Thứ năm 15/05/2025 02:10

Big C ra mắt Trung tâm hỗ trợ và phát triển DNVVN

Ngày 27/6, hệ thống siêu thị Big C chính thức ra mắt Trung tâm hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) Big C. Thời gian qua, trung tâm đã đạt được những kết quả bước đầu trong việc kết nối, hỗ trợ các DNVVN tại các tỉnh thành trên toàn quốc để đồng hành và phát triển cùng Big C.

Ông Lê Thành Trung- phụ trách Trung tâm hỗ trợ và phát triển DNVVN Big C giới thiệu mô hình hoạt động.

 - Tháng 10/2013, Big C thành lập Trung tâm hỗ trợ và phát triển DNVVN. Đây là cầu nối giữa Trung tâm thu mua Big C và các nhà cung cấp vừa và nhỏ địa phương, có nhiệm vụ tìm kiếm các nhà cung cấp, tổ chức xúc tiến hợp tác, đồng thời xây dựng quy trình, thủ tục hợp tác đảm bảo tính đơn giản, linh hoạt.

Chỉ sau thời gian ngắn đi vào hoạt động, Trung tâm hỗ trợ và phát triển DNVVN Big C đã đạt được những thành công nhất định giúp Big C xúc tiến thành công hợp tác thương mại với 22 DNVVN, bổ sung thêm 113 mặt hàng mới vào danh mục phân phối của Big C; trong đó 2 nhà cung cấp từ địa phương đã thành công và mở rộng phạm vi bán hàng ra toàn quốc. 15 nhà cung cấp địa phương khác đang hoàn thiện các khâu cuối cùng để ký hợp đồng với Big C.

Trung tâm cũng đã giúp DN nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động. Thông qua chương trình, DNVVN tìm thấy lối ra thị trường, nên có kế hoạch và chiến lược sản xuất ổn định, chủ động hơn trong kế hoạch phát triển thị trường.

Với những hoạt động thiết thực, Trung tâm hỗ trợ và phát triển DNVVN Big C đã thúc đẩy sự phát triển các ngành nghề và kinh tế địa phương; góp phần vào sự thành công của chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Lê Kim Liên

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Gamuda Land Việt Nam giành cú đúp giải thưởng doanh nghiệp FDI tiêu biểu và vì cộng đồng

THACO AUTO xuất khẩu xe bus thương hiệu Mercedes-Benz sang Thái Lan

Hạ ngưỡng thanh toán không tiền mặt: Doanh nghiệp gặp khó

Thủy điện Trung Sơn đảm bảo cấp nước và phát điện mùa cạn

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá tại Hoa Kỳ

Đảng bộ BSR: Dấu ấn bản lĩnh qua từng chặng đường phát triển

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện

Nghị quyết 68: Dấu mốc phát triển kinh tế tư nhân

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Tập đoàn TH chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch tại Nga

Opella chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới tự chăm sóc sức khỏe chủ động

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành lớn của Nga

TTC AgriS đồng hành cùng Quốc gia: Hợp tác chiến lược với Bộ Nông nghiệp và Môi trường

Cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

TTC Plaza Đà Nẵng cất nóc, bàn giao khối đế thương mại

Công nghệ số, cơ hội tạo cú nhảy vọt cho doanh nghiệp

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

Công ty Royal Distribution chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Nutifood chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu

PC Đắk Nông: Nâng cao năng lực ứng phó thiên tai