BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách

PV

PV

Từ 12-14/7, nhà phát triển BIM Land – Thành viên Tập đoàn BIM Group đã tổ chức Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest tại Khu Đô thị vịnh biển Halong Marina.
BIM Land tổ chức thành công lễ ra quân chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong Marina BIM Land và IHG: Trái ngọt sau một thập kỷ phát triển những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Từ khi mùa cao điểm du lịch hè bắt đầu, Khu đô thị vịnh biển Halong Marina (đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long) trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong mắt du khách và người dân địa phương bởi chuỗi sự kiện sôi động và hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Trong đó tọa độ “nóng” nhất phải kể tới Quảng trường biển Halong Marina, nơi diễn ra những sự kiện hoành tráng thu hút hàng vạn lượt khách như Ngày hội chào hè Hi! Summer, sự kiện Giải thi đấu Taekwondo và Chill Day, và mới đây nhất là Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest diễn ra trong ba ngày cuối tuần vừa qua.

Xuyên suốt 3 ngày sự kiện Kool Fest, du khách đã tận hưởng hành trình trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn và bùng nổ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ẩm thực - giải trí - âm nhạc. Được chờ đợi nhất trong chuỗi hoạt động là Đại nhạc hội Kool Fest diễn ra vào tối thứ 7 - 13/07, quy tụ những cái tên đình đám của làng rap Việt như cặp đôi “mượn rượu tỏ tình” rapper BigDaddy và ca sĩ Emily, Rapper 24K.Right – Á Quân Rap Việt mùa 3, cùng ca sĩ Phạm Hoàng Dung, ban nhạc Funky Smokes, nhóm nhảy Hanoi X – Girls, bộ đôi DJ Sammie & MC Hype LEO. Trước đó vào tối 12/7, Minishow Kool Summer cùng ban nhạc đến từ Hà Nội Funky Smokes cũng đã khuấy động bầu không khí bên bờ vịnh biển bằng những bản “hit” được yêu thích nhất hiện nay.

Cặp đôi BigDaddy và Emily mang đến Halong Marina bầu không khí “tình bể bình” với những bản “hit” như Mượn rượu tỏ tình, Yêu nắm, Ngõ Chạm...
Cặp đôi BigDaddy và Emily mang đến Halong Marina bầu không khí “tình bể bình” với những bản “hit” như Mượn rượu tỏ tình, Yêu nắm, Ngõ Chạm...
Khán giả hòa giọng theo ca khúc Từ A – Z cùng những giai điệu cực “cuốn” khác đã làm nên tên tuổi của “Hoàng tử Long BIên” 24k.Right
Khán giả hòa giọng theo ca khúc Từ A – Z cùng những giai điệu cực “cuốn” khác đã làm nên tên tuổi của “Hoàng tử Long BIên” 24k.Right

Đúng như tên gọi, Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest không chỉ có sân khấu âm nhạc hoành tráng mà còn thỏa mãn nhu cầu giải nhiệt và nạp năng lượng mùa hè. Một không gian trải nghiệm ẩm thực sáng tạo, đa phong cách được mang tới Bay Zone với nhiều món ăn đường phố các vùng miền hấp dẫn, các trò chơi và giải trí cho cả gia đình. Bao gồm: burger khổng lồ, tháp sườn cay kiểu Thái khổng lồ, pizza khổng lồ; những trò chơi bia bóng, mò bia trong thùng lạnh, nếm vị pizza, lớp học làm bánh pizza cho trẻ em,... Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng mang đến nhiều tiết mục thú vị như múa lửa, ban nhạc biểu diễn và tương tác cùng khán giả, DJ, bóng hề...

Những món ăn đặc sắc như Tháp sườn Thái Lan, Bánh Burger, Bánh mỳ Hotdog... còn được chế biến theo phong cách “siêu to khổng lồ” khiến du khách ấn tượng và thích thú.
Những món ăn đặc sắc như Tháp sườn Thái Lan, Bánh Burger, Bánh mỳ Hotdog... còn được chế biến theo phong cách “siêu to khổng lồ” khiến du khách ấn tượng và thích thú.
Nhân dịp này, Halong Marina giới thiệu không gian check-in mô phỏng làng chài bên vịnh biển, và nhiều hoạt động vui chơi – thư giãn bên biển đặc sắc khác.
Nhân dịp này, Halong Marina giới thiệu không gian check-in mô phỏng làng chài bên vịnh biển, và nhiều hoạt động vui chơi – thư giãn bên biển đặc sắc khác.

