Thứ bảy 19/04/2025 08:39

‘Cánh cửa vàng’ đưa doanh nghiệp mỹ phẩm Việt ra thế giới

Trong ngành dược mỹ phẩm, Tập đoàn Thái Hương không chỉ dẫn đầu về quy mô sản xuất mà còn thiết lập những chuẩn mực mới trong việc gia công mỹ phẩm.

Với quy mô nhà máy 12.000 m2 và đội ngũ 300 nhân sự chính quy, Thái Hương đang duy trì công suất đều đặn với hơn 10.000 sản phẩm/ngày. Đây là con số ấn tượng trong ngành gia công, chứng tỏ khả năng cung ứng lớn, đáp ứng nhu cầu gia tăng của thị trường.

Đáng chú ý, tất cả các quy trình sản xuất đều tuân thủ tiêu chuẩn GMP quốc tế, đảm bảo các sản phẩm được chế tác dưới sự giám sát nghiêm ngặt. Các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Nhà máy Thái Hương là nhà máy sản xuất uy tín bậc nhất ngành dược mỹ phẩm Việt Nam. Ảnh minh hoạ

Hoạt động bài bản, nghiêm túc trong ngành dược mỹ phẩm Việt Nam, Tập đoàn Thái Hương xác định không chỉ hướng tới việc gia công sản phẩm trong nước, mà còn mở rộng đối tác quốc tế, hướng tới trở thành trung tâm sản xuất mỹ phẩm hàng đầu châu Á. Công nghệ sản xuất tiên tiến, quy trình nghiêm ngặt, và sự linh hoạt trong việc thiết kế, gia công theo yêu cầu là những yếu tố khiến Thái Hương trở thành đối tác tin cậy cho các thương hiệu lớn.

Đáng chú ý, không chỉ sản xuất đơn thuần, Tập đoàn Thái Hương còn hỗ trợ doanh nghiệp trong nghiên cứu, sản xuất và thủ tục pháp lý để xuất khẩu sản phẩm một cách thuận lợi.

Với những thành tựu nổi bật trong quy trình sản xuất, tầm nhìn chiến lược, và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhà máy Thái Hương tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành dược mỹ phẩm. Sự kết hợp giữa công nghệ, quy trình chuẩn quốc tế, và tầm nhìn mở rộng đã giúp Thái Hương trở thành biểu tượng của sự đổi mới và phát triển bền vững trong ngành gia công mỹ phẩm tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Thái - Nhà đồng sáng lập kiêm Phó Chủ tịch Tập đoàn Thái Hương, chủ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương, cũng trở thành nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7. Đồng hành cùng chương trình, tập đoàn sẽ hỗ trợ và chia sẻ về vốn, kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm thực chiến giúp các startup có thể "gõ cửa" thị trường, thành công và tỏa sáng trong nước, hướng đến vươn xa trên thị trường quốc tế.
PV
Bài viết cùng chủ đề: Mỹ phẩm

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội thông tin về 600 sản phẩm sữa nghi giả

Quán quân Olympic Tin học Cao Thắng 2025 chính thức lộ diện

Tận hưởng trải nghiệm thẩm mỹ công nghệ cao tại The Pyo giữa lòng thành phố

Bạo lực mầm non: Cảnh báo từ những vết hằn nhỏ

Thanh Hóa kỳ vọng những kết quả ấn tượng từ "Tuyên truyền viên Tiết kiệm điện 2025"

Đà Nẵng quyết tâm lan tỏa văn hóa tiết kiệm điện

Hà Nội: Cháy lớn tòa nhà cao tầng ở Thái Hà, cột khói ngùn ngụt

Phát triển nông thôn mới: Khi phụ nữ giữ vai trò trung tâm

Cục Quản lý Dược 'mách nước' để không mua phải thuốc giả

Vietnam Beautycare Expo: Cơ hội vàng để ngành làm đẹp hội nhập

'Chốt' đăng ký nguyện vọng lớp 10 công lập: Cuộc đua chính thức bắt đầu

10.000 việc làm hấp dẫn tại ngày hội tuyển dụng IUH 2025

Sáp nhập tỉnh: Bố trí lãnh đạo tỉnh và các sở ngành như thế nào?

Khởi nghiệp giảng đường: 7 năm thắp lửa

Những hình thức lấy ý kiến nhân dân về sáp nhập tỉnh

Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây bệnh viện chuẩn quốc tế

Nơi lưu giữ ký ức Biệt động Sài Gòn một thời

Nvidia hợp tác với Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng thúc đẩy ứng dụng AI

Hà Nội: Toàn cảnh nút giao ùn ứ triền miên sắp có cầu vượt

Thời tiết hôm nay 18/4: Bắc Bộ sắp nắng nóng gay gắt