City Sale 2025 mở rộng quy mô, kích cầu tiêu dùng cuối năm
Sáng ngày 19/11/2025, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo công bố thông tin chính thức về chuỗi sự kiện khuyến mại hàng hiệu - City Sale (đợt 2) năm 2025, một trong những hoạt động trọng điểm trong chương trình “Shopping Season năm 2025 - Đợt 2”. Chương trình nhằm tiếp tục đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tạo không khí mua sắm sôi động trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong dịp cuối năm.
Ông Nguyễn Minh Hùng, Phó Trưởng phòng Quản lý thương mại, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, thông tin về chuỗi sự kiện CITY SALE - Đợt 2 năm 2025 tại họp báo. Ảnh: Minh Khuê.
Thông tin tại họp báo, ông Nguyễn Minh Hùng, Phó Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, cho biết: Chương trình khuyến mại tập trung Shopping Season tiếp tục triển khai đợt 2 từ ngày 15/11 đến ngày 31/12/2025; cho phép doanh nghiệp triển khai các hoạt động giảm giá sâu, ưu đãi đặc biệt nhằm kích thích nhu cầu mua sắm cao điểm cuối năm.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu “City Sale” - Đợt 2 năm 2025 là điểm nhấn trọng điểm trong chuỗi Shopping Season năm 2025, được triển khai quy mô lớn, mở rộng tại địa điểm khu vực Bình Dương và Vũng Tàu. Đồng thời tiếp tục được tổ chức tại ga Metro Bến Thành và các trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố.
Theo kế hoạch, sự kiện City Sale 2025 (đợt 2) được tổ chức xuyên suốt trong thời gian từ ngày 15/11/2025 đến ngày 4/1/2026 trên các nền tảng thương mại điện tử và trực tiếp tại nhiều địa điểm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Chuỗi sự kiện mở màn tại Toà nhà Saigon Marina IFC, số 2 Tôn Đức Thắng, phường Sài Gòn (Sài gòn Mega Sale) từ ngày 15/11/2025 - 23/11/2025.
Sau đó các hoạt động City Sale sẽ diễn ra tại 9 địa điểm khác trên toàn địa bàn thành phố, gồm: Trung tâm thương mại Parc Mall; toà nhà WTC Expo Bình Dương; Trung tâm thương mại Vicom Mega; ga Metro Bến Thành; Trung tâm hội nghị Audora; Trung tâm thương mại Diamond Plaza; Trung tâm thương mại SC VivoCity; Trung tâm thương mại Thiso Mall; Trung Tâm Thương Mại Sora Garden, kéo dài từ ngày 12/12/2025 đến ngày 4/11/2026.
Đáng chú ý, Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Đợt 2 năm 2025 ghi nhận sự mở rộng đáng kể với nhiều điểm tổ chức tại khu vực Bình Dương và Vũng Tàu; đồng thời tiếp tục được tổ chức tại Ga Metro Bến Thành - biểu tượng kết nối thương mại với giao thông công cộng hiện đại, mang lại trải nghiệm đô thị độc đáo cho người dân và du khách.
Quy tụ hơn 500 thương hiệu lớn, ưu đãi lên đến 80%
Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Đợt 2 năm 2025 quy tụ hơn 500 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, thuộc nhiều ngành hàng tiêu dùng chủ lực như mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, phụ kiện và đồ gia dụng. Trong đó nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Nước hoa cao cấp: Gucci, Burberry, Boss, Polo, Versace, Prada, Armani, Carolina Herrera…; các thương hiệu mỹ phẩm - chăm sóc sắc đẹp Whoo, Ohui, Kose, L’Oreal, Maybelline, Yves Rocher…; cùng loạt thương hiệu thời trang - phụ kiện: Nike, Adidas, Puma, An Phước, Pierre Cardin, Furla… Hàng loạt sản phẩm được ưu đãi sâu lên đến 80%, mang lại mùa mua sắm cuối năm sôi động, đa dạng và chất lượng. Qua đó, góp phần nâng tầm TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến mua sắm hấp dẫn trong khu vực.
Người tiêu dùng có cơ hội mua sắm sản phẩm hàng hiệu giảm giá lến đến 80% tại sự kiện City Sale - Đợt 2 năm 2025. Ảnh: Minh Khuê.
Song song các hoạt động khuyến mại, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với hệ thống ngân hàng và các đơn vị thanh toán trung gian thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại toàn bộ điểm tổ chức, hướng đến thói quen tiêu dùng hiện đại, an toàn và minh bạch. Các nền tảng số như VNPay, Payoo triển khai hàng loạt chương trình hoàn tiền, ưu đãi cho khách hàng; trong khi đó, đơn vị vận chuyển Xanh SM áp dụng gói giảm giá lên đến 25%, khuyến khích người dân gia tăng trải nghiệm mua sắm trực tuyến.
Đặc biệt, Sự kiện City Sale lần này có sự đồng hành của Focus Media Việt Nam. Trong thời gian từ 1/12 đến 31/12/2025, Focus Media Việt Nam sẽ triển khai đồng bộ các hoạt động trên toàn bộ hệ thống màn hình của chúng tôi tại TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, phát sóng TVC, hình ảnh nhận diện, thông điệp truyền thông của Shopping Season và “Tick xanh trách nhiệm” trên các màn hình thang máy, màn hình LCD tại trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, siêu thị và khu vực công cộng. Đồng thời hối hợp cùng Sở Công Thương và Hội Quảng cáo trong việc điều phối nội dung, bảo đảm nhận diện đồng nhất trên toàn bộ hệ thống, với mục tiêu giúp chương trình tiếp cận hàng triệu người dân mỗi ngày, tạo sự lan tỏa nhanh, rộng, mạnh và thực sự mang lại hiệu quả truyền thông của chương trình khuyến mại cho thành phố.
Bên cạnh đó, chương trình đợt 2 tiếp tục nhận được sự đồng hành của hai ngân hàng HDBank và Vikki Bank với nhiều chính sách ưu đãi như giảm giá thêm khi thanh toán không dùng tiền mặt, tặng voucher, hoàn tiền, quà tặng giá trị. Đồng thời, phối hợp truyền thông trên các nền tảng số và tại điểm giao dịch.
Việc mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt không chỉ đem lại lợi ích trực tiếp cho người dân mà còn giúp gắn kết hoạt động thương mại với các lĩnh vực giao thông - du lịch - dịch vụ, góp phần định hình hệ sinh thái tiêu dùng văn minh tại thành phố
Với hơn 500 thương hiệu uy tín và hàng loạt chương trình ưu đãi lớn, City Sale mang đến cơ hội mua sắm hàng hiệu giá tốt cho người dân và du khách. Ban Tổ chức kỳ vọng sự kiện sẽ giúp tăng từ 30% đến 50% lượng khách đến tham quan và mua sắm tại các trung tâm thương mại, qua đó thúc đẩy sức mua và đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế cuối năm.
Sau thành công của các mùa trước, khuyến mại hàng hiệu “City Sale” đã trở thành sự kiện mua sắm thường niên uy tín của TP. Hồ Chí Minh. Chương trình tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ không chỉ tại TP. Hồ Chí Minh mà còn nhận được hưởng ứng tại nhiều tỉnh, thành. Đặc biệt, City Sale góp phần thu hút du khách quốc tế - nhất là nhóm khách yêu thích mua sắm hàng hiệu, từng bước khẳng định TP. Hồ Chí Minh là điểm đến hấp dẫn của du lịch mua sắm trong khu vực.




