Bế mạc SEA Games 31

Lễ Bế mạc SEA Games 31 đã diễn ra lúc 20h tối 23/5, tại Hà Nội. Sau nhiều ngày tranh tài, đoàn thể thao Việt Nam xếp số 1 chung cuộc.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam dẫn đầu với 207 Huy chương vàng Bảo vệ thành công Huy chương Vàng tại SEA Games 31, U23 Việt Nam được Thủ tướng gửi thư chúc mừng Từ Huy chương Vàng SEA Games 31, mơ về Huy chương Olympic Paris 2024?

Hội tụ để toả sáng

Tham dự lễ bế mạc có Thủ tướng Phạm Minh Chính, Phó Thủ tướng Campuchia, bộ trưởng và trưởng đoàn thể thao các nước.

Với chủ đề: “Hội tụ để tỏa sáng - Gather to shine”, sau 12 ngày thi đấu, tinh hoa đã hội tụ về Việt Nam để mang đến cho khu vực Đông Nam Á những sinh khí mới, hơi thở mới của thời đại, của nhịp sống trẻ, của sức khỏe để vượt qua mọi khó khăn, bệnh dịch. Điều đó càng chứng tỏ sức mạnh và tình đoàn kết của Việt Nam với toàn bộ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Bế mạc SEA Games 31
Lễ bế mạc có chủ đề: “Hội tụ để tỏa sáng - Gather to shine”

Kết thúc tranh tài tại SEA Games 31, đoàn thể thao Việt Nam xếp số 1 chung cuộc với 205 HCV, 125 HCB và 116 HCĐ. Với 92 HCV, 103 HCB và 136 HCĐ, đoàn Thái Lan xếp thứ 2 sau đoàn thể thao Việt Nam. Tiếp đến lần lượt là các đoàn Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Lào, Brunei và Timor Leste.

Bế mạc SEA Games 31
Quốc kỳ Việt Nam, nước chủ nhà SEA games 31

Đoàn thể thao Việt Nam đã có một kỳ Đại hội thể thao thành công rực rỡ và phá kỷ lục trước đó của đoàn thể thao Indonesia với 194 HCV, từng giành được tại SEA Games 19 năm 1997. Đặc biệt, hai tấm HCV danh giá và được chờ đợi nhất là bóng đá nam và nữ đều thuộc về đoàn thể thao Việt Nam.

Bế mạc SEA Games 31

Khác với Lễ khai mạc diễn ra ngoài trời, Lễ bế mạc SEA Games 31 được tổ chức trong nhà để mang đến sự ấm cúng, gần gũi, gắn kết. Đó cũng chính là thông điệp về sự đoàn kết, gắn bó mà các nước Đông Nam Á muốn gửi gắm tại kỳ đại hội này. Các vận động viên sẽ được nhìn lại những hình ảnh đẹp, những giọt mồ hôi, nước mắt và cả nụ cười chiến thắng trên suốt hành trình đã qua.

Chương 1 "Hà Nội của tôi, tình yêu của bạn" có thông điệp: Thủ đô Hà nội, mảnh đất nghìn năm văn hiến với chùm ca khúc về Hà Nội như: Hà Nội đêm trở gió, Nồng nàn Hà Nội, Góc Hà Nội, Tháng 10 Hà Nội, Hà Nội niềm tin yêu hy vọng... trên nền thực cảnh về cuộc sống thanh bình.

Phần chính của Lễ bế mạc là Chương 2 "Hội tụ", bắt đầu với Lễ chào cờ, màn diễu hành của 11 quốc gia, 40 môn thể thao, nhóm trọng tài và tình nguyện viên. Cùng với đó là những hình ảnh ấn tượng nhất trong 12 ngày diễn ra SEA Games 31.

Tiếp theo là lời "giã bạn" của nước chủ nhà SEA Games 31 - Việt Nam - bằng chùm bài hát Quan họ - Di sản phi vật thể thế giới được UNESCO công nhận - với những làn điệu: Mời trầu, Giã bạn và Người ơi người ở đừng về, qua phần trình bày của 100 nghệ sĩ dân ca quan họ Bắc Ninh.

