Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân và tiểu thương ứng phó, phục hồi sau bão lũ với tổng giá trị hơn 19 tỉ đồng.
Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp.
Sunlight – Unilever Việt Nam được vinh danh vì đóng góp nổi bật trong Đề án quốc gia hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp.
Tập đoàn SCG vừa tổ chức Lễ trao học bổng SCG Sharing the Dream 2025 tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại TP. Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới.
Theo đại diện Vinamilk, nội dung số đã trở thành cầu nối niềm tin giữa thương hiệu và cộng đồng người tiêu dùng.
Hội thảo “Tư duy mới - Hành động mới” mở ra góc nhìn mới về đổi mới, liên kết tri thức và cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt đến năm 2030.
Unilever vừa vinh dự đón nhận “cú đúp” giải thưởng Top 1 Vietnam 100 Best Places to Work và Top 50 Employers Brand of Choice by Vietnam Students từ Anphabe
Công ty CP Acecook Việt Nam chính thức được vinh danh trong Top 100 - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025, xuất sắc đạt Top 4 ngành hàng tiêu dùng và Top 8 toàn thị trường trong khối doanh nghiệp lớn.
Trong bối cảnh ngành công nghiệp xây dựng và năng lượng đòi hỏi ngày càng khắt khe về an toàn và độ bền, Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú - TRAFUCO vẫn cho thấy sự bền bỉ của thương hiệu luôn theo đuổi sứ mệnh kép: Phát triển quy mô sản xuất và giữ vững cam kết an toàn cho cộng đồng.
Unilever Việt Nam kỷ niệm 30 năm hoạt động, tri ân các đối tác và khẳng định đồng hành cùng Chính phủ, cộng đồng vì mục tiêu phát triển bền vững “Vì Việt Nam là nhà”.
Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Thép TVP không chỉ quảng bá sản phẩm mới mà còn mở rộng mạng lưới đối tác, định hình chiến lược vươn xa thị trường trong và ngoài nước.
Ngày 4/11 là một trong những ngày lễ lớn của Liên bang Nga - Ngày Thống nhất các Dân tộc với ý nghĩa chứng minh tầm quan trọng của sự đoàn kết và thống nhất giữa tất cả các dân tộc Nga để vượt qua mọi khó khăn.
Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025, với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á.
Từ thành thị đến nông thôn, phụ nữ Việt luôn là những người âm thầm gánh vác gia đình và cộng đồng
Thép TVP vinh dự nhận "Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025" tại Hội nghị Thượng đỉnh cấp cao ASEAN 2025.
Danh hiệu “Top 10 Công Ty Uy Tín Ngành Thực Phẩm năm 2025 ” là sự ghi nhận cho nỗ lực bền bỉ của Vedan trong việc minh bạch sản phẩm và nâng cao chất lượng, nỗ lực phát
Vừa qua, THACO AUTO chính thức giới thiệu dòng xe bus ghế ngồi cao cấp THACO Cruizer 91S thế hệ mới
Qua nhiều thế hệ Unilever Việt Nam đã trở thành hình mẫu về một môi trường nơi phụ nữ lãnh đạo bằng bản lĩnh, trí tuệ, mà vẫn cân bằng với cuộc sống của riêng mình.
Không cần SIM vật lý, không cần ra cửa hàng, eSIM VinaPhone mang cả thế giới kết nối thông minh đến ngay trong tầm tay bạn.
Ngày 14/10, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tập đoàn Qualcomm chính thức ra mắt Trung tâm Xuất sắc VNPT – Qualcomm (VQEC)
“Tự hào Nông dân Việt Nam” do Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt phối hợp với Công ty CP Phân bón Bình Điền tổ chức đã gắn kết tinh thần đổi mới vì nông dân Việt Nam
Công ty Chứng khoán VPBank (VPBankS) được vinh danh "Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á 2025" giải thưởng doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Unilever Việt Nam song hành cùng đất nước từ 1995, đóng góp vào phát triển kinh tế, kiến tạo chính sách, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và lan tỏa giá trị xã hội.
Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam ghi nhận kết quả sản xuất vượt trội và nhiều sáng kiến kỹ thuật hiệu quả tại Hội nghị tổng kết thi đua quý III/2025.
T&T Energy – công ty năng lượng thuộc Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025”.
Tại VIIE 2025, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc gây ấn tượng bởi giải pháp AI hiện đại nâng cao hiệu quả logistics và khẳng định vai trò Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Trong bối cảnh thế giới liên tục thay đổi, thách thức về môi trường và địa chính trị rõ rệt cần sự hợp tác đa phương và gắn kết chặt chẽ để hành động kịp thời hiệu quả.
Unilever đồng hành cùng người Việt nâng cao sức khỏe qua các chương trình chăm sóc răng miệng học đường, giúp hình thành thói quen tốt vệ sinh đúng cách.
Unilever đồng hành cùng giáo dục qua chương trình 'Trường học Xanh-Sạch-Khỏe', nâng cấp cơ sở vật chất và giúp trẻ phát triển toàn diện từ những thói quen nhỏ mỗi ngày.