BMW 4 Series Convertible- Xe mui trần phong cách thể thao có mặt tại Việt Nam

BMW và THACO AUTO ngày 6/10/2021 đã ra mắt mẫu xe BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới, mang đến cho khách hàng một mẫu xe phong cách thể thao đầy cuốn hút, được chế tạo và sản xuất tại nhà máy BMW Plant Dingolfing, Đức. Phiên bản 430i M Sport được THACO phân phối tại Việt Nam.

Thiết kế đầu xe với những điểm nhấn mang tính đặc trưng của BMW

Bên cạnh kích thước của xe, phần đầu của BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới là một trong những yếu tố làm nổi bật sự độc đáo của 4 Series so với các mẫu xe BMW khác tại Việt Nam. Lưới tản nhiệt hình quả thận BMW ngoại cỡ được tăng kích thước theo chiều dọc tương tự như trên phiên bản BMW 4 Series Coupé, trở thành trung tâm của phần đầu xe. Thêm vào đó, lưới tản nhiệt được thiết kế nghiêng về phía trước rõ rệt với cấu trúc lưới tiêu chuẩn và sử dụng các cửa hút gió cỡ lớn. Cửa gió phía sau cũng được chạm trổ nổi bật kết hợp cùng bánh xe hợp kim nhẹ 18 inch làm tăng thêm tính thể thao cho xe.

BMW 4 Series Convertible- Xe mui trần phong cách thể thao có mặt tại Việt Nam
Thiết kế đầu xe với những điểm nhấn đặc trưng của BMW

Cụm đèn pha sắc sảo và bắt mắt trên BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới được tạo hình thuôn dài về hai bên, nhấn mạnh vào bề rộng của đầu xe. Đèn pha BMW Laserlight tiên tiến nhất được trang bị tiêu chuẩn cho BMW 4 Series Convertible tại thị trường Việt Nam. Hệ thống đèn Laserlight sở hữu chức năng vào cua thích ứng với khả năng chiếu sáng thay đổi theo hành trình được tối ưu hóa cho việc lái xe trong đô thị và xa lộ.

Dáng xe thanh lịch, mui xe được cải tiến và đuôi xe nổi bật

Thân xe được thiết kế dày dặn hơn giúp mang lại cho BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới một diện mạo thanh lịch, tôn lên nét tinh tế và mạnh mẽ cho kiểu dáng ngoại thất của xe. Vị trí lùi xa của các ghế cũng trở nên đặc biệt khi mui xe mở ra tạo nên không gian rộng rãi cho hành khách. Các đường nét chuẩn chỉnh và bề mặt điêu khắc ba chiều của vòm bánh sau kết hợp với nhau tạo thành đôi vai mạnh mẽ, mang đến cho BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới diện mạo đầm chắc, cơ bắp, đặc biệt là khi mui xe được hạ xuống. Ấn tượng này được củng cố bởi cụm đèn hậu mỏng kéo dài sang hai bên sườn. Đèn được thiết kế đầy phong cách, với các thanh LED phía sau cho khả năng chiếu sáng đồng nhất để tái tạo hình chữ L được cách điệu hoàn toàn khác biệt trên BMW 4 Series Convertible mới.

Thiết kế mui mềm mới mang đến sự thoải mái và giúp giảm trọng lượng cho xe.

Công nghệ mui mềm được BMW nghiên cứu rất kỹ lưỡng, sử dụng các vật liệu chịu nhiệt và chịu lực cao, tạo nên cấu trúc cực kì bền bỉ, cũng như mang lại độ cách âm tuyệt vời cho hành khách bên trong. Ngoài ra, thiết kế mui mềm khiến BMW 4 Series Convertible nhẹ hơn đến 40% so với thiết kế mui cứng của thế hệ 4 Series trước kia, giúp hạ thấp trọng tâm xe và đem lại trải nghiệm cầm lái hoàn hảo hơn. Thêm vào đó, mui mềm cũng có thiết kế gọn gàng, chiếm ít thể tích của cốp xe hơn. Cốp xe được trang bị động cơ điện cho phép đóng hoặc mở mui xe trong vòng 18 giây chỉ bằng một nút bấm, kể cả khi đang di chuyển với tốc độ lên đến 50 km/h. Khoang mui mềm có thể thay đổi cho phép tăng dung tích hành lý từ 300 lên 385 lít khi đóng mui.

