Chia sẻ nhân kỷ niệm 4 năm thành lập, ông Gaurav Sharma- Tổng Giám đốc BIDV MetLife -cho biết, BIDV MetLife đã có được sự khởi đầu hoàn hảo với 4 năm phát triển nhanh và bền vững tại Việt Nam. Công ty sẽ tiếp tục đầu tư cũng như mang tới nhiều sáng kiến hơn nữa cho thị trường nơi đây. “Chúng tôi thường xuyên tiến hành khảo sát tại Việt Nam và nhận thấy rằng người Việt mong muốn có những sản phẩm toàn diện, hỗ trợ về sức khỏe, bảo vệ lâu dài hơn.” ông Gaurav Sharma, chia sẻ. Nắm bắt được xu hướng này, BIDV MetLife đã cho ra mắt một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, giúp cho doanh nghiệp đạt 100% tỷ lệ tăng trưởng trong quý 2/2018 so với cùng kỳ năm trước.
Cũng theo ông Gaurav Sharma, BIDV MetLife còn lựa chọn mô hình phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng (bancassurance) để xây dựng mô hình cửa hàng một điểm đến (one-stop-shop) dành riêng cho khách hàng Việt. BIDV MetLife cũng đang hợp tác với nhiều đơn vị lớn và có uy tín trên thị trường như ngân hàng BIDV và công ty cổ phần FPT nhằm xây dựng một trung tâm dữ liệu để hiểu hơn về khách hàng Việt và phát triển những sản phẩm phù hợp với Việt Nam hơn nữa.
Ngoài ra, công ty còn đang đầu tư mạnh mẽ vào truyền thông mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến để thay đổi phương thức bảo hiểm nhân thọ tiếp cận khách hàng, nâng cao nhận thức về bảo hiểm để người Việt hiểu rõ hơn về các lợi ích của bảo hiểm nhân thọ.
Nổi bật trong chiến lược phát triển của BIDV MetLife còn là những chương trình hoạt động xã hội. Từ năm 2013, Quỹ MetLife (MetLife Foundation) đã tài trợ 5 triệu đô la Mỹ tại Việt Nam và BIDV MetLife đã vinh dự nhận được giải thưởng Cống hiến vì cộng đồng của Phòng thương mại Hòa Kỳ AmCham vào năm 2016 và 2017. Tháng 7 năm 2018 này, tất cả các nhân viên của BIDV MetLife đã trích ra 25 đô la Mỹ/người để tài trợ cho dự án ‘Take Action’ thông qua Kiva, một tổ chức phi chính phủ quốc tế hỗ trợ các doanh nhân có thu nhập thấp ở Việt Nam.