Có mặt tại khu vực gian trưng bày của Việt Nam (Khu trưng bày số 6), phóng viên Báo Công Thương đã ghi nhận không khí chuẩn bị khẩn trương của đại diện các cơ quan Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp. Ở hầu hết các gian hàng, việc trang trí, trưng bày sản phẩm, hàng hóa, tài liệu quảng bá... đã định hình và gần như hoàn thiện.
Như đã đưa tin, trong CAEXPO 2016 năm nay, ngoài khu trưng bày với chủ đề “Thành phố đẹp”, Việt Nam có 140 doanh nghiệp được lựa chọn, sàng lọc kỹ từ khoảng 20 tỉnh, thành trên cả nước tham gia góp mặt. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và uy tín, có sản phẩm chất lượng cao phù hợp và giàu sức cạnh tranh tại thị trường Trung Quốc và cả trong khối ASEAN.
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Công Thương ghi lại không khí chuẩn bị ở khu trưng bày của Việt Nam tại CAEXPO 2016:
Hầu hết các gian trưng bày của Việt Nam đã hoàn thiện khâu chuẩn bị |
Khu vực các gian hàng đồ gỗ - mặt hàng thế mạnh xuất khẩu của Việt Nam - đã bố trí xong |
Những bước chỉnh trang chỉn chu cuối cùng chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện giúp thương hiệu Việt lan tỏa |
TIN LIÊN QUAN | |
Việt Nam: Quốc gia danh dự tại CAEXPO 2016 |