BMW 4 Series Convertible- Xe mui trần phong cách thể thao có mặt tại Việt Nam
Thiết kế mui mềm khiến BMW 4 Series Convertible nhẹ hơn đến 40% so với thiết kế mui cứng của thế hệ 4 Series trước kia

Nội thất sang trọng

Tính thể thao và sự sang trọng đặc trưng của BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới được truyền tải thông qua thiết kế nội thất của xe. Thiết kế khoang lái tập trung vào người lái được thể hiện rõ hơn nhờ vào sự kết hợp giữa cụm đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn 12.3 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 10.25 inch. Các nút điều khiển được sắp xếp và tối ưu hóa về mặt công thái học cũng cho thấy đặc điểm của một chiếc xe được chế tạo để tận hưởng cảm giác lái mãnh liệt. Đặc biệt, gói M Sport xuất hiện như một điểm nhấn nội thất độc đáo trên 4 Series Convertible mới.

Ngoài ra, BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới còn trang bị chức năng làm ấm cổ được tích hợp ở khu vực tựa đầu cho hàng ghế trước, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người lái khi xe đang ở chế độ hạ mui. Mặt táp-lô bọc da Sensatec, bề mặt nội thất còn được ốp nhôm Tetragon với viền Chrome bóng bẩy, nút bấm mạ kim loại sang trọng ở phần cửa xe, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, cùng với đó 4 Series Convertible cũng trang bị tấm chắn ngăn gió lùa ở hàng ghế sau giúp mang lại cảm giác thư thái cho hành khách trên xe. Hệ thống giải trí trên 4 Series Convertible cũng được trang bị dàn âm thanh vòm Harman Kardon tiêu chuẩn đi kèm với 12 loa và bộ khuếch đại 7 kênh kỹ thuật số cung cấp công suất âm thanh 408 watt.

BMW 4 Series Convertible- Xe mui trần phong cách thể thao có mặt tại Việt Nam
Nội thất sang trọng

Vận hành ấn tượng

Tại Việt Nam, động cơ xăng 4 xi-lanh với công nghệ TwinPower Turbo nổi tiếng của BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới tạo ra công suất 258 mã lực và mô men xoắn 400 Nm. Trên toàn cầu, đây là lần đầu tiên tất cả các biến thể trong dòng BMW 4 Series được trang bị tiêu chuẩn hộp số Steptronic Sport tám cấp. Phiên bản mới nhất của hộp số tự động Steptronic cho phép chuyển tiếp mô-men xoắn truyền động từ động cơ với các đặc tính sang số được tối ưu hóa và mang lại hiệu quả cao hơn. Hộp số Steptronic Sport tám cấp được trang bị tiêu chuẩn cho BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới tại Việt Nam mang đến khả năng chuyển số nhanh, mượt mà, đi kèm với lẫy chuyển số trên vô lăng.

Cải thiện độ cứng thân xe, điều chỉnh khung gầm cứng cáp.

Cấu trúc cực kỳ cứng rắn của thân xe được tăng cường nhờ việc bổ sung các trang bị như thanh giằng chuyên dụng cho xe mui trần, tấm chống va đập bằng nhôm ở dưới cùng của phần đầu xe và các ốp ở thân xe cũng có độ bền chắc cực cao. Do đó, BMW 4 Series Convertible có độ cứng cáp cao hơn 4% so với phiên bản tiền nhiệm. Hệ thống treo thích ứng Adaptive M là trang bị tiêu chuẩn trên BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới. Đi kèm với đó là bộ giảm chấn điều khiển điện tử và hệ thống lái thể thao biến thiên.

BMW 4 Series Convertible- Xe mui trần phong cách thể thao có mặt tại Việt Nam
Dáng xe thanh lịch, mui xe được cải tiến và đuôi xe nổi bật

Công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến

BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới trang bị tính năng BMW Head-Up Display tiên tiến nhất, cho khả năng sử dụng vùng chiếu có thể hiển thị đến 70% thông tin liên quan đến lái xe trong tầm nhìn của người lái. Xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus tích hợp camera 360 độ, bao gồm tính năng lùi xe Reversing Assistant cho khả năng tự động lùi xe lên đến 50m theo quãng đường di chuyển cuối cùng của xe ở tốc độ dưới 35 km/h.

Hệ điều hành mới: BMW Operating System 7.0.

Người lái và hành khách trên BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích hiện đại từ hệ điều hành BMW 7.0 mới. Hệ thống BMW Live Cockpit Professional được trang bị tiêu chuẩn với nhóm màn hình kỹ thuật số bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch phía sau vô lăng và màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch. BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới trang bị đa dạng cổng kết nối trên xe như cổng sạc điện thoại, cổng kết nối USB và nổi bật nhất là khả năng tương thích với điện thoại thông minh qua kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.

