Bee Logistics- lần đầu tiên có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

PV

PV

Năm 2022, lần đầu tiên có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là niềm tự hào của Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong với thương hiệu Bee Logistic.
Thương hiệu quốc gia giúp Việt Nam thăng hạng mạnh mẽ Lễ công bố Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 với chủ đề "Kiến tạo tương lai"

Chia sẻ bên lề Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, ông Đinh Hữu Thạnh- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong cho hay: Với 18 năm hình thành và phát triển, Bee Logistics nắm rõ được những ưu điểm vượt trội và chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để tham gia xét chọn. “Tôi cũng rất vui mừng khi là một trong hơn 1.000 doanh nghiệp tham nhưng chỉ có 172 doanh nghiệp có sản phẩm được xét chọn. Đây là điều rất đáng tự hào trong lần đầu tiên tham gia xét chọn thương hiệu quốc gia của Bee Logistics”, ông Đinh Hữu Thạnh nói.

Ông cũng đồng thời bày tỏ, tham gia xét chọn với sản phẩm dịch vụ, sẽ khó đánh giá hơn so với sản phẩm thông thường, bởi lẽ tiêu chí đánh giá về mảng dịch vụ có sự khác biệt. Vì thế trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, doanh nghiệp cũng gặp rất nhiều khó khăn: Ví dụ như bên dịch vụ sẽ không có các giấy chứng nhận về ISO 14001, ISO 17025, SA 8000, … hay những giấy tờ về chất lượng sản phẩm … nên khi xét hồ sơ rất thiệt thòi. Nhưng với rất nhiều nỗ lực giải trình, đưa ra các minh chứng rõ ràng nhất về giá trị của doanh nghiệp đã mang về những “điểm” quý giá, đồng thời giúp sản phẩm của doanh nghiệp được công nhận.

Logistics vốn là lĩnh vực tăng trưởng chóng mặt trong những năm gần đây, kéo theo mức độ cạnh tranh ngày một gay gắt, với sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia đã minh chứng cho uy tín, đồng thời giúp Bee Logistics vươn cánh rộng hơn nữa để tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường.

Bee Logistics- lần đầu tiên có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia
Ông Đinh Hữu Thạnh- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong với thương hiệu Bee Logisstics nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Với vai trò lãnh đạo, ông Đinh Hữu Thạnh cũng đã phác hoạ định hướng phát triển cơ bản của doanh nghiệp trên nền tảng thương hiệu quốc gia đã đạt được. Theo đó, tiếp tục mở rộng các văn phòng, nâng cao tính lợi thế cạnh tranh, tính phổ biến. Hiện Bee Logistics có hơn 23 văn phòng trong nước và 17 văn phòng chi nhánh tại nước ngoài và đây là một ưu thế lớn.Cùng đó đầu tư cho cơ sở vật chất - kỹ thuật, công nghệ; nâng cao tinh thần trách nhiệm của nhân viên; xây dựng, hoàn thiện mô hình quản lý chất lượng; hiểu khách hàng của mình, hiểu sự dịch chuyển của khách hàng và động lực của thị trường; hiểu môi trường pháp lý cũng như đối thủ cạnh tranh ở phạm vi quốc tế; tiếp tục đổi mới sáng tạo.

Trong thời gian ngắn hạn của năm 2022, 2023, Bee Logistics tiếp tục củng cố nội lực của mình ngày càng vững chắc hơn, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm. Trong những năm tới, Bee Logistics tiếp tục mở thêm các văn phòng của mình trên thế giới, doanh thu có mức tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Mở thêm các dịch vụ như dịch vụ giá trị gia tăng như dịch vụ CO, vận chuyển hàng nguy hiểm, dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ báo cáo quyết toán phục vụ các nhà máy; tiếp tục kết hợp cùng các hãng hàng không để đẩy mạnh dịch vụ gom hàng nguyên chuyến cho đường bay kết nối Việt Nam và châu Âu, cũng như mở rộng thị trường tại khu vực Bắc Mỹ.

Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong là một trong nhiều doanh nghiệp lần đầu tiên tham gia và có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Lực lượng doanh nghiệp này được kỳ vọng sẽ là hạt nhân để xây dựng thương hiệu hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam với chất lượng tốt, uy tín cao. Từ đó, xây dựng hình ảnh Việt Nam hùng cường trong mắt bạn bè quốc tế.

