Vì sao BlackPink nổi tiếng và không ngừng phủ sóng toàn cầu? BLACKPINK ‘gây bão’ - bài học kinh tế và công nghiệp văn hoá Show BlackPink: Giá vé gửi xe tăng vọt, nhiều người vẫn không có chỗ |
Ngay trước đêm diễn thứ hai tại Hà Nội, các thành viên BlackPink đã kịp khoe hình ảnh nón là và gửi lời chào bằng tiếng Việt tới khán giả hết sức ấn tượng. Như Jennie đăng ảnh cô tạo dáng với nón lá trên sân khấu cùng dòng nhắn gửi: "Hẹn gặp các bạn tối nay, Hà Nội". Jisoo cũng khoe ảnh đội nón lá và viết: "Mong được gặp các bạn tối nay, các Blink (tên gọi dành cho cộng đồng người hâm mộ nhóm Blackpink)". Lisa nhắn gửi bằng tiếng Việt trên tài khoản cá nhân có 96,2 triệu người theo dõi: "Hà Nội, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhé".
Các thành viên BlackPink trong đêm diễn tối nay |
Cơn mưa bất chợt xuất hiện trước giờ diễn, nhưng người hâm mộ vẫn hết sức náo nhiệt khi thần tượng xuất hiện. Rosé khiến fan thích thú khi dặn dò khán giả mặc áo mưa, che ô để khỏi bị dính nước. Các thành viên BlackPink có nhiều màn trình diễn nhiệt huyết, mang đến những khoảnh khắc tương tác đáng yêu chiều lòng người hâm mộ.
Đặc biệt, trong đêm diễn tối nay, các thành viên BlackPink tiếp tục có màn solo hấp dẫn. Chị cả Jisoo là người biểu diễn đơn đầu tiên với ca khúc Flower. Sau đó, Jennie "đốt cháy" bầu không khí với You and I, Solo. Tiết mục solo của Rosé có sự thay đổi so với đêm nhạc ngày 29/7. Giọng ca chính của BlackPink trình diễn ca khúc Gone thay cho Hard to love.
Trong phần giao lưu, các thành viên BlackPink tiết lộ nhóm đã được thưởng thức bánh mỳ, phở tại Việt Nam. Các cô gái khen ngợi ẩm thực Việt Nam "rất ngon". Rosé đặc biệt thích món phở và miêu tả động tác "húp đến giọt nước cuối cùng" khi thưởng thức món ăn nổi tiếng này.
Đêm đầu tiên của chuyến lưu diễn Born Pink tại Việt Nam thu hút 36.000 khán giả. Bốn cô gái nhóm nhạc Hàn có nhiều hành động chiều lòng fan như nói tiếng Việt đội nón lá, nhảy See Tình - bản hit của Hoàng Thùy Linh do DTAP sáng tác. BlackPink tiếp tục biểu diễn trên sân vận động Mỹ Đình tối nay (30/7) với khoảng hơn 30.000 khán giả.
Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của Blackpink tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu. Tour khởi động từ cuối năm ngoái, đến nay đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm diễn, nhóm nhạc này thu về hơn bốn triệu USD với khoảng 22.600 khán giả.