Từ đầu năm 2018, THACO AUTO trở thành nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam. Sở hữu kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh ô tô cùng sự hợp tác chặt chẽ với tập đoàn BMW, THACO AUTO đã đầu tư đồng bộ và toàn diện nhằm nâng tầm chất lượng trong hoạt động bán hàng, sau bán hàng và chăm sóc khách hàng. Cùng với đó, BMW đã liên tục giới thiệu các sản phẩm mới, được khách hàng trên khắp thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Với hệ thống showroom BMW chính hãng trải rộng khắp cả nước cùng kinh nghiệm lâu năm và tiềm lực mạnh mẽ, THACO sẽ liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng Việt Nam những mẫu xe mới nhất của cả ba thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

Thuỳ Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thể thao

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xe điện Trung Quốc sẽ chiếm 25% thị phần tại châu Âu trong năm nay?

Xe điện Trung Quốc sẽ chiếm 25% thị phần tại châu Âu trong năm nay?

Các chuyên gia dự báo làn sóng xe điện rẻ từ Trung Quốc sẽ làm hạ giá những dòng xe do các công ty thuộc châu Âu sản xuất.
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng gây lỗi chết máy và khó khởi động.
Nissan sẽ ra mắt 30 mẫu xe mới, đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số 1 triệu xe năm 2027

Nissan sẽ ra mắt 30 mẫu xe mới, đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số 1 triệu xe năm 2027

Nissan sẽ ra mắt 30 mẫu xe mới trong 3 năm tới và đặt mục tiêu tăng doanh số bán hàng toàn cầu thêm 1 triệu xe, đồng thời cắt giảm chi phí, cải thiện lợi nhuận.
Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam cho biết, hơn 1.300 xe Land Cruiser 300 và Lexus LX600 sẽ được triệu hồi để cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tự động.
Người Việt tăng mua ô tô đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí

Người Việt tăng mua ô tô đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí

Thị trường ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam đang có mức tăng trưởng cao bởi người Việt tìm mua nhiều nhằm tiết kiệm chi phí.

Tin cùng chuyên mục

Xe điện Vinfast mở rộng thị trường sang Tây Thái Bình Dương

Xe điện Vinfast mở rộng thị trường sang Tây Thái Bình Dương

Ngày 20/3, VinFast Auto ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương.
Giảm giá bán Vios và Veloz Cross, bên nào được lợi?

Giảm giá bán Vios và Veloz Cross, bên nào được lợi?

Từ đầu tháng 3/2024, Toyota Việt Nam chính thức áp dụng chính sách giá bán mới với 2 mẫu xe chiến lược Vios và Veloz Cross.
Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây

Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây

Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng Carpla vừa khai trương Automall Carpla Cần Thơ; nâng số lượng showroom thuộc hệ thống lên con số 6, phủ rộng từ Bắc đến Nam.
Honda "bắt tay" Nissan sản xuất xe điện và phần mềm trí tuệ nhân tạo

Honda "bắt tay" Nissan sản xuất xe điện và phần mềm trí tuệ nhân tạo

Nissan và Honda vừa ký một bản hợp tác chiến lược trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất xe điện từ Trung Quốc và Mỹ.
Ford Việt Nam tiếp tục ra mắt mẫu xe mới ấn tượng

Ford Việt Nam tiếp tục ra mắt mẫu xe mới ấn tượng

Ford Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới và phiên bản cao cấp nhất Ford Everest Platinum.
Volkswagen Teramont X chính thức ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản

Volkswagen Teramont X chính thức ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản

Volkswagen Teramont X đã ra mắt thị trường Việt Nam với hai phiên bản Luxury và Platinum. Giá tương ứng của hai phiên bản là 1,998 tỷ đồng và 2,168 tỷ đồng.
Đề xuất chính sách thiết thực hơn dành cho xe hybrid

Đề xuất chính sách thiết thực hơn dành cho xe hybrid

Cần nghiên cứu các đề xuất từ chuyên gia và doanh nghiệp để có những chính sách thiết thực hơn với xe điện hóa nói chung và xe hybrid nói riêng.
Thị trường ảm đạm, nhiều mẫu xe máy giảm sốc

Thị trường ảm đạm, nhiều mẫu xe máy giảm sốc

Sau Tết, thị trường xe máy ảm đạm khiến các đại lý phân phối phải mạnh tay giảm giá bán hàng loạt mẫu xe hot như: Honda Vision, SH, LEAD,...
Thị trường ô tô: Doanh số sụt giảm, các hãng xe “tung chiêu” hạ giá kích cầu

