CôngThương - Theo đó, diện tích dành cho khu vực khuyến mại được mở rộng với lượng hàng hóa trưng bày gia tăng cả về số lượng cũng như chủng loại hàng hóa. Các lối đi trong siêu thị và giữa các quầy rộng rãi và thông thoáng hơn. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận được những mặt hàng mong muốn, kể cả trong thời điểm siêu thị đông khách nhất. Khu vực quầy mỹ phẩm cũng được mở rộng về diện tích với chủng loại mỹ phẩm phong phú hơn, có sự tư vấn tại chỗ của các chuyên gia, có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.
Nhân dịp khai trương khu vực mở rộng, bên cạnh các chương trình khuyến mại được tổ chức trên hệ thống Big C toàn quốc, Big C Thăng Long triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều mặt hàng khuyến mãi hấp dẫn, có mức giảm giá đến 50%, áp dụng từ 24/12/2011 đến 01/01/2012.
Trong dịp này, Big C Thăng Long cũng khai trương mô hình Hầm rượu theo phong cách châu Âu, hiện đại, với hơn 300 mặt hàng rượu bia các loại. Tại đây có nhiều chủng loại rượu vang trong nước và nhập khẩu từ Pháp, Chilê, Mỹ với nhiều dung tích khác nhau, hay các loại bia của các hãng nổi tiếng trong nước cũng như nhập khẩu từ Hà Lan, Bỉ, Đức. Thêm vào đó là các chủng loại rượu đa dạng và phong phú như Whisky, Brandy, Cognac, Vodka, Rice Wine, Rum,... tạo nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.
Các sản phẩm rượu và rượu vang đều được đóng trong các hộp quà tặng lịch sự, sang trọng và đẹp mắt với giá hấp dẫn. Trong hầm rượu, khách hàng có thể nếm thử sản phẩm tại các quầy bar được trang bị đầy đủ các sách hướng dẫn và các công cụ hỗ trợ cảm quan cũng như được các nhân viên có kinh nghiệm tư vấn tận tình về từng sản phẩm. Đặc biệt, toàn bộ các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bán với giá hấp dẫn.