Các sản phẩm chiếu sáng hàng đầu thế giới sắp có mặt ở Việt Nam

Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chiếu sáng Signify đã ra mắt thương hiệu với các sản phẩm chiếu sáng mới mang tên EcoLink tại Việt Nam.

Thương hiệu EcoLink với đầy đủ danh mục sản phẩm chiếu sáng sẽ mang đến các giải pháp chất lượng với giá thành hợp lý cho người dùng Việt. Cũng trong dịp này, Signify Việt Nam đã chính thức hợp tác với Công ty TNHH Sản xuất và dịch vụ CMC để phân phối các sản phẩm chiếu sáng EcoLink và sản phẩm công tắc ổ cắm Philips trên toàn quốc.

Ông Phùng Hoài Dương - Tổng giám đốc Signify Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt thương hiệu EcoLink tại Việt Nam và quảng bá các sản phẩm mới một cách rộng rãi đến người dùng Việt. Sự kiện này đánh dấu bước mở rộng thị phần của Signify trong lĩnh vực chiếu sáng đang phát triển tại Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn duy trì đà phát triển này thông qua hướng tiếp cận ưu tiên khách hàng với sự ứng dụng các công nghệ cải tiến. Chiến lược duy trì hệ thống sản phẩm đơn giản và tập trung vào tính ứng dụng cao hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp chiếu sáng chất lượng tốt với giá cả phải chăng cho khách hàng”.

EcoLink có hệ thống sản phẩm đa dạng từ đèn LED chiếu điểm, LED âm trần, LED ốp trần panel (panel lights), LED treo tường, đến cả đèn pha LED, LED dây và nhiều thiết bị khác. Các thiết bị chiếu sáng này đều có điểm mạnh là dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, thích hợp ứng dụng vào nhiều không gian như văn phòng, nhà ở hoặc các cơ sở thương mại. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm hiện tại của EcoLink đều được trang bị công nghệ VoltSafe tiên tiến với khả năng hoạt động tốt ngay cả khi dải điện áp biến động đột ngột, phù hợp trong các hộ gia đình Việt Nam, nhất là khu vực nông thôn.

Trong danh mục sản phẩm đa dạng của EcoLink, ba sản phẩm chiếu sáng nổi bật có tính ứng dụng rộng rãi bao gồm đèn LED âm trần, bóng LED tuýp và bóng LED tròn.

Các sản phẩm chiếu sáng hàng đầu thế giới sắp có mặt ở Việt Nam
Lễ kí kết hợp đồng và công bố nhà phân phối sản phẩm Ecolink

Nhằm mở rộng cơ hội cung cấp giải pháp chiếu sáng tân tiến đến với các công trình Việt và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, Signify hợp tác chiến lược với Công ty CMS để phân phối các sản phẩm Philips, EcoLink trên toàn quốc.

Với hệ thống đại lý phủ rộng khắp cả nước, CMS chính thức phân phối các sản phẩm của Signify, từ thương hiệu chiếu sáng Philips đến thương hiệu chiếu sáng mới EcoLink. Với năng lực và uy tín hiện có, CMS sẽ hỗ trợ Signify đạt mục tiêu mở rộng quy mô tại thị trường Việt Nam và đưa các giải pháp chiếu sáng tân tiến, tiết kiệm đến với các gia đình Việt.

Chia sẻ tại sự kiện ký kết ngày 9/6, ông Nguyễn Phước Hải, - Tổng giám đốc Công ty CMS, cho biết: “Sản phẩm EcoLink là thiết bị chiếu sáng có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những mục tiêu chiến lược của CMS là cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến, công nghệ mới cho thị trường Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. Với mục tiêu đó, CMS mong muốn là cánh tay nối dài, vững chắc giúp Signify xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu EcoLink trên thị trường”.

