Chuyến “phượt” đặc biệt dành cho người cao tuổi xác lập kỷ lục Việt Nam |
Tham dự lễ công bố có: TS. Thang Văn Phúc – nguyên thứ trưởng Bộ Nội vụ, chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam; Ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam; Bà Phạm Thị Vân – Phó Trưởng đại diện miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.
Về phía đại diện Công ty Bảo Tín Mạnh Hải, tham dự lễ công bố có: Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Vân - Nhà sáng lập thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải; Ông Vũ Hùng Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải; Ông Vũ Sơn Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải; Ông Đinh Ngọc Dương - Thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải.
Hướng tới Đại lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty Bảo Tín Mạnh Hải (15/11/1992 – 15/11/2022), Bảo Tín Mạnh Hải quyết định chế tác cặp nhẫn cưới khổng lồ có khắc tên các cặp đôi là những khách hàng của Công ty như một lời tri ân sự gắn bó, tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 3 thập kỷ qua.
Cặp nhẫn cưới xác nhận Kỷ lục Việt Nam được chế tác bởi Bảo Tín Mạnh Hải |
Cặp nhẫn cưới được thực hiện bởi 16 nghệ nhân, thợ giỏi của Bảo Tín Mạnh Hải, do trực tiếp nghệ nhân Vũ Mạnh Hải lên ý tưởng và chỉ đạo sản xuất với kích thước khổng lồ:
Nhẫn nữ: Đường kính trong: 1.1m; Đường kính ngoài: 1.3m; Dày: 10cm; Bản 25cm; Kích thước hình tim: 42.8cm x 25cm x 2cm (thấp nhất của trái tim là 1.2cm).
Nhẫn nam: Đường kính trong: 1.3m; Đường kính ngoài: 1.5m; Dày: 10cm; Bản 27cm; Kích thước hình tim: 42.8cm x 25cm x 2cm (thấp nhất của trái tim là 1.2cm).
Sản phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm “Hạnh phúc”, nằm trong khuôn khổ sự kiện live concert “ Chế tác tương lai” chào xuân 2023 và kỷ niệm 30 năm thành lập Bảo Tín Mạnh Hải, được diễn ra vào ngày 30/12/2022 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia - Hà Nội.
Bảo Tín Mạnh Hải là một trong những thương hiệu trang sức lâu đời và nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc. Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải đã tiếp nối các giá trị truyền thống của thương hiệu, không ngừng phát triển, đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.