Thứ tư 06/11/2024 00:39

BRG và Marriott International hợp tác về dự án khách sạn Sheraton Đà Nẵng

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Marriott International chính thức công bố hợp tác về dự án khách sạn Sheraton Đà Nẵng, hứa hẹn đưa công trình này trở thành điểm nhấn sinh thái, kiến trúc, góp phần thay đổi diện mạo và đóng góp cho thành phố Đà Nẵng một khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Tọa lạc trên đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, khách sạn Sheraton Đà Nẵng gồm 258 phòng và 45 biệt thự cao cấp thấp tầng, có khuôn viên từ 600 - 950 m2/ căn và các công trình phụ trợ như bể bơi, nhà hàng, quầy bar, câu lạc bộ, mang đến cho du khách chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là một trong những công trình trọng điểm phục vụ sự kiện Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC 2017) tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 11 năm nay.

Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG - cho biết: “Được khởi công từ tháng 3/2015, để hoàn thành đúng tiến độ phục vụ Hội nghị APEC 2017, dự án chỉ có quỹ thời gian 27 tháng thi công và hoàn thiện. Chính vì vậy, chúng tôi đã và đang nỗ lực hết sức mình, huy động tối đa nhân lực và máy móc trang thiết bị hiện đại nhằm mục tiêu hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng đã cam kết đối với sự kiện quan trọng nhất trong năm 2017 của Việt Nam”.

BRG là tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu của Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng, bất động sản, khách sạn, nghỉ dưỡng, sân golf, thương mại, giải trí với cam kết phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong lĩnh vực khách sạn, BRG hiện dẫn đầu với chuỗi các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hợp tác với các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới tại các thành phố lớn và khu du lịch ở Việt Nam.

T.H
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn BRG

Tin cùng chuyên mục

Ngày Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô ở Gia Lai diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Tây Ninh: Đón hơn 4,6 triệu lượt khách du lịch trong 10 tháng đầu năm

Khai mạc Hội thảo Chuyển đổi số về marketing - thanh toán ngành du lịch tại Quảng Bình

Tháng 10, TP. Hồ Chí Minh thu hút hơn 4,1 triệu lượt khách du lịch, doanh thu 16.251 tỷ đồng

Gen Z đi du lịch chỉ để ngủ và xu hướng thanh lọc, chữa lành bản thân

Lâm Đồng: Festival hoa Đà Lạt lần thứ X - năm 2024 diễn ra trong thời gian 1 tháng

Gia Lai đề nghị tăng chuyến bay phục vụ Tuần lễ hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024

Lâm Đồng: 4 giải pháp phát triển du lịch chất lượng cao và bền vững

Tam Đảo ra mắt sản phẩm du lịch – 'Dấu ấn mùa đông'

Vĩnh Phúc: Lần đầu tiên diễn ra sự kiện Festival Đại Lải

Thừa Thiên Huế: Độc đáo của các lăng vua triều Nguyễn

Bà Rịa – Vũng Tàu tung nhiều gói kích cầu du lịch dịp cuối năm

Lạng Sơn: Phát triển sản phẩm du lịch độc đáo, mang dấu ấn đặc trưng riêng

Lào Cai: Cho phép huyện Bát Xát sử dụng địa danh để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm du lịch

Đà Nẵng: Mở đường bay thẳng đến Ahmedabad, thu hút khách du lịch thị trường Ấn Độ

Thừa Thiên Huế: Phát triển làng nghề truyền thống gắn với du lịch

Quảng Ninh: Đón du khách quốc tế thứ 3 triệu trên tàu siêu sang

Thị trường khách du lịch cao cấp: Nhiều cơ hội, lắm thách thức

Việt Nam đặt mục tiêu đón từ 25-28 triệu lượt khách du lịch quốc tế vào năm 2025

Thừa Thiên Huế: Điện Thái Hòa sắp mở cửa đón du khách