Thu hút hơn 16.000 lượt khách tham quan trong ba ngày cuối tuần qua, Đại tiệc Kool Fest tạo hiệu ứng “cháy phòng” cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng gần Khu đô thị vịnh biển Halong Marina. Cụ thể, các khách sạn như À La Carte và Citadines đạt công suất phòng trong cả ba ngày cuối tuần lên đến 98,6%; các khách sạn mini và boutique hotels tại Halong Marina cũng chứng kiến tỉ lệ lấp đầy kỷ lục, trên 90%.

Sau 2 chuỗi sự kiện thu hút hàng vạn du khách, cộng hưởng cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế của các thương hiệu khách sạn cao cấp cùng loạt tiện ích giải trí phong phú, Khu đô thị vịnh biển Halong Marina đang vươn mình trở thành một trong những điểm đến vui chơi hấp dẫn bậc nhất tại Hạ Long. Đây là thành quả của chiến lược mạnh tay đầu tư cho tiện ích, sự kiện để hút “dòng người”, khơi thông “dòng tiền” mà BIM Land đang triển khai trong thời gian qua. Sự đầu tư của BIM Land đang mang đến sinh khí mới cho các điểm đến du lịch, thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh lưu trú, dịch vụ, bán lẻ... cho các địa phương.

Những sự kiện quy mô hàng vạn khán giả mà BIM Land liên tục mang đến TP Hạ Long suốt mùa hè qua không chỉ hấp dẫn người dân địa phương, du khách mà còn được ủng hộ, chờ đón bởi các khách sạn, hộ kinh doanh dịch vụ, bán lẻ trong khu vực.
Những sự kiện quy mô hàng vạn khán giả mà BIM Land liên tục mang đến TP Hạ Long suốt mùa hè qua không chỉ hấp dẫn người dân địa phương, du khách mà còn được ủng hộ, chờ đón bởi các khách sạn, hộ kinh doanh dịch vụ, bán lẻ trong khu vực.

Được biết, từ nay đến cuối năm, BIM Land tiếp tục đầu tư, phát triển thêm hệ tiện ích giải trí và cảnh quan xanh cho Khu đô thị vịnh biển Halong Marina, đồng thời chuẩn bị chào đón 2 khu nghỉ dưỡng mới thuộc phân khúc “hàng hiệu” – InterContinental Halong Bay Resorts & Residences và Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay sẽ sớm đi vào hoạt động. Đây sẽ là những yếu tố giúp nhịp sống tại Halong Marina ngày càng sôi động hơn trong thời gian tới.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn BIM Group

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Năm 2025: Việt Nam phấn đấu đón 22-23 triệu lượt khách du lịch quốc tế

Năm 2025: Việt Nam phấn đấu đón 22-23 triệu lượt khách du lịch quốc tế

Năm 2025, thị trường khách du lịch quốc tế còn nhiều dư địa tăng trưởng trong điều kiện đã có các chính sách thuận lợi về thị thực và xuất nhập cảnh.
Khai trương tàu La Reine tại Đà Lạt: Trải nghiệm du lịch đặc sắc và thú vị

Khai trương tàu La Reine tại Đà Lạt: Trải nghiệm du lịch đặc sắc và thú vị

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã chính thức khai thác đoàn tàu La Reine (Hoàng Hậu) trên tuyến Đà Lạt – Trại Mát, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.
Kích cầu du lịch từ các tour, tuyến mới cho đồng bào dân tộc và miền núi Cao Bằng

Kích cầu du lịch từ các tour, tuyến mới cho đồng bào dân tộc và miền núi Cao Bằng