Thu Thủy
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Zentrum ra mắt 2 dòng sản phẩm dinh dưỡng organic đến từ Đức

Zentrum ra mắt 2 dòng sản phẩm dinh dưỡng organic đến từ Đức

Ngày 19/6, tại Hà Nội, Công ty CP Zentrum đã chính thức khai trương và ra mắt 2 dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhập khẩu từ Đức.
LG Việt Nam trình làng dòng TV Oled evo 2022 với nhiều kích thước, tính năng

LG Việt Nam trình làng dòng TV Oled evo 2022 với nhiều kích thước, tính năng

Bằng cách đa dạng kích thước, nâng cấp công nghệ và khai thác thêm nhiều tính năng, LG kỳ vọng dòng TV Oled evo 2022 sẽ đến gần hơn với các gia đình Việt.
Thế hệ laptop Yoga thời trang cao cấp mới của Lenovo có gì đặc biệt?

Thế hệ laptop Yoga thời trang cao cấp mới của Lenovo có gì đặc biệt?

Thế hệ laptop Yoga mới của Lenovo này lấy cảm hứng từ phong cách sống kết hợp (hybrid life), vốn là điều bình thường mới ngày nay.

Tin cùng chuyên mục

Bia Tuyết - Edelweiss sẽ chính thức có mặt trên toàn quốc từ mùa hè 2022

Bia Tuyết - Edelweiss sẽ chính thức có mặt trên toàn quốc từ mùa hè 2022

Sản phẩm bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ của HEINEKEN Việt Nam là Bia Tuyết - Edelweiss sẽ chính thức có mặt trên toàn quốc từ mùa hè năm nay.
Thế hệ TV Bravia XR 2022 của Sony chính thức lên kệ

Thế hệ TV Bravia XR 2022 của Sony chính thức lên kệ

Sony Electronics Việt Nam vừa ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 gồm X95K 4K mini led, A80K 4K Oled và X90K 4K, X85K 4K led.
Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Bánh qui OREO ra mắt phiên bản mới và hợp tác với Tous les Jours

Thương hiệu bánh quy OREO vừa khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật tròn 110 tuổi vào năm 2022 với việc ra mắt phiên bản mới bánh qui sinh nhật giới hạn.
Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Mỗi năm thế giới chi từ 3,5-5 tỷ USD cho vải chống cháy, riêng Việt Nam mỗi năm nhập 120 triệu USD để mua loại vải này.
Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Vinasoy giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Dòng sản phẩm VEYO Yogurt - sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam đã được Vinasoy ra mắt người tiêu dùng Việt.
Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Bảo vệ răng miệng với kem đánh răng dược liệu Ong Việt của Dược Tín Phong

Kem đánh răng Ong Việt của Dược phẩm Tín Phong là sự kết tinh giữa y học truyền thống và hiện đại, bổ sung chiết xuất keo ong mang đến hiệu quả vượt trội.
Biến phế thải thành tiền

Biến phế thải thành tiền

Hợp tác xã (HTX) thủ công mỹ nghệ Trái Tim Hồng (xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn) đã hoàn thành đầu tư và đưa vào sử dụng dây chuyền máy sản xuất than hoạt tính.
Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

Sony ra mắt thế hệ TV Bravia XR 2022 mới tại thị trường Việt Nam

Sony Electronics Việt Nam đã công bố thế hệ TV Bravia XR 2022 mới, bao gồm dòng X95K 4K Mini Led, A90K (Master series), A80K 4K Oled và X90K 4K (Full Array Led).
HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

HP ra mắt loạt sản phẩm giúp doanh nghiệp bắt kịp chuyển đổi số

Từ khi đại dịch bùng phát tới nay, mô hình học tập và làm việc kết hợp trực tuyến - trực tiếp cho phép người dùng sáng tạo, sử dụng và cộng tác với tinh thần tự do và tốc độ cao hơn. Tuy vậy, ở cấp độ tổ chức, các doanh nghiệp cần được trang bị cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phù hợp để bắt kịp bối cảnh chuyển đổi này.
Thị trường vật liệu xây dựng có thêm giải pháp thay thế vữa tô xi măng

Thị trường vật liệu xây dựng có thêm giải pháp thay thế vữa tô xi măng

Vữa tô gốc thạch cao Vĩnh Tường-Gyproc chống nứt* và bộp 100% vừa được Saint-Gobain ra mắt. Đây là giải pháp vữa tô nội thất (trộn sẵn) thay thế cho giải pháp vữa tô xi măng, cát truyền thống, giải quyết triệt để các vấn đề nứt bộp trong xây tô hoàn thiện, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí, thời gian thi công.
Colgate lần đầu tiên giới thiệu bàn chải điện mới nhất trên Shopee