Chương 3 "Tỏa sáng" được xây dựng như một Gala âm nhạc, xiếc và thể thao với sự góp mặt của các ca sĩ trẻ hàng đầu của Việt Nam.

Chùm liên khúc kết lễ bế mạc gồm các tác phẩm: Diệu kì Việt Nam, Ngàn ước mơ Việt Nam, Việt Nam tươi đẹp, Việt Nam những chuyến đi, Những trái tim Việt Nam, Việt Nam hoà thanh cùng năm châu, do các nghệ sĩ thể hiện với sự góp mặt của hàng trăm VĐV dance sports, thể dục và các nhóm nhảy hiện đại, tạo nên một bầu không khí sôi động về tinh thần thể thao kết nối thế giới, vượt qua những thách thức của cuộc sống.

1.759 huy chương được trao

Phát biểu bế mạc SEA Games 31, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, Trưởng ban tổ chức SEA Games 31 nhấn mạnh, chúng ta vừa trải qua 17 ngày đáng nhớ với nhiều ấn tượng tốt đẹp không thể nào quên, kể từ khi môn thi đấu đầu tiên của SEA Games 31 chính thức khởi tranh, đến Lễ khai mạc thắm tình đoàn kết, hữu nghị của cộng đồng 11 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, và khi những cuộc tranh tài hấp dẫn của gần 5.000 vận động viên với tinh thần thi đấu thể thao trong sáng, cao thượng chính thức khép lại.

SEA Games 31 được đánh giá là có nhiều khó khăn, thử thách và những thuận lợi đan xen. Song được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam, sự ủng hộ của các quốc gia trong khu vực, sự nỗ lực của Ban Tổ chức Đại hội, của các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, nhất là 12 địa phương tổ chức các môn thi đấu nên SEA Games 31 đã thành công trên nhiều phương diện: từ công tác chuẩn bị, công tác đầu tư, nâng cấp, hoàn thiện cơ sở vật chất phục vụ thi đấu, công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn y tế, công tác truyền thông, đặc biệt là công tác chuyên môn. Mọi hoạt động của Đại hội được thực hiện tuân thủ đúng chương trình mà Liên đoàn thể thao Đông Nam Á đã quyết nghị, Đề án tổ chức SEA Games 31 được Chính phủ Việt Nam phê duyệt.

Trong suốt thời gian diễn ra SEA Games 31, các đoàn thể thao đã cùng chứng kiến hình ảnh của một Việt Nam đã kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả, một Việt Nam thân thiện với những khán đài dậy sóng khán giả, những người tình nguyện hát bè trầm để bản nhạc thể thao thành tích cao được vút cao; của sự điều hành khách quan, công tâm của các trọng tài; của những bàn tay siết chặt bàn tay, nụ cười tỏa nắng của vận động viên và gia đình giành cho nhau đã rút ngắn khoảng cách của sự xếp hạng vì tất cả đều là người chiến thắng; đến những giọt nước mắt đong đầy hạnh phúc của vận động viên khi bước lên bục danh dự mang vinh quang về cho Tổ quốc.

"Thành công của SEA Games 31 không chỉ thể hiện ở sự nỗ lực, cố gắng của nước chủ nhà Việt Nam, sự ủng hộ nhiệt thành của các quốc gia trong khu vực, của những tấm huy chương, những kỷ lục mới được xác lập mà còn là bài ca về tính trung thực, cao thượng, là minh chứng cho một tương lai phát triển tốt đẹp của thể thao khu vực đang từng bước tiếp cận trình độ của châu lục và thế giới" - Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết.

Bộ trưởng thông tin, tại Đại hội này, Ban tổ chức đã trao tổng số 1.759 huy chương các loại, trong đó có 525 huy chương vàng, 522 huy chương bạc và 712 huy chương đồng; với 30 kỷ lục SEA Games được xác lập. Đoàn thể thao Việt Nam đã đi vào lịch sử của SEA Games với kỷ lục 205 huy chương vàng, vượt kỷ lục 194 huy chương vàng mà Đoàn thể thao Indonesia đã đạt được tại SEA Games Jakarta 1997; phá kỷ lục SEA Games tại 17/30 nội dung.

