm

Tháng 5/2025, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức triển khai Chương trình ưu đãi hấp dẫn, ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ.
Bảo vệ hệ thống điện hiệu quả với ống thép luồn dây IMC Vietconduit

Bảo vệ hệ thống điện hiệu quả với ống thép luồn dây IMC Vietconduit

Ống luồn dây điện ren IMC Vietconduit – sản phẩm đạt chuẩn quốc tế UL 1242 đang là giải pháp được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin tưởng sử dụng.
An ninh mạng đối mặt làn sóng tấn công tự động

An ninh mạng đối mặt làn sóng tấn công tự động

Tấn công mạng tự động tăng mạnh, buộc các tổ chức phải chuyển hướng sang phòng thủ chủ động và ứng dụng AI để bảo vệ an ninh hệ thống toàn cầu.
Sản lượng ô tô tăng vọt, thị trường vào đà hồi phục?

Sản lượng ô tô tăng vọt, thị trường vào đà hồi phục?

Tháng 4, sản lượng ô tô nội địa và nhập khẩu cùng tăng, tạo nguồn cung dồi dào, sẽ khiến nhiều hãng xe phải tiếp tục đại hạ giá để kích cầu tiêu dùng.
Hướng dẫn xử lý lỗi hệ thống không tiếp nhận chứng từ hải quan

Hướng dẫn xử lý lỗi hệ thống không tiếp nhận chứng từ hải quan

Ngày 6/5, Cục Hải quan đã có văn bản số 3946/CHQ-GSQL về việc hướng dẫn xử lý lỗi hệ thống không tiếp nhận chứng từ thuộc bộ hồ sơ hải quan.
Xây dựng mạng Blockchain ‘Make in Việt Nam’ đầu tiên

Xây dựng mạng Blockchain ‘Make in Việt Nam’ đầu tiên

Việt Nam ghi dấu trên bản đồ blockchain thế giới với 1Matrix - nền tảng công nghệ lõi do chính người Việt phát triển, vận hành và sở hữu.
Nhu cầu vàng trong ngành công nghệ ra sao?

Nhu cầu vàng trong ngành công nghệ ra sao?

Theo Hội đồng vàng thế giới (WGC), trong quý I/2025 nhu cầu về vàng trong lĩnh vực công nghệ không thay đổi, ở mức 80 tấn, so với quý I/2024.
Có gì tại triển lãm công nghệ thế giới tại Việt Nam?

Có gì tại triển lãm công nghệ thế giới tại Việt Nam?

Thương hiệu triển lãm công nghệ lớn nhất và được đánh giá cao nhất thế giới chính thức thông báo sẽ tổ chức tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chất lượng sản phẩm: Tăng tính minh bạch, đáp ứng hội nhập

Chất lượng sản phẩm: Tăng tính minh bạch, đáp ứng hội nhập

Xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa để tạo môi trường sản xuất kinh doanh minh bạch, đòn bẩy phát triển thương mại.
Xây dựng hệ sinh thái AI mang dấu ấn Việt Nam

Xây dựng hệ sinh thái AI mang dấu ấn Việt Nam

Xây dựng hệ sinh thái AI mang dấu ấn Việt Nam không chỉ là chiến lược công nghệ mà còn là hành trình khẳng định bản lĩnh trí tuệ Việt trên bản đồ thế giới.
Khách hàng, tài xế Xanh SM đánh giá cao công nghệ S2S

Khách hàng, tài xế Xanh SM đánh giá cao công nghệ S2S

Hệ thống giám sát S2S của Xanh SM được tài xế, hành khách đánh giá cao nhờ tăng cường an toàn trong các tình huống khẩn cấp.
Sở hữu trí tuệ: Nền móng nâng tầm thương hiệu Việt

Sở hữu trí tuệ: Nền móng nâng tầm thương hiệu Việt

Sở hữu trí tuệ không chỉ là tấm khiên bảo vệ thành quả sáng tạo mà còn là “chiếc chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt tự tin bước ra sân chơi toàn cầu.
Kinh tế số Việt Nam: Bệ phóng tăng trưởng mới của ngành quảng cáo

Kinh tế số Việt Nam: Bệ phóng tăng trưởng mới của ngành quảng cáo

Nền kinh tế số của Việt Nam dự kiến đạt 45 tỷ USD vào năm 2025, quảng cáo kỹ thuật số được kỳ vọng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng.
Nâng tầm trải nghiệm với 6 dòng xe nổi bật từ THACO AUTO

Nâng tầm trải nghiệm với 6 dòng xe nổi bật từ THACO AUTO

THACO AUTO giới thiệu loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho 6 dòng xe nổi bật: Kia New Carnival Hybrid, Mazda CX-5, New Peugeot 2008, BMW X3, MINI Clubman và BMW R 18.
Mẫu xe Super Hybrid mới nhất của OMODA & JAECOO

Mẫu xe Super Hybrid mới nhất của OMODA & JAECOO

C7 SHS (hệ thống Super Hybrid) – mẫu xe mới được trang bị công nghệ SHS tiên tiến, sẽ ra mắt vào ngày 23/4 và chính thức bước vào hành trình thử thách ngày 24/4
Mobile VerionPhiên bản di động