Múa rối Việt Nam được đặt đúng vị trí tại Hội chợ Mùa Thu 2025, khẳng định sức sống di sản và sự đồng hành của doanh nghiệp trong phát triển công nghiệp văn hóa.
Hướng tới Net Zero, nhiều doanh nghiệp công nghiệp đang tiên phong chuyển đổi xanh, áp dụng công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải.
Sáng 29/10 tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài, hướng tới mục tiêu GoGlobal giai đoạn 2026 – 2035.
UBND TP. Hà Nội vừa quyết định sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam vào tối 4/11 trong khuôn khổ lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025.
Trong ngày thứ 4 diễn ra (29/10), Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 tiếp tục là sự kiện được nhiều cơ quan báo chí, truyền thông khai thác mạnh mẽ.
Gian hàng Hà Nội tại Hội chợ Mùa Thu 2025 khiến nhiều người rưng rưng khi bắt gặp hình ảnh chiếc lồng bàn tre giản dị, biểu tượng của tình thân và ký ức một thời đã xa.
Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, các nghệ sĩ đã mang đến sắc màu cải lương mộc mạc, đậm đà bản sắc dân tộc, gửi gắm tâm huyết giữ nghề truyền thống.
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 như phòng thí nghiệm thương mại số, kết hợp trưng bày và livestream bán hàng, mở rộng tiếp cận khách hàng, đo lường hiệu quả.
Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất - 2025, đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đến tham quan các gian hàng của các đơn vị công đoàn ngành.
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Điều Việt Nam (VINACAS) tổ chức đoàn doanh nghiệp nước ngoài tham quan tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025
Ngày 30/10, tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Hội chợ Mùa Thu tiếp tục sôi động với nhiều chương trình nghệ thuật, thể thao, giao thương hấp dẫn.
Giữa không gian sôi động của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, thầy đồ Nguyễn Tiến Đạt mang “nét tĩnh”, nơi thư pháp trở thành cầu nối giữa truyền thống và hiện đại.
Sau 3 ngày tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, Hoàng Hiệp Coffee gây ấn tượng mạnh khi tiêu thụ hơn 600 sản phẩm mỗi ngày, thu hút khách tham quan và nhiều đối tác tiềm năng.
Sáng 29/10, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương tổ chức hội thảo “Bao bì và thương hiệu xuất khẩu 2025 - Từ xu hướng đến thực hiện”.
Từ Hội chợ Mùa Thu 2025, Lotus mở rộng hợp tác với đối tác quốc tế, từng bước đưa thương hiệu dụng cụ thể thao Việt vươn ra thị trường quốc tế.
Theo ông Herrik Shah - doanh nghiệp đến từ Ấn Độ, Hội chợ Mùa Thu như một "cầu nối" giúp quan hệ thương mại song phương Việt - Ấn tiếp tục được củng cố và phát triển.
Đoàn doanh nghiệp quốc tế gồm 30 đại biểu tham quan Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 và dành sự quan tâm đặc biệt đến hàng nông sản.
Ngày 29/10, trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà hát Múa rối Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác biểu diễn với hàng loạt các đối tác.
Hội chợ Mùa Thu 2025 phản ánh năng lực sản xuất của ngành công nghiệp hỗ trợ, nơi linh kiện “Made in Vietnam” từng bước hòa vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Sức mua bùng nổ tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 giúp nhiều doanh nghiệp đạt doanh thu kỷ lục, khẳng định sức hấp dẫn và tiềm năng của thị trường hàng Việt.
Mang hương vị núi rừng Tây Bắc đến Thủ đô, Hợp tác xã Quà Điện Biên tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025 với kỳ vọng quảng bá sản vật đặc trưng và mở rộng thị trường tiêu thụ.
Hội chợ Mùa Thu 2025 lần thứ nhất - 2025 mở ra không gian kết nối giao thương không biên giới, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp, thúc đẩy hợp tác, đầu tư và xuất khẩu.
Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Công ty TNHH Yến sào Thiên Triều ghi nhận kết quả giao thương tích cực, tìm kiếm thêm nhiều đối tác trong nước vượt ngoài mong đợi.
Đoàn doanh nghiệp quốc tế với gần 30 đại biểu đến tham quan Hội chợ Mùa Thu 2025 để kết nối giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác, xúc tiến xuất khẩu nông sản Việt.
Sau hơn 4 ngày diễn ra Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất - 2025 có thể khẳng định đó là “quả ngọt” từ sự nỗ lực vượt bậc của Chính phủ, Bộ Công Thương và các bộ, cơ quan, địa phương, đơn vị liên quan.
Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, lễ ký kết hợp tác giữa Nhà hát Múa rối Việt Nam và Công ty The Stage Vietnam mang ý nghĩa xúc tiến thương mại - văn hoá sâu sắc.
Chỉ trong hai ngày tham gia Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất - 2025, AusCham Vietnam đã có thêm một số doanh nghiệp đăng ký mới.
Các chuyên gia cho rằng, bao bì và thương hiệu là yếu tố then chốt giúp hàng Việt định vị giá trị, nâng sức cạnh tranh đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.
Từ phản ứng tích cực của người tiêu dùng tại Hội chợ Mùa Thu, lãnh đạo Công ty Okula yên tâm hơn với mục tiêu phát triển dòng sản phẩm xanh, an toàn với người sử dụng.
Ngay sảnh chính Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), gian hàng nón lá truyền thống của bà Phạm Thị Vấn, làng Chuông, Thanh Oai, Hà Nội thu hút đông đảo khách tham quan.