SEA Games 31 đã thực sự trở thành ngày hội của tình đoàn kết, hữu nghị. Chủ đề của Đại hội "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn" đã được tỏa sáng và thành công rất tốt đẹp. Ban Tổ chức Đại hội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Chính phủ Việt Nam, các Bộ, ngành Trung ương, các địa phương đăng cai tổ chức các môn thi đấu của Đại hội.

Bế mạc SEA Games 31
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu và tuyên bố bế mạc SEA Games 31

Phát biểu và tuyên bố bế mạc SEA Games 31, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, đất nước Việt Nam, Nhân dân Việt Nam những ngày qua rất vinh dự và vui mừng được chào đón các quý vị đại biểu, khách quý cùng hơn 10.000 vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài đã về dự SEA Games 31 - Đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Dịch bệnh COVID-19 đã buộc chúng ta phải lùi thời gian tổ chức SEA Games 31 từ tháng 11/2021 sang tháng 5/2022. Tuy nhiên, điều đó lại càng làm cho chúng ta tiến lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn, nỗ lực hơn, quyết tâm hơn, hành động quyết liệt hơn, vượt lên tất cả khó khăn, thách thức vì tình yêu thể thao cao thượng để tổ chức thành công SEA Games 31.

Thủ tướng khẳng định: "Chúng ta hội tụ về đây để cùng góp phần khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh của ASEAN, đó là đoàn kết - hòa bình - hữu nghị - hợp tác và phát triển". Tầm nhìn đó, sứ mệnh đó đã vượt qua cả giá trị của sự kiện ngày hội thể thao Đông Nam Á. Là nước chủ nhà, là thành viên chủ động, tích cực và có trách nhiệm của ASEAN và cộng đồng quốc tế, với tinh thần hiếu khách và trọng thị, lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam đã dành sự quan tâm đặc biệt đến sự kiện này. Trong thời gian qua, Việt Nam đã nỗ lực hết mình để ngăn chặn, đẩy lùi, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19, bảo đảm an sinh xã hội, ổn định đời sống nhân dân, tập trung thúc đẩy phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời ưu tiên nguồn lực tốt nhất để chuẩn bị chu đáo và tổ chức thành công Đại hội.

Tất cả chúng ta cũng đều cảm thấy vui và phấn khởi khi các địa điểm thi đấu đều đầy ắp khán giả vì một nền thể thao lành mạnh, mà cao trào là sự cuồng nhiệt, hết mình của hơn 40.000 cổ động viên cổ vũ vô tư, trong sáng cho trận chung kết bóng đá nam trên sân vận động Mỹ Đình. Điều đó như thông điệp của Việt Nam nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung gửi đến thế giới là chúng ta đã kiểm soát được dịch bệnh và cuộc sống an toàn đã dần trở lại bình thường.

Trong quá trình đăng cai tổ chức SEA Games 31, Việt Nam hết sức vui mừng, phấn khởi, vinh dự được đón tiếp Ngài Chủ tịch Quốc hội Singapore Tan Chuan-Jin, Ngài Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Campuchia Tea Banh, các vị Bộ trưởng các nước Đông Nam Á. Đây là minh chứng sống động về tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm sâu sắc đối với phong trào thể thao Đông Nam Á nói chung và đối với đất nước, con người Việt Nam nói riêng - đất nước của hồn sen, nón lá, áo dài.

Thủ tướng khẳng định: "Chúng ta hội tụ về đây để lan tỏa tinh thần đoàn kết - hữu nghị, giao lưu của 11 nền văn hóa, 11 quốc gia trong khu vực. Đó là sự thống nhất trong đa dạng của một Đông Nam Á đa sắc màu văn hóa. Trong phiên khai mạc, chúng ta đã chứng kiến tình hữu nghị, sự sinh động, ấn tượng và nhiệt huyết của đại diện các đoàn thể thao các nước trong khu vực, tất cả vì sự phát triển của thể thao Đông Nam Á và "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn – một Đông Nam Á hùng cường, thịnh vượng".

