Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ Tư, 17/12/2025 04:30
English edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
Tin khu vực Tin Khu Vực Kinh tế Việt Nam Kinh tế Việt Nam VEN
Thứ Tư, 17/12/2025 04:30
English Edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • CÔNG THƯƠNG MEDIA
  • Kinh tế Việt Nam
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
  • Vietnam Economic News
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
Phiên bản đầy đủ
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường, Nguyễn Thị Thùy Linh

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dây nóng: 0866.59.4498
  • Chủ đề
  • sản phẩm OCOP

Hải Dương: Sản phẩm OCOP đặc sắc đắt khách ngày Tết

Hải Dương: Sản phẩm OCOP đặc sắc đắt khách ngày Tết

Dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhiều món đặc sản Hải Dương được chứng nhận OCOP đều có lượng khách đặt tăng cao.
Đồng Nai: Có hơn 280 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Đồng Nai: Có hơn 280 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Toàn tỉnh Đồng Nai hiện có 282 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, tỉnh cũng phấn đấu có thêm 88 sản phẩm đạt chứng nhận 3 sao trở lên trong năm 2025.
Tuyên Quang: Nâng cao giá trị cho sản phẩm OCOP

Tuyên Quang: Nâng cao giá trị cho sản phẩm OCOP

Sau ba năm thực hiện Chương trình OCOP giai đoạn 2021-2025, đến nay, Tuyên Quang có 240 sản phẩm OCOP được công nhận đạt từ 3 sao trở lên.
Yên Bái: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

Yên Bái: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

Tỉnh Yên Bái định hướng phát triển bền vững bằng cách thúc đẩy sản xuất sạch, bảo vệ môi trường, giữ gìn giá trị văn hóa bản địa trong từng sản phẩm OCOP.
Tôn vinh thương hiệu hoa đào Nhật Tân

Tôn vinh thương hiệu hoa đào Nhật Tân

Việc phát triển sản phẩm OCOP hoa đào Nhật Tân là sự khẳng định thương hiệu của làng trồng hoa đào truyền thống nổi tiếng của cả nước.
Xây dựng thương hiệu bánh chưng OCOP nhờ đổi mới công nghệ

Xây dựng thương hiệu bánh chưng OCOP nhờ đổi mới công nghệ

Bánh chưng cổ truyền của vùng đất nếp quýt Đạ Tẻh đang tích cực thực hiện mục tiêu xây dựng một thương hiệu bánh chưng OCOP yêu thích của người tiêu dùng.
Xây dựng thương hiệu OCOP: Tiềm năng lớn, thách thức nhiều

Xây dựng thương hiệu OCOP: Tiềm năng lớn, thách thức nhiều

Xây dựng thương hiệu OCOP đang góp phần hỗ trợ cho các chủ thể tiêu thụ sản phẩm và hỗ trợ địa phương phát triển kinh tế, tạo việc làm cho lao động địa phương.
Lai Châu: Sản phẩm OCOP - món quà trao gửi dịp Tết

Lai Châu: Sản phẩm OCOP - món quà trao gửi dịp Tết

Các hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh sản phẩm OCOP tỉnh Lai Châu đã và đang tập trung cung ứng hàng cho thị trường với mẫu mã và chất lượng tốt nhất.
Yên Bái có thêm 3 sản phẩm OCOP đạt 4 sao

Yên Bái có thêm 3 sản phẩm OCOP đạt 4 sao

UBND tỉnh Yên Bái vừa phê duyệt kết quả đánh giá, cấp giấy chứng nhận cho các sản phẩm OCOP đạt 4 sao trên địa bàn tỉnh Yên Bái trong đợt 1 năm 2025.
Vĩnh Phúc: Bánh đúc Kẻ Đanh món ngon nức tiếng gần xa

Vĩnh Phúc: Bánh đúc Kẻ Đanh món ngon nức tiếng gần xa

Món ăn Bánh đúc Kẻ Đanh (hay còn gọi là Bánh đúc làng Đinh Xá, xã Nguyệt Đức, Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) từ lâu đã nức tiếng gần xa...
Thanh Hóa: Hàng Việt ‘lên ngôi’ tại các siêu thị ngày Tết

Thanh Hóa: Hàng Việt ‘lên ngôi’ tại các siêu thị ngày Tết

Tại các siêu thị trên địa bàn Thanh Hóa, hàng Việt Nam đang là sựa lựa chọn hàng đầu khi người dân sắm Tết, hiện đang chiếm lĩnh đến 90% số lượng trên kệ hàng.
Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Phiên chợ thúc đẩy việc kết nối giữa các đơn vị sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng thông qua việc trưng bày và giao dịch các sản phẩm OCOP, đặc sản.
Phiên chợ sản phẩm OCOP, đặc sản có gì đặc biệt?

Phiên chợ sản phẩm OCOP, đặc sản có gì đặc biệt?

