Bật mí điểm vui chơi mua sắm không giới hạn tại “thành phố điểm đến” Ocean City

Người dân phía Bắc sắp có thêm một điểm đến để check-in, vui chơi từ sáng đến tối mang tên Mega Grand World nằm trong lòng quần thể Ocean City, phía đông Hà Nội
Vinhomes công bố quy hoạch Ocean City - "Thành phố kỳ tích" phía Đông Hà Nội Vinhomes Sky Park Bắc Giang chính thức ra mắt

Điểm gặp gỡ Đông – Tây giữa lòng thành phố điểm đến Ocean City

Mega Grand World là điểm hẹn mua sắm - ẩm thực – vui chơi - giải trí mới nằm trong siêu quần thể Ocean City quy mô 1.200 ha do Vinhomes đầu tư ở phía Đông Hà Nội. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa kết nối ba giao lộ vàng tại Ocean City là Đại lộ San Hô – Vinhomes Ocean Park 2; Đại lộ Bốn Mùa – Vinhomes Ocean Park 3 và tuyến đường vành đai 3.5 huyết mạch.

Theo hé lộ từ chủ đầu tư, Mega Grand World Hà Nội gồm 2 phân khu là K-Town mang phong cách Hàn Quốc - đại diện cho sự phát triển rực rỡ của làn sóng văn hoá phương Đông đương đại và The Venice mang phong cách Ý - đại diện cho sự tấp nập, phồn hoa của phương Tây đa sắc.

Bật mí điểm vui chơi mua sắm không giới hạn tại “thành phố điểm đến” Ocean City
Mega Grand World toạ lạc tại toạ độ trung tâm – trái tim của Thành phố du lịch Ocean City

Kết hợp hai biểu trưng giao thương phồn thịnh của phương Đông và phương Tây, Mega Grand World Hà Nội là điểm giao văn hóa với nhiều công trình mang tính biểu tượng độc đáo. Mang phong cách kiến trúc đặc trưng của thành phố tình yêu nước Ý, phân khu The Venice nổi bật với những gam màu rực rỡ của hàng trăm căn shop trải dài 2 bên bờ sông Venice thơ mộng mô phỏng con đường tơ lụa sầm uất, giao thương tấp nập, với thiết kế mái vòm đặc trưng cùng nhiều cảnh quan tiện ích điểm nhấn như quảng trường, tháp đồng hồ, cầu biểu tượng,…

Trong khi đó, phân khu K-Town lại khắc họa rõ nét đặc trưng văn hóa Hàn Quốc với khu phố K-Town mang phong cách của các khu Gangnam, phố văn hóa Iteawon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong cùng quảng trường trung tâm với nền phác họa quốc hoa xứ Hàn, các hành lang mái đình truyền thống, cầu biểu tượng,…

Độc đáo hơn cả, nơi đây sẽ diễn ra show diễn nghệ thuật “Con đường tơ lụa & Kinh kỳ phồn hoa” tương tác trên sông, tái hiện cảnh giao thương buôn bán tấp nập từ Đông sang Tây, mang đến trải nghiệm nghệ thuật thỏa mãn mọi giác quan cho du khách.

Tất cả sẽ tạo nên một trung tâm giao thương đẳng cấp quốc tế, là điểm gặp gỡ của trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới độc đáo dành cho người dân cũng như du khách trong và ngoài nước khi đến với Thủ đô.

Nâng tầm trải nghiệm mua sắm “Shoppertainment” tại Mega Grand World

Đến với Ocean City, du khách không chỉ có cơ hội khám phá những điểm đến độc đáo mà còn được nâng tầm trải nghiệm mua sắm với mô hình “Shoppertainment” kết hợp giữa mua sắm và giải trí, do Mega Grand World Hà Nội tiên phong kiến tạo tại khu Đông.

Trong hành trình trải nghiệm Mega Grand World, du khách có thể dạo chơi trên các con thuyền Gondola đầy thơ mộng trên sông Venice hay mua sắm tại chuỗi cửa hàng rực rỡ sắc màu dọc hai bờ, một khung cảnh trên bến dưới thuyền sầm uất, nhộn nhịp như đang shopping giữa trời Âu. Bên cạnh đó là những con phố nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc tại phân khu K-Town sôi động tấp nập suốt ngày đêm với các căn shop mang phong cách hiện đại và truyền thống chia thành 2 khu K Street và K Legend.

Ngoài ra còn có Cầu Sóng nối nhịp văn hóa hiện đại - tương lai, các cụm artwork độc đáo mang hình ảnh các nhân vật biểu tượng được giới trẻ ái mộ trải khắp 2 phân khu… hứa hẹn sẽ biến nơi đây trở thành điểm giải trí mua sắm, check-in hấp dẫn khi ra mắt.

Bật mí điểm vui chơi mua sắm không giới hạn tại “thành phố điểm đến” Ocean City
Cảnh quan kiến trúc của The Venice lấy cảm hứng từ dòng sông Venice phồn hoa nước Ý

Với hình thái tổ hợp phố thương mại kinh doanh, Mega Grand World được quy hoạch đa dạng ngành hàng giúp thoả mãn nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình về cả vui chơi lẫn mua sắm. Ở đó, trẻ em tìm thấy thiên đường bất tận với những bảo tàng, tổ hợp vui chơi độc đáo; thanh thiếu niên có riêng cho mình những khu phố workshop, cửa hàng phụ kiện thời trang idol,..; phụ nữ được thoả sức mua sắm, làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ; nam giới có riêng cho mình thế giới thời trang, phụ kiện thể thao, tổ hợp giải trí trong nhà, trung tâm chăm sóc hình ảnh,.. Ngay cả người cao tuổi cũng được thoả mãn đầy đủ mọi nhu cầu từ những con phố ẩm thực chăm sóc sức khỏe, cửa hàng mua sắm chuyên biệt dành cho người cao tuổi, trung tâm chăm sóc sức khỏe Đông - Tây y,...