Chương trình Famtrip nhằm kích cầu một số điểm du lịch tại Cao Bằng, đồng thời quảng bá các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh kết nối với các tỉnh phía Bắc.
Không khí lễ hội đón Giáng sinh - Chào năm mới 2025 sôi động ngập tràn TP. Đà Nẵng

Không khí lễ hội đón Giáng sinh - Chào năm mới 2025 sôi động ngập tràn TP. Đà Nẵng

Các hoạt động hấp dẫn, mới lạ, không gian check in độc đáo mang đến không khí lễ hội đón Giáng sinh - Chào năm mới 2025 sôi động ngập tràn TP. Đà Nẵng.
Du lịch 6 tỉnh khu vực miền Trung thu hút gần 20 triệu lượt khách trong năm 2024

Du lịch 6 tỉnh khu vực miền Trung thu hút gần 20 triệu lượt khách trong năm 2024

Chiều ngày 20/12, tại TP. Quy Nhơn đã diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả triển khai Chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch 6 tỉnh khu vực miền Trung.

Tin cùng chuyên mục

Mù Cang Chải: Điểm đến thu hút du khách với những trải nghiệm giàu bản sắc văn hóa

Mù Cang Chải: Điểm đến thu hút du khách với những trải nghiệm giàu bản sắc văn hóa

Phát huy tiềm năng, bản sắc văn hóa để phát triển du lịch, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế…
Yên Bái: Sắp diễn ra Festival khèn Mông, Lễ hội hoa Tớ dày tại huyện Mù Cang Chải

Yên Bái: Sắp diễn ra Festival khèn Mông, Lễ hội hoa Tớ dày tại huyện Mù Cang Chải

Festival khèn Mông, Lễ hội hoa Tớ dày với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn dự kiến được tổ chức tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái nhân dịp đón năm mới 2025.
Du khách Mỹ: Tôi cảm thấy như ở nhà khi đón Giáng sinh tại Hà Nội

Du khách Mỹ: Tôi cảm thấy như ở nhà khi đón Giáng sinh tại Hà Nội

Sự thân thiện, nồng hậu của người dân và cách trang trí mùa Giáng sinh ở nhiều điểm đến ở Hà Nội đã khiến cặp đôi du khách người Mỹ cảm nhận như đang ở nhà.
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khảo sát các sản phẩm du lịch của đồng bào dân tộc tại Hà Giang

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khảo sát các sản phẩm du lịch của đồng bào dân tộc tại Hà Giang

Từ ngày 15-20/12, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Chương trình Famtrip nhằm quảng bá, giới thiệu các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Giang, Cao Bằng.
Đà Nẵng: Hàng nghìn du khách bạn trẻ hào hứng cùng thắp sáng Cây thông Ánh sáng

Đà Nẵng: Hàng nghìn du khách bạn trẻ hào hứng cùng thắp sáng Cây thông Ánh sáng

Hàng nghìn người dân, du khách đổ về cầu Rồng cùng thắp sáng Cây thông Ánh sáng mở đầu Lễ hội Đón Giáng sinh - Chào năm mới Đà Nẵng 2025.
Lần đầu triển khai chiến dịch Đà Nẵng Food Tour với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Lần đầu triển khai chiến dịch Đà Nẵng Food Tour với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Chiến dịch Đà Nẵng Food Tour với thông điệp “Tận hưởng ẩm thực Đà Nẵng - Hơn cả ngon”, hàng loạt ưu đãi hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm cho khách du lịch.
Du lịch Đà Nẵng 2024 phá kỷ lục, tăng trưởng vượt kỳ vọng

Du lịch Đà Nẵng 2024 phá kỷ lục, tăng trưởng vượt kỳ vọng

Năm 2024, ngành du lịch là điểm sáng trong phát triển kinh tế Đà Nẵng với tổng lượng khách từ cơ sở lưu trú vượt 28% so với kế hoạch năm 2024.
Làng rau Trà Quế được công nhận

Làng rau Trà Quế được công nhận 'Làng Du lịch tốt nhất năm 2024'

Dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Lê Thành Long, làng rau Trà Quế (tỉnh Quảng Nam) vinh dự nhận chứng nhận 'Làng Du lịch tốt nhất năm 2024' của UN Tourism.
Chính thức khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất

Chính thức khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất

Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất sẽ tập trung trao đổi xác định các thách thức, chia sẻ kinh nghiệm tốt, thúc đẩy hợp tác du lịch nông thôn.
Du lịch Sầm Sơn đặt mục tiêu đón 9,68 triệu lượt khách năm 2025, doanh thu 21 nghìn tỷ đồng

Du lịch Sầm Sơn đặt mục tiêu đón 9,68 triệu lượt khách năm 2025, doanh thu 21 nghìn tỷ đồng

Năm 2025, TP. Sầm Sơn đặt mục tiêu đón được 9,68 triệu lượt khách, phục vụ 19,9 triệu ngày khách; doanh thu từ du lịch ước đạt 21 nghìn tỷ đồng.
Du lịch xanh bắt đầu từ hành động của mỗi doanh nghiệp

Du lịch xanh bắt đầu từ hành động của mỗi doanh nghiệp

Du lịch xanh hiện đang là xu hướng của nhiều du khách trong và ngoài nước, trước xu thế này nhiều doanh nghiệp Việt đã kịp thời phát triển các sản phẩm xanh.
Du lịch Quảng Bình vượt con số 5 triệu lượt khách trong năm 2024

Du lịch Quảng Bình vượt con số 5 triệu lượt khách trong năm 2024

Năm 2024 được xem là một năm thuận lợi với du lịch Quảng Bình. Theo Sở Du lịch Quảng Bình, ước đạt hơn 5 triệu lượt khách đã đến thăm “vương quốc hang động”.
Đà Lạt đẹp lung linh và huyền ảo bởi lễ hội carnaval đường phố "Hoa và Di sản"

Đà Lạt đẹp lung linh và huyền ảo bởi lễ hội carnaval đường phố "Hoa và Di sản"

Đêm 6/12, tại Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra lễ hội carnaval đường phố "Hoa và Di sản" nhân dịp Festival hoa Đà Lạt năm 2024.
Hơn 15,8 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong 11 tháng năm 2024

Hơn 15,8 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong 11 tháng năm 2024

Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, 11 tháng năm 2024, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 15,8 triệu lượt người, tăng 41,0% so với cùng kỳ năm trước.
Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2024 có gì đặc sắc?

Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2024 có gì đặc sắc?

Từ ngày 27-29/12, sẽ diễn ra Tuần lễ du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu 2024 với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm vui cho du khách
Có gì hấp dẫn trong lễ hội hoa hướng dương mang phong cách Cowboy lớn nhất năm tại Van Phuc City?

Có gì hấp dẫn trong lễ hội hoa hướng dương mang phong cách Cowboy lớn nhất năm tại Van Phuc City?

Cuối tháng 12 này, Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước tới nay 'SUNFLOWER FESTIVAL' diễn ra tại Van Phuc City với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn.
Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hoà Bình dự Lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt năm 2024

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hoà Bình dự Lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt năm 2024

Festival hoa Đà Lạt năm 2024 tiếp tục tôn vinh những giá trị về hoa, nghề trồng hoa; tạo cơ hội để ngành hoa phát triển cùng ngành du lịch và hội nhập quốc tế.
Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2024 có gì mới và đặc sắc?

Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2024 có gì mới và đặc sắc?

Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh góp phần kích cầu du lịch, trở thành cầu nối lan tỏa, truyền cảm hứng khám phá, trải nghiệm đến du khách trong nước và quốc tế.
Cát Bà chọn đúng nhà đầu tư tâm huyết phát triển du lịch bền vững

Cát Bà chọn đúng nhà đầu tư tâm huyết phát triển du lịch bền vững

Cát Bà đã chọn Sun Group là nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược và rất tâm huyết với sự phát triển du lịch bền vững ở các vùng đất nơi Sun Group được mời đầu tư.
Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn: Cơ hội ‘vàng’ quảng bá du lịch Việt Nam

Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn: Cơ hội ‘vàng’ quảng bá du lịch Việt Nam

Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn sẽ diễn ra từ ngày 9-11/12/2024 tại Quảng Nam, là cơ hội ‘vàng’ quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động