Colgate lần đầu tiên giới thiệu bàn chải điện mới nhất trên Shopee

Thương hiệu chăm sóc răng miệng Colgate đã hợp tác cùng nền Shopee ra mắt bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “chăm sóc nụ cười của bạn”.
Biến vỏ sầu riêng, bã mía thành than hữu cơ

Biến vỏ sầu riêng, bã mía thành than hữu cơ

Tận dụng nguồn phế phẩm nông nghiệp là vỏ sầu riêng và bã mía, hai học sinh Võ Hưng Thái và Nguyễn Thái Đăng Khoa (Lớp 8/1, Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, H.Tân Phú, Đồng Nai) đã nghiên cứu tạo thành than hữu cơ không khói.
Doanh nghiệp nội chú trọng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe

Doanh nghiệp nội chú trọng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe

Thời gian qua thị trường mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp tại Việt Nam đã có thêm nhiều tên tuổi của doanh nghiệp nội gia nhập - cho thấy các doanh nghiệp Việt đã và đang ngày càng chú trọng hơn vào phân khúc này.
Dầu nhớt Saigon Petro ra mắt sản phẩm cao cấp dành cho xe tải nặng

Dầu nhớt Saigon Petro ra mắt sản phẩm cao cấp dành cho xe tải nặng

Sản phẩm mới SP Wellgo X3 thuộc danh mục sản phẩm dầu nhớt xe tải, xe cơ giới của Công ty CP AP Saigon Petro đã chính thức ra mắt thị trường từ ngày 11/3. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường hiện nay nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất trên chuyến hành trình đường dài.
FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phụ nữ

FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phụ nữ

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD Việt Nam”) vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến dành riêng cho phái nữ có tên gọi “FWD Phụ nữ hiện đại”, với các quyền lợi bảo vệ sức khỏe thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình làm mẹ.
Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh mới tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh mới tôn vinh chuẩn mực sống của tương lai

Panasonic vừa cho ra mắt dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION tôn vinh chuẩn mực sống mới của tương lai: giá trị thời thượng cộng hưởng cùng sống khỏe. Hội tụ và tổng hòa những sáng tạo thiết thực, thế hệ tủ lạnh này còn là sản phẩm nội thất cao cấp được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất vì sức khỏe người dùng.
Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

Nestlé Việt Nam ra mắt NAN Infinipro A2

Nestlé Việt Nam đã ra mắt sản phẩm NAN Infinipro A2 với công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN.
MOVI và Vietjet ra mắt sản phẩm “Bay trước - Trả sau”

MOVI và Vietjet ra mắt sản phẩm “Bay trước - Trả sau”

Ngày 25/01/2022, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và chương trình phúc lợi MOVI (Công ty CP Hỗ trợ Dịch vụ thanh toán Việt Phú) hợp tác, chính thức ra mắt sản phẩm mới với tên gọi “Bay trước - Trả sau”. Sản phẩm có những tính năng, đặc điểm đáp ứng được nhu cầu đi lại và cung cấp giải pháp tài chính cho người lao động.
Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm

Thị trường điều hòa Việt 2,4 tỉ USD có thêm ''tân binh'' nội địa

Thị trường điều hoà Việt được đánh giá sẽ đạt quy mô 2,4 tỉ USD vào năm 2023 với sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu Nhật, Trung, Hàn đang thống trị thị phần và các thương hiệu nội địa với quyết tâm sẽ chiến thắng trên sân nhà, trong đó có một "tân binh" mang tên Karofi.
GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

GrabFood Deluxe- mang ẩm thực sang trọng đến nhà

Ngày 12/01/2022, Grab Việt Nam ra mắt dịch vụ mới GrabFood Deluxe bao gồm hàng loạt nhà hàng, quán ăn sang trọng, cao cấp trên GrabFood để sẵn sàng phục vụ khách hàng ẩm thực sang trọng tại gia.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động