Trải nghiệm “shoppertainment” tại Mega Grand World còn mang lại những đặc quyền chỉ có tại thành phố điểm đến Ocean City. Toạ lạc tại vị trí đắc địa giữa giao lộ vàng của siêu quần thể, Mega Grand World là trung điểm kết nối, “kéo gần” các công trình tiện ích, công viên giải trí được khách du lịch yêu thích, nhất định phải ghé chân như Biển hồ Lagoon 6,1 ha, Hồ nước ngọt trải cát trắng 24,5ha ở Vinhomes Ocean Park 1; Tổ hợp biển tạo sóng Royal Wave Park 18 ha lớn nhất thế giới, Quảng trường và phố đi bộ Kinh đô Ánh sáng ở “Quận ăn – chơi” Vinhomes Ocean Park 2 và Tổ hợp Vịnh biển 4 mùa trong nhà, ngoài trời 3,05ha tại “Quận nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3.

Với những lợi thế độc đáo riêng có, Mega Grand World hứa hẹn sẽ trở thành giao lộ quốc tế, tâm điểm “trên bến dưới thuyền” sầm uất, tấp nập bậc nhất của vùng Kinh Kỳ - Phố Hiến, tâm điểm thành phố điểm đến Ocean City.

Phương Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: du lịch Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Tại Hội nghị Thượng đỉnh đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, ông Nguyễn Hồ Nam đặc biệt nhấn mạnh về chiến lược hợp tác win-win để thúc đẩy sự phát triển bền vững
AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

Vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai 2024 lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express (Global) vừa công bố cột mốc mới với hơn 100 triệu bưu kiện được xử lý trên toàn cầu chỉ trong ngày 12.11
Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Dù đã về đích 6/6 chỉ tiêu tài chính trong 10 tháng năm 2024 song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vẫn hướng đến mục tiêu đạt 1 triệu tỷ đồng.
Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

EVNGENCO2 tổ chức Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của người lao động trong tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường.

Tin cùng chuyên mục

Cuộc chiến của

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Cuộc chiến giành giật từng mét vuông tại các thành phố du lịch đang diễn ra vô cùng khốc liệt khi hàng loạt thương hiệu cà phê lớn của Việt Nam cùng nhau đổ bộ.
Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Nghị định Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đấu giá tài sản cần làm rõ trường hợp nào sẽ đề nghị thu hồi Giấy đăng ký hoạt động của doanh nghiệp.
Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex trao tặng 1.000 bình lọc nước tới các hộ dân trên địa bàn 2 huyện Bắc Hà, Bảo Yên thuộc tỉnh Lào Cai.
Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”, khẳng định cam kết phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội
Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Năm 2024, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ cho thị trường kinh doanh online, XNE Logistics ra đời để giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh thu - chinh phục châu Á.
Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Ngày 15/11/2024, Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại Trung tâm Thương mại Central Premium, tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Xuyên suốt sự kiện “11.11 Sale Khủng Nhất Năm”, người dùng Shopee đã tiết kiệm 2.300 tỷ đồng chi phí mua sắm.
Care For Việt Nam nhận danh hiệu

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Ngày 14/11, Care For Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì Cộng đồng'' tại sự kiện ''Saigon Times CSR 2024'' do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

39% doanh nghiệp chưa từng nghe nói đến ESG và 62% doanh nghiệp hiện chưa nắm rõ các quy định và chính sách của Việt Nam liên quan đến ESG.
Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu tài chính cả năm 2024 theo kế hoạch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp giao
FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

FrieslandCampina vừa được xướng tên ở hạng mục chuỗi giá trị đổi mới bền vững năm 2024.
Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Trong khuôn khổ sự kiện FPT Techday 2024 diễn ra tại TP.HCM, bà Nguyễn Đỗ Quyên đã giới thiệu bài tham luận với chủ đề “Công nghệ đồng hành chăm sóc sức khoẻ".
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Quy mô nền kinh tế Halal toàn cầu dự kiến đạt 10.000 tỷ USD vào năm 2028 và đây chính là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam khai thác thị trường này.
Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Vừa qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã khởi động dự án “Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử sản phẩm sơn mài truyền thống cho phụ nữ Duyên Thái".
Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp hóa chất (CECO) đã và đang tư vấn cho rất nhiều chủ đầu tư về việc lựa chọn giải pháp công nghệ cho dự án.
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận vừa công bố báo cáo phát triển bền vững, dấu mốc quan trọng trở thành một trong những DN tiên phong trong ngành nhựa Việt Nam.
Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh được đánh giá là con đường mà doanh nghiệp bắt buộc phải đi qua nếu muốn phát triển bền vững và tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.
88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh

88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh

Trải qua 88 năm xây dựng và phát triển, vượt qua khó khăn, thử thách, ngành than đã từng bước phát triển, đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển đất nước.
Vinausteel: Hành trình 30 năm phát triển bền vững thương hiệu Quốc gia

Vinausteel: Hành trình 30 năm phát triển bền vững thương hiệu Quốc gia

Vinausteel - Thép Việt Úc đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường 30 năm phát triển với giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động