Hơn 10 nghìn vận động viên, trọng tài, huấn luyện viên là hơn 10 nghìn câu chuyện về sự nỗ lực, cố gắng, hy sinh vượt qua khó khăn, thách thức để vô tư, trong sáng tham gia ngày hội thể thao của khu vực chúng ta. Có những nụ cười, niềm vui hân hoan chiến thắng. Và có cả những giọt nước mắt, nỗi buồn tiếc nuối khi chưa đạt được kết quả như kỳ vọng. Nhưng trên hết, tất cả các vận động viên đã nỗ lực hết sức, thi đấu hết mình, được giao lưu, được học hỏi, được tìm hiểu về những nền văn hóa khác nhau, được sự cổ vũ, động viên của người hâm mộ. "Đó là chiến thắng của tất cả chúng ta; chiến thắng của tinh thần thể thao trung thực, vô tư, trong sáng, cao thượng; chiến thắng chính mình, chiến thắng của tình đoàn kết và hữu nghị giữa các dân tộc" - Thủ tướng nêu rõ.

Thay mặt Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Thủ tướng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương Ban Tổ chức SEA Games 31, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các bộ, ngành liên quan, thành phố Hà Nội, 11 địa phương đăng cai các môn thi đấu, các cơ quan thông tấn, báo chí, các nhà tài trợ, các tình nguyên viên và nhân dân đã nỗ lực đóng góp cho sự kiện, cổ vũ hết mình cho các vận động viên.

Hình ảnh về một "Việt Nam an toàn, thân thiện, hiền hòa, mến khách, hội nhập và phát triển", một "Đông Nam Á mạnh mẽ hơn", một "Đông Nam Á đoàn kết, thống nhất trong đa dạng", một "Đông Nam Á cùng nhau tỏa sáng" đã được khắc họa xuyên suốt 17 ngày diễn ra Đại hội. Thủ tướng cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả các đoàn thể thao các quốc gia, các bạn đã tạo nên một SEA Games 31 tuyệt vời, thành công, ấn tượng, lắng đọng tình người, đáng nhớ, mang tính nhân văn sâu sắc và một tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, cạnh tranh lành mạnh vì mầu cờ sắc áo mà không vì chủ nghĩa thành tích. Với biểu tượng linh vật Sao La và những dấu ấn sâu đậm, những kỷ niệm khó quên và đầy cảm xúc sẽ mãi lưu giữ, truyền cảm hứng, tạo động lực, lan tỏa.

Bế mạc SEA Games 31
Vinh danh 4 vận động viên có thành tích xuất sắc nhất SEA Games 31

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho 4 gương mặt vận động viên xuất sắc nhất SEA Games 31: vận động viên Điền kinh Nguyễn Thị Oanh (giành 3 HCV, phá 1 kỷ lục SEA Games), 1 vận động viên Điền kinh Thái Lan đạt 4 HCV và phá 1 kỷ lục SEA Games, vận động viên Bơi lội Nguyễn Huy Hoàng (5 HCV, phá 2 kỷ lục SEA Games), và 1 vận động viên bơi lội của Singapore (6 HCV).

Sau lễ trao giải đã diễn ra nghi thức tắt ngọn đuốc Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, hạ cờ Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á và cờ SEA Games 31.

Bế mạc SEA Games 31
Lễ chuyển giao cờ cho Campuchia, nước chủ nhà của SEA Games 32 diễn ra vào năm sau

Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, Trưởng ban Tổ chức SEA Games 31 trao cờ SEA Games cho Bộ trưởng Bộ Thể thao và Du lịch Campuchia Thong Khon, Chủ tịch Ủy ban Olympic Campuchia - nước chủ nhà của SEA Games 32 vào năm 2023.