Người dân TP. Hồ Chí Minh có cơ hội mua sắm những sản phẩm OCOP, đặc sản địa phương độc đáo của đồng bào dân tộc Dao, Ba Na, E Đê, S’Tiêng, Rak Ray...
OCOP Đắk Lắk: Sản phẩm thương hiệu ‘chạy đua’ phục vụ Tết

OCOP Đắk Lắk: Sản phẩm thương hiệu ‘chạy đua’ phục vụ Tết

Thời điểm này, các đơn vị, chủ thể OCOP Đắk Lắk đang gấp rút sản xuất, đóng gói sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Ngày 17/1, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng cho 20 sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh năm 2024.
Thương hiệu Mắm Lê Gia – Hành trình kiên tâm

Thương hiệu Mắm Lê Gia – Hành trình kiên tâm

Kiên trì, tâm huyết là những giá trị có thể cảm nhận được ở thương hiệu Mắm Lê Gia; nó gắn liền với hành trình khởi nghiệp và khát vọng cùng quê hương giàu đẹp.
Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu vững mạnh của Thủ đô

Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu vững mạnh của Thủ đô

Hà Nội đang từng bước khẳng định vị thế là một trong những địa phương đi đầu cả nước trong việc phát triển sản phẩm có thương hiệu OCOP.
2 sản phẩm OCOP của Phú Thọ đạt danh hiệu 5 sao

2 sản phẩm OCOP của Phú Thọ đạt danh hiệu 5 sao

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Trung ương năm 2024. Phú Thọ có 2 sản phẩm OCOP đạt danh hiệu 5 sao.
Bánh cáy Thái Bình: 'Hạt ngọc' ẩm thực mang thương hiệu OCOP

Bánh cáy Thái Bình: 'Hạt ngọc' ẩm thực mang thương hiệu OCOP

Nhắc đến Thái Bình – vùng đất “chị Hai năm tấn”, không thể không nhắc đến bánh cáy, đặc sản nức tiếng được làm từ những nguyên liệu gần gũi của làng quê.
Thành phố Lai Châu trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 2024

Thành phố Lai Châu trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 2024

Ngày 16/1, UBND thành phố Lai Châu tổ chức Hội nghị công bố quyết định, trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP thành phố Lai Châu năm 2024.
Nước mắm Lê Gia đạt chứng nhận OCOP 5 sao quốc gia

Nước mắm Lê Gia đạt chứng nhận OCOP 5 sao quốc gia

Nước mắm Lê Gia - cốt đặc biệt 40N của Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia (Mắm Lê Gia) vừa đạt chứng nhận OCOP 5 sao quốc gia.
Xây dựng và nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP

Xây dựng và nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP

Việc đưa sản phẩm OCOP vào giỏ quà Tết không chỉ giúp tăng tính cạnh tranh, mở rộng thị trường mà còn góp phần xây dựng và nâng tầm thương hiệu sản phẩm.
Hơn 2.100 hợp tác xã nông nghiệp có sản phẩm OCOP

Hơn 2.100 hợp tác xã nông nghiệp có sản phẩm OCOP

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đến hết năm 2024, cả nước có hơn 2.100 hợp tác xã nông nghiệp có các sản phẩm OCOP.
Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm OCOP dịp Tết Nguyên đán

Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm OCOP dịp Tết Nguyên đán

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã lại rộn ràng vào mùa sản xuất các sản phẩm OCOP để phục vụ thị trường.
Sắp diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh Xuân 2025

Sắp diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh Xuân 2025

Hội chợ OCOP Xuân 2025 tại tỉnh Quảng Ninh sẽ diễn ra từ ngày 17/1 đến hết ngày 22/1/2025 tại TP. Hạ Long với khoảng 200 gian hàng sản phẩm OCOP.
Bắc Giang tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP

Bắc Giang tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang sẽ tiếp tục đổi mới hoạt động xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP và đa dạng hóa phương thức bán hàng.
Bưởi tiến Vua: Đặc sản tinh hoa, thương hiệu quà Tết

Bưởi tiến Vua: Đặc sản tinh hoa, thương hiệu quà Tết

Bưởi Luận Văn còn được gọi là bưởi tiến Vua vì đây là sản vật Quốc gia từ thời Hậu Lê, thường được dùng cung tiến cho Vua vào mỗi dịp Tết Nguyên đán cổ truyền.
Chợ đầu mối Thanh Hóa: Nơi giao thương-Cộng đồng thịnh vượng

Chợ đầu mối Thanh Hóa: Nơi giao thương-Cộng đồng thịnh vượng

Chợ đầu mối phía Tây Thanh Hóa hiện đang có quy mô lớn nhất tỉnh, với chiến lược mới, kỳ vọng đây trở thành trung tâm giao thương chiến lược của Thanh Hóa.
Lần đầu diễn ra megalive sầu riêng cấp đông OCOP 5 sao

Lần đầu diễn ra megalive sầu riêng cấp đông OCOP 5 sao

Phiên megalive sản phẩm sầu riêng cấp đông đạt tiêu chuẩn OCOP 5 sao đầu tiên được diễn ra tại Việt Nam nhằm tôn vinh nông đặc sản và hàng Việt.
OCOP Thái Bình: Nâng tầm thương hiệu sản phẩm địa phương

OCOP Thái Bình: Nâng tầm thương hiệu sản phẩm địa phương

Chương trình 'Mỗi xã một sản phẩm' (OCOP) Thái Bình đến nay phát triển ổn định, có tính bền vững và bước đầu phát huy thương hiệu sản phẩm địa phương.
Trước Sau
?v=2.620250223194835

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

Nguyễn Thị Thùy Linh

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Theo dõi Congthuong.vn trên