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã biểu dương và ghi nhận đóng góp của 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 khi có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2021 khoảng 1.570 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước gần 129 nghìn tỷ đồng, tạo việc làm, thu nhập cho gần 600 nghìn lao động, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Người đứng đầu Chính phủ cũng kỳ vọng rằng: Với tinh thần trách nhiệm cao, với khí thế và niềm tin của cả nước và đội ngũ doanh nhân Việt Nam, trong thời gian tới sẽ có thật nhiều doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí, phấn đấu đến năm 2030 Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Lazada đang biến AI trở thành công cụ phổ cập, dễ tiếp cận, trao quyền thực sự cho nhà bán hàng, thúc đẩy chuyển đổi số trong kinh doanh.
Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

Ngày 13/4/2025, CTCP Tập đoàn Xây dựng SCG đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên thành công tốt đẹp với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn.
ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

Ngày 12/4/2025, Công ty CP Phát triển Sunshine Homes (SSH) đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên 2025, đánh dấu bước chuyển mình mang tính chiến lược.
EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

Từ ngày 26/3 đến ngày 11/4/2025, 27 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đồng loạt tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2025
PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Ngày 11/4/2025, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo - Phú Mỹ) và Công ty TNHH Sumagrow Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Tin cùng chuyên mục

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Dựa trên báo cáo tài chính mới nhất, Pop Mart, đơn vị sản xuất dòng sản phẩm túi mù đã có kết quả kinh doanh ra sao trong năm vừa qua?
Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

Ngày 9/4/2025, tại TP Hồ Chí Minh, Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) tổ chức Hội nghị lần thứ 21 (mở rộng).
PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Ngày 09/4/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty.
Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Mở rộng xuất khẩu sang các thị trường tiềm năng là mục tiêu được nhiều doanh nghiệp Việt thực hiện nhằm đảm bảo kinh doanh trước những biến động của thị trường.
Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

Với quyết tâm mạnh mẽ "đổi mới từ cốt lõi", Petrovietnam đã chính thức mang định danh mới là Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

EVNHANOI xác định lấy khách hàng làm trung tâm trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, đồng thời ứng dụng công nghệ để bảo đảm quyền lợi của khách hàng.
Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới

Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới

Theo Quyết định của Thủ tướng ngày 9/4, tên gọi mới của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
Lê Thành Công,

Lê Thành Công, 'sói già' truyền thông bị bắt cùng Quang Linh

Bị cáo buộc, bắt giam vì hành vi lừa dối khách hàng, sản xuất thực phẩm giả cùng Quang Linh Vlogs và Hằng Du mục, Lê Thành Công đang là cái tên gây nhiều tò mò.
Đại hội đảng bộ Nhiệt điện Phả Lại nhiệm kỳ 2025 – 2030

Đại hội đảng bộ Nhiệt điện Phả Lại nhiệm kỳ 2025 – 2030

Ngày 4/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã tổ chức thành công tốt đẹp Đại hội đại biểu công ty nhiệm kỳ 2025 – 2030.
Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Ngày 4/4, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty (5/4/1985-5/4/2025), đón nhận Huân chương lao động hạng Ba.
EVNHANOI chủ động ứng phó mùa mưa bão

EVNHANOI chủ động ứng phó mùa mưa bão

EVNHANOI chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão
Cách SHB xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Khi hiệu quả gặp gỡ lý tưởng

Cách SHB xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Khi hiệu quả gặp gỡ lý tưởng

Ngân hàng là định chế tài chính, nơi tiền bạc, tài sản và các con số lên ngôi. Sự chính xác, hiệu quả và tính kỷ luật là những nguyên tắc vận hành cốt lõi.
BSR được cấp đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

BSR được cấp đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

Ngày 31/3/2025, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị quản lý, vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất,đã nhận được Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU.
Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang từng bước phục hồi rõ nét, tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong năm 2025
Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Chỉ với vài thao tác trên ứng dụng EVNHANOI, khách hàng có thể quản lý điện năng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và quản lý điện hiệu quả hơn bao giờ hết.
Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá

Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá

Bên cạnh hành lang chính sách thông thoáng, những vướng mắc trong hợp tác công-tư đang được tích cực tháo gỡ, tạo động lực mới cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá.
Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025

Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025

Unilever VN tiếp tục đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025, lan tỏa tinh thần vận động vì sức khỏe cam kết của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển bền vững
Sunlight Electrical trình làng công nghệ tủ điện hiện đại tại ASEFA Innovation Day 2025

Sunlight Electrical trình làng công nghệ tủ điện hiện đại tại ASEFA Innovation Day 2025

Sunlight Electrical ra mắt tủ điện hạ thế đạt chuẩn quốc tế tại ASEFA Innovation Day2025, với công nghệ NECs bảo vệ thiết bị nhạy cảm, đảm bảo vận hành liên tục
Nhiệt điện Hải Phòng: “Thức” cùng ‘cuộc chiến’ mới mùa khô 2025

Nhiệt điện Hải Phòng: “Thức” cùng ‘cuộc chiến’ mới mùa khô 2025

Đến nay công tác sửa chữa, bảo dưỡng, chuẩn bị nhiên liệu đã được Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng hoàn tất, đảm bảo công tác cấp điện cho năm 2025.
Đại gia Trần Hồng Quân và ván cược tỷ đô tại Đắk Nông

Đại gia Trần Hồng Quân và ván cược tỷ đô tại Đắk Nông

Dự án Nhà máy điện phân nhôm Đắk Nông, với tổng vốn gần 1 tỷ USD, là ván cược táo bạo của đại gia Trần Hồng Quân và phu nhân Nguyễn Thị Bích Thảo.
Mobile VerionPhiên bản di động