Ciaz mới - lựa chọn phù hợp cho doanh nhân cần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp
Tin ô tô - xe máy 27/11/2020 16:05 Theo dõi Congthuong.vn trên
Trong giới kinh doanh, xe hơi đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh. Đối với tất cả chủ doanh nghiệp, tầm giá khoảng 500 triệu đồng không đem lại nhiều sự lựa chọn phù hợp để tạo dựng hình ảnh xứng tầm. Ở mức giá này, kiểu dáng sedan lý tưởng cho doanh nhân hầu hết là những mẫu xe được tận dụng để kinh doanh dịch vụ. Tuy nhiên, Ciaz mới nhập khẩu nguyên chiếc, ra mắt gần đây đã lấp đầy khoảng trống cho các doanh nhân không thích sự phô trương, nhưng cũng không muốn một chiếc xe nhàm chán.
Ciaz mới sở hữu khoang nội thất rộng bậc nhất trong phân khúc hạng B và sở hữu hàng loạt tính năng ưu việt |
Thiết kế của Ciaz mới hài hòa, toát lên sự thanh lịch và tinh tế, thể hiện trước tiên ở các chi tiết mạ chrome được điểm xuyết một cách trang nhã tại cản trước, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, viền cửa sổ và phía đuôi xe. Cụm đèn trước LED có ngoại hình sắc sảo và gây ấn tượng mạnh mẽ, tự tin ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Không chạy theo những xu hướng thiết kế quá táo bạo nhưng dễ bị lỗi thời, những đường nét thiết kế trên thân xe Ciaz mới được tạo hình, tạo khối rất vừa phải. Điều này không chỉ giúp chiếc xe có diện mạo chỉn chu chững chạc, mà còn đem lại bộ bền dáng rất lâu theo thời gian. Bộ mâm xe đa chấu lịch lãm kích thước 16 inch hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng của Ciaz.
Ciaz mới sở hữu khoang nội thất rộng bậc nhất trong phân khúc hạng B, ghế bọc da êm ái màu đen sang trọng đem tới những hành trình thư giãn tại tất cả các vị trí ngồi. Màn hình của xe có kích thước 9 inch lớn nhất phân khúc được tích hợp các chức năng ra lệnh bằng giọng nói, phát sóng WiFi giúp hành khách thuận tiện xử lý công việc và giải trí trên xe. Tính năng an toàn được chú trọng với khả năng cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước và nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước tích hợp trong camera hành trình.
Với mức giá niêm yết 529 triệu đồng và hỗ trợ 50% phí trước bạ của Việt Nam Suzuki, mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc Ciaz mới sở hữu loạt tính năng ưu việt và ngoại hình thanh lịch, được coi là lựa chọn phù hợp, sáng suốt dành cho các doanh nhân tự hào với sự khác biệt của mình, không bị lẫn lộn vào đám đông.
Được biết, trong 3 năm vừa qua, mẫu sedan Ciaz mới đã mang về cho Suzuki 437.000 khách hàng trên toàn cầu. Không chỉ riêng Ciaz mới, các mẫu xe khác của Suzuki cũng ghi nhận sự thành công trong suốt 5 năm (từ tháng 04/2015 đến tháng 03/2020), với mức doanh số lần lượt là: mẫu hatchback Swift đã bán được hơn 1,7 triệu chiếc, dòng “Vua xe tải nhẹ” Carry Truck, Carry Blind Van và Carry Pro đạt doanh số hơn 1,6 triệu chiếc, Ertiga đạt doanh số 614.000 chiếc trên toàn thế giới. Trong năm 2019, Suzuki trở thành thương hiệu ô tô lớn thứ 8 thế giới và doanh số dẫn đầu phân khúc xe cỡ nhỏ (Mini, A, B, SUV-A/B), với doanh số lên đến 2.852.000 xe (tính trên năm tài chính).