Tăng lượng cà phê cho tiêu dùng nội địa

Tăng lượng cà phê cho tiêu dùng nội địa

Theo Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam (Vicofa), cà phê trở thành một trong những mặt hàng nông sản có kim ngạch xuất khẩu cao nhất của ngành nông nghiệp. Niên vụ 2011 - 2012 xuất khẩu gần 1,3 triệu tấn cà phê, trị giá 2,7 tỷ USD, tăng gần 7% về lượng và 56% về giá trị so với niên vụ trước.
Tăng lượng cung ứng phân bón ra thị trường trong tháng 3/2011

Tăng lượng cung ứng phân bón ra thị trường trong tháng 3/2011

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí cho biết, trong tháng 3/2011, Tổng Công ty sẽ cung ứng ra thị trường 65.000 tấn Đạm Phú Mỹ, triển khai nhập khẩu 30.000 tấn phân bón các loại đồng thời tăng cường tìm kiếm nguồn hàng nhập khẩu bổ sung để tăng nguồn cung ra thị trường trong thời gian cao điểm vụ Đông Xuân tại miền Bắc và chuẩn bị cho vụ Hè Thu sắp tới.
Tăng lượng phân bón ra miền Bắc

Tăng lượng phân bón ra miền Bắc

Tổng Công ty Phân đạm - Hóa chất Dầu khí - PVFCCo (Đạm Phú Mỹ) cho biết: Bên cạnh việc duy trì lượng phân đạm tồn kho ở mức quy định 700.000 tấn, PVFCCo đang ưu tiên vận chuyển hơn 280.000 tấn đạm ra thị trường phía Bắc nhằm đảm bảo bình ổn thị trường phía Bắc đang bước vào cao điểm sản xuất vụ đông-xuân.
Tăng lượng hàng bình ổn trong dịp Tết

Tăng lượng hàng bình ổn trong dịp Tết

Từ ngày 15/12/2010 đến hết tháng 2/2011, hệ thống siêu thị Co.opMart liên tục thực hiện những chương trình khuyến mại lớn như tưng bừng lễ hội năm mới, mua sắm tết- chất lượng và tiết kiệm, Tết Việt đến mọi nhà … nhằm mang đến cho người tiêu dùng những mặt hàng có chất lượng tốt, giá cả ổn định trước và sau mùa Tết.