Cụ thể, kết thúc năm tài chính 2019, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ được coi là điểm sáng trong hoạt động kinh doanh của BAOVIET Bank, đạt hơn 116 tỷ đồng, tăng gần gấp đôi năm 2018. Kết quả này phù hợp với định hướng từ đầu năm của BAOVIET Bank trong việc đẩy mạnh hoạt động dịch vụ, tăng thu phí từ các giao dịch, bảo lãnh, cùng với các dịch vụ giá trị gia tăng khác như bán chéo bảo hiểm, thẻ tín dụng, ngân hàng điện tử. Thu nhập dịch vụ được dự báo sẽ ngày càng tăng trưởng mạnh hơn, đóng góp nhiều hơn vào thu nhập hoạt động của Ngân hàng.
Kết thúc năm tài chính 2019, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ được coi là điểm sáng trong hoạt động kinh doanh của BAOVIET Bank, đạt hơn 116 tỷ đồng |
Số liệu báo cáo tính đến cuối năm 2019 cũng cho thấy, hoạt động cho vay của BAOVIET Bank ghi nhận mốc 24.758 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế đạt 104 tỷ đồng, tương đương con số của năm 2018. Tỷ lệ nợ xấu theo quy định của NHNN duy trì ở mức 3%.
Được biết, năm 2019, hướng tới phát triển mô hình ngân hàng bán lẻ, BAOVIET Bank cho ra mắt nhiều sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, đạt kết quả tốt phải kể đến: Gửi tiết kiệm trên App ViettelPay: mở mới 17.786 CIF với doanh số tiền gửi trong 6 tháng lên tới 434 tỷ; Chứng chỉ tiền gửi ghi danh: huy động gần 4.556 tỷ đồng với gần 12 nghìn khách hàng tham gia chủ yếu ở kỳ hạn 6 tháng và 13 tháng; Triển khai nhiều chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng như: BAOVIET Easy Car, BAOVIET Happy House, BAOVIET Partnership…
Đối với tập khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, ngân hàng tiếp tục chú trọng các sản phẩm truyền thống, tiêu biểu như: Cấp tín dụng ưu đãi cho DN nhỏ và vừa, Tài trợ vốn kinh doanh linh hoạt, Cho vay vốn lưu động linh hoạt, Cho vay vốn lưu động trả góp, Cho vay mua Ô tô +++…