Bảo Ngọc - Gia Minh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thể thao

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Link xem trực tiếp Dortmund và Atletico (2h00 ngày 17/4), vòng tứ kết Champions League

Link xem trực tiếp Dortmund và Atletico (2h00 ngày 17/4), vòng tứ kết Champions League

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận Dortmund và Atletico, vòng tứ kết Champions League diễn ra lúc 2h00 ngày 17/4.
Link xem trực tiếp Barca và PSG (2h00 ngày 17/4), vòng tứ kết Champions League

Link xem trực tiếp Barca và PSG (2h00 ngày 17/4), vòng tứ kết Champions League

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận Barca và PSG, vòng tứ kết Champions League diễn ra lúc 2h00 ngày 17/4.
Link xem trực tiếp U23 Iraq và U23 Thái Lan (22h30 ngày 16/4), U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 Iraq và U23 Thái Lan (22h30 ngày 16/4), U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Iraq và U23 Thái Lan, U23 châu Á diễn ra lúc 22h30 ngày 16/4.
Link xem trực tiếp U23 Nhật Bản và U23 Trung Quốc (20h00 ngày 16/4), giải U23 châu Á 2024

Link xem trực tiếp U23 Nhật Bản và U23 Trung Quốc (20h00 ngày 16/4), giải U23 châu Á 2024

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Nhật Bản và U23 Trung Quốc, U23 châu Á diễn ra lúc 20h00 ngày 16/4.
Nhận định trận U23 Việt Nam và U23 Kuwait (22h30 ngày 17/4): Khởi đầu thuận lợi cho U23 Việt Nam?

Nhận định trận U23 Việt Nam và U23 Kuwait (22h30 ngày 17/4): Khởi đầu thuận lợi cho U23 Việt Nam?

Báo Công Thương nhận định, dự đoán đội hình, tỷ số trận U23 Việt Nam và U23 Kuwait tại giải U23 châu Á, diễn ra vào 22h30 ngày 17/4.

Tin cùng chuyên mục

Nhận định bóng đá Dortmund vs Atletico (2h00 ngày 17/4), vòng tứ kết Champions League

Nhận định bóng đá Dortmund vs Atletico (2h00 ngày 17/4), vòng tứ kết Champions League

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Dortmund vs Atletico sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 17/4.
Nhận định bóng đá Barca và PSG (2h00 ngày 17/4), vòng tứ kết Champions League

Nhận định bóng đá Barca và PSG (2h00 ngày 17/4), vòng tứ kết Champions League

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Barca và PSG sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 17/4.
Lịch thi đấu U23 châu Á ngày 16/4: Nhật Bản gặp Trung Quốc, Thái Lan đấu với Iraq

Lịch thi đấu U23 châu Á ngày 16/4: Nhật Bản gặp Trung Quốc, Thái Lan đấu với Iraq

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 16/4, rạng sáng 17/4/2024, với các trận đấu tại giải U23 châu Á và loạt trận tứ kết lượt về Cúp C1 châu Âu.
Kết quả bóng đá hôm nay 16/4: Chelsea thắng lớn,  U23 Indonesia thua vì 2 thẻ đỏ

Kết quả bóng đá hôm nay 16/4: Chelsea thắng lớn, U23 Indonesia thua vì 2 thẻ đỏ

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 16/4, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm màn so tài giữa U23 Indonesia và U23 Qatar.
Công bố danh sách cầu thủ U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á 2024

Công bố danh sách cầu thủ U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á 2024

Chiều 15/4, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách chính thức của đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại Vòng chung kết U23 Châu Á 2024.
Link xem trực tiếp U23 Qatar và U23 Indonesia (22h30 ngày 15/4), U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 Qatar và U23 Indonesia (22h30 ngày 15/4), U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Qatar và U23 Indonesia, U23 châu Á diễn ra lúc 22h30 ngày 15/4.
Link xem trực tiếp U23 Úc và U23 Jordan (20h00 ngày 15/4), giải U23 châu Á 2024

Link xem trực tiếp U23 Úc và U23 Jordan (20h00 ngày 15/4), giải U23 châu Á 2024

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Úc và U23 Jordan, U23 châu Á diễn ra lúc 20h00 ngày 15/4.
Link xem trực tiếp Chelsea và Everton (02h00 ngày 16/4), vòng 33 Ngoại hạng Anh