Thị trường ô tô: Doanh số sụt giảm, các hãng xe “tung chiêu” hạ giá kích cầu

Thị trường ô tô “ảm đạm” với doanh số bán hàng tháng 1/2024 giảm 50% kiến nhiều hãng xe “tung chiêu” giảm giá, ưu đãi lớn nhằm kích cầu người tiêu dùng.
Xe điện thương hiệu Việt thâm nhập thị trường Trung Đông

Xe điện thương hiệu Việt thâm nhập thị trường Trung Đông

VinFast vừa ký thoả thuận hợp tác phân phối xe điện tại thị trường Oman và đánh dấu cột mốc đầu tiên của nhà sản xuất xe điện Việt Nam tại khu vực Trung Đông.
Vì sao Apple từ bỏ xe điện?

Vì sao Apple từ bỏ xe điện?

Apple được cho đã chấm dứt dự án phát triển và sản xuất xe điện sau 10 năm nghiên cứu.
Tháng 1/2024, lượng và kim ngạch ô tô nhập khẩu đều giảm mạnh

Tháng 1/2024, lượng và kim ngạch ô tô nhập khẩu đều giảm mạnh

Tháng 1/2024, cả nước nhập khẩu 6.955 ô tô các loại, kim ngạch đạt hơn 145 triệu USD, giảm 9,1% về lượng và giảm 17,2% về kim ngạch so với tháng trước.
Chiếc SUV duy nhất giành Giải thưởng Thiết kế Quốc tế IDA

Chiếc SUV duy nhất giành Giải thưởng Thiết kế Quốc tế IDA

Xe ô tô Lynk & Co 09 là chiếc SUV duy nhất giành Giải thưởng Thiết kế Quốc tế IDA 2023 vừa được tổ chức mới đây.
Năm 2023, Việt Nam nhập khẩu ô tô nhiều nhất từ quốc gia nào?

Năm 2023, Việt Nam nhập khẩu ô tô nhiều nhất từ quốc gia nào?

Theo số liệu mới công bố của Tổng cục Hải quan, năm 2023, Việt Nam nhập khẩu tổng cộng 118.942 ô tô nguyên chiếc, giá trị kim ngạch đạt 2,83 tỷ USD.
Sau Hà Nội, thương hiệu Lynk & Co “đổ bộ” thị trường phía Nam

Sau Hà Nội, thương hiệu Lynk & Co “đổ bộ” thị trường phía Nam

Thương hiệu ô tô Lynk & Co đã ra mắt tại thị trường phía Nam, đồng thời khai trương không gian kết nối cộng đồng Lynk & Co Center tại TP. Hồ Chí Minh.
Năm 2023, người Việt mua sắm gần 370.000 xe ô tô mới

Năm 2023, người Việt mua sắm gần 370.000 xe ô tô mới

Năm 2023, người Việt đã mua sắm tổng cộng 369.439 xe ô tô mới các loại, giảm 139.702 xe, tương đương 27,4% so với năm 2022.
Sau ô tô điện, xe đạp điện Vinfast có mặt tại thị trường Mỹ

Sau ô tô điện, xe đạp điện Vinfast có mặt tại thị trường Mỹ

Ngày 10/1/2024, tại Las Vegas, VinFast chính thức ra mắt thị trường Mỹ mẫu xe đạp điện DrgnFly.
Vinfast giới thiệu mẫu xe ý tưởng dòng bán tải điện – VF Wild

Vinfast giới thiệu mẫu xe ý tưởng dòng bán tải điện – VF Wild

VinFast ra mắt mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới - VF Wild. Đây là mẫu xe bán tải điện đầu tiên được VinFast công bố tại CES 2024
Việt Nam chi hơn 2,8 tỉ USD nhập khẩu ô tô trong năm 2023

Việt Nam chi hơn 2,8 tỉ USD nhập khẩu ô tô trong năm 2023

Năm 2023, ước tính Việt Nam đã nhập khẩu gần 117.800 ô tô nguyên chiếc, đạt hơn 2,8 tỉ USD giảm 32% so với năm ngoái.
Nhiều chợ xe cũ ế ẩm, dân buôn chuyển nghề, làm thêm việc “gánh lỗ”

Nhiều chợ xe cũ ế ẩm, dân buôn chuyển nghề, làm thêm việc “gánh lỗ”

Tình hình buôn bán xe cũ ế ẩm khiến nhiều dân buôn “than trời”, đồng thời phải mưu sinh thêm nghề để kiếm sống, “gánh lỗ”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động