Theo đó ba nhà phân phối của BSH là Công ty TNHH Nhập khẩu châu Âu (EU-Imports), Công ty Cổ phần Vina Hafele và Công ty Cổ phần Thương Mại HMH Việt Nam. Các công ty này sẽ cung ứng các sản phẩm của BSH mang thương hiệu Bosch trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Theo đó, khách hàng mua sản phẩm Bosch được cung cấp bởi các nhà phân phối do BSH ủy quyền và được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi từ chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng của nhà sản xuất.
Trong năm 2015, Bosch sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới tại Việt Nam. Đây là những sản phẩm được thiết kế riêng để phục vụ cho lối sống và thói quen của người tiêu dùng châu Á như: Máy rửa bát với khay và giá đựng bên trong được thiết kế phù hợp với tập quán ăn uống của người châu Á, cho phép bát, đũa, mâm, xoong nồi, dao thớt được xếp vào máy một cách dễ dàng; máy giặt cửa trước có thể phục vụ cho những thói quen giặt giũ đặc thù của người châu Á. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ giới thiệu một số dụng cụ chế biến thức ăn tiên tiến, phù hợp với việc chế biến món ăn truyền thống của người Việt Nam...
Đồ gia dụng của BSH tự hào mang biểu tượng của "Công nghệ xanh"; thể hiện ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng thông qua những qui trình mang tính bền vững và chất lượng.
Hiện BSH có 42 nhà máy ở 13 quốc gia nằm rải khắp châu Âu, Mỹ, châu Mỹ Latinh và châu Á cùng với một mạng lưới phân phối toàn cầu gồm 80 chi nhánh ở 47 quốc gia, và với tổng số lao động lên tới 50.000 nhân viên. Chỉ tính riêng trong năm 2013, tổng doanh thu của BSH đạt gần 10,5 tỷ Euro. Là một phần trong lộ trình tăng trưởng của BSH, văn phòng khu vực châu Á Thái Bình Dương tại Singapore quản lý 16 quốc gia trong khu vực bao gồm các văn phòng chi nhánh và các đối tác xuất khẩu.