Link xem trực tiếp Chelsea và Everton (02h00 ngày 16/4), vòng 33 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận Chelsea và Everton, vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 02h00 ngày 16/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4: Tâm điểm U23 Qatar đấu với U23 Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4: Tâm điểm U23 Qatar đấu với U23 Indonesia

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 15/4, rạng sáng 16/4/2024, với tâm điểm là các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh và U23 châu Á.
25 đội bóng nam, nữ tranh tài tại Vòng bảng Giải Bóng chuyền hạng A Quốc gia năm 2024

25 đội bóng nam, nữ tranh tài tại Vòng bảng Giải Bóng chuyền hạng A Quốc gia năm 2024

Vòng bảng Giải Bóng chuyền hạng A Quốc gia năm 2024 tại tỉnh Quảng Nam với sự tham gia tranh tài của 15 đội bóng chuyền nam và 11 đội bóng chuyền nữ.
Kết quả bóng đá hôm nay 15/4: Arsenal thua đau, Liverpool hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Kết quả bóng đá hôm nay 15/4: Arsenal thua đau, Liverpool hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 15/4, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm màn so tài giữa Arsenal và Aston Villa, Liverpool thua sốc.
Bảng xếp hạng vòng 33 Ngoại hạng Anh ngày 15/4: Arsenal, Liverpool “sẩy chân”, Aston Villa củng cố Top 4

Bảng xếp hạng vòng 33 Ngoại hạng Anh ngày 15/4: Arsenal, Liverpool “sẩy chân”, Aston Villa củng cố Top 4

Arsenal gây sốc khi để thua tỷ số 0-2 trước Aston Villa ngay trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/2024 và chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City.
Link xem trực tiếp Arsenal và Aston Villa (22h30 ngày 14/4), vòng 33 Ngoại hạng Anh

Link xem trực tiếp Arsenal và Aston Villa (22h30 ngày 14/4), vòng 33 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận Arsenal và Aston Villa, vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 14/4.
Link xem trực tiếp Liverpool và Crystal Palace (20h00 ngày 14/4), Vòng 33 Ngoại hạng Anh

Link xem trực tiếp Liverpool và Crystal Palace (20h00 ngày 14/4), Vòng 33 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận Liverpool và Crystal Palace, vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 20h00 ngày 14/4.
Nhận định bóng đá Arsenal và Aston Villa (22h30 ngày 14/4), Vòng 33 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá Arsenal và Aston Villa (22h30 ngày 14/4), Vòng 33 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa Arsenal và Aston Villa sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 14/4.
Nhận định bóng đá Liverpool và Crystal Palace (20h00 ngày 14/4), Vòng 33 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá Liverpool và Crystal Palace (20h00 ngày 14/4), Vòng 33 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa Liverpool và Crystal Palace sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 14/4.
Bảng xếp hạng vòng 33 Ngoại hạng Anh ngày 14/4: Man City chiếm ngôi đầu, Newcastle vượt mặt Man United

Bảng xếp hạng vòng 33 Ngoại hạng Anh ngày 14/4: Man City chiếm ngôi đầu, Newcastle vượt mặt Man United

Đánh bại Luton Town 5-1 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/2024 đêm 13/4, Man City tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng và gia tăng khoảng cách với Arsenal lên 2 điểm.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/4: Liverpool và Crystal Palace; Arsenal và Aston Villa

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/4: Liverpool và Crystal Palace; Arsenal và Aston Villa

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 14/4, rạng sáng 15/4/2024, với tâm điểm là các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh và Bundesliga.
Kết quả bóng đá hôm nay 14/4: MU hòa kịch tính, Man City thắng đậm Luton

Kết quả bóng đá hôm nay 14/4: MU hòa kịch tính, Man City thắng đậm Luton

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 14/4, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm là màn so tài giữa MU và Bournemouth.
Link xem trực tiếp Bournemouth và Man United (23h30 ngày 13/4), Vòng 33 Ngoại hạng Anh

Link xem trực tiếp Bournemouth và Man United (23h30 ngày 13/4), Vòng 33 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận Bournemouth và Man United, Vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 13/4.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động