Thứ hai 25/11/2024 20:54

Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng “Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam năm 2022”

Tháng 8/2022, Tổng công ty Bảo Hiểm Bảo Việt vinh dự đón nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi số do Global Business Outlook Awards 2022 trao tặng.

Kiên trì theo đuổi mục tiêu xây dựng hệ sinh thái số an toàn, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tháng 8/2022, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt vinh dự đón nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi số (Best Digital Transformation Initiatives – Insurance Sector - Việt Nam) do Global Business Outlook Awards 2022 trao tặng.

Đứng trước xu thế toàn cầu hóa về chuyển đổi số và dần bước vào thời kỳ hội nhập ngày càng sâu rộng với nhiều thách thức cạnh tranh, Bảo hiểm Bảo Việt vẫn luôn bền bỉ đi theo định hướng phát triển bền vững với tôn chỉ đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Nhằm mở rộng quyền lợi của khách hàng, đem đến hành trình trải nghiệm mới hơn, tốt hơn và được cá nhân hoá dành cho người tiêu dùng, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhanh chóng áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống như: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn, triển khai Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử,…

Theo đó, đã cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi Bảo hiểm trực tuyến. Cùng với đó, Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng dụng AI, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm…, nâng cao trải nghiệm khách hàng, khẳng định những bước đi vững chắc của tên tuổi hàng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng " Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam 2022"

Phát triển trên nền tảng chất lượng, tiêu chuẩn đã chinh phục được thị trường trong nước lẫn quốc tế, Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp phi nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Global Business Outlook vinh danh “Sáng kiến chuyển đổi số năm 2022 - Việt Nam” thông qua hàng loạt giải pháp số đặt trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên.

Đây là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính, ngân hàng, bất động sản và môi giới, cung cấp những thông tin về các xu hướng và sự phát triển ảnh hưởng tới thị trường tài chính quốc tế, các chiến lược kinh doanh, các vụ sáp nhập và mua bán trên toàn thế giới. Độc giả của tạp chí bao gồm các nhà quản lý, giám đốc của các công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới. Hàng năm, Global Business Outlook sẽ tổ chức bình chọn, trao giải thưởng tới các tổ chức và doanh nghiệp đã có kết quả hoạt động xuất

Trong thời gian qua, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã cho ra mắt ứng dụng AI, dịch vụ tư vấn sức khỏe tích hợp trên ứng dụng quản lý BaoViet Direct với tên gọi “Sức khỏe là vàng”, hỗ trợ phân tích các chỉ số, thói quen sinh hoạt, các chỉ số xét nghiệm, tiền sử bệnh đã có để đưa ra những thông tin hữu ích về sức khỏe hiện tại của khách hàng, đánh giá các rủi ro sức khỏe tiềm ẩn... Đồng thời tiếp tục cải tiến và nâng cấp ứng dụng chăm sóc sức khỏe BaoViet Mydoc.

Mới đây nhất, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã đưa vào thí điểm quy trình bồi thường tự động hóa nhằm giảm thời gian bồi thường, tăng hiệu quả nghiệp vụ. Đây được kỳ vọng sẽ là dự án mang lại lợi ích cao bởi thời gian bồi thường ngắn được coi là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định tham gia bảo hiểm của khách hàng.

Song song với các hoạt động trên, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết đem đến giải pháp tài chính, sức khỏe hàng đầu qua nỗ lực xây dựng và triển khai các sản phẩm mới, đều thực hiện trên nền tảng trực tuyến mang đến trải nghiệm thuận lợi nhất cho khách hàng như: Travel Easy, Flight Easy, E-cargo, Cyber liability, E-claim, Baoviet Direct... Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định uy tín nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu, luôn chủ động, thích ứng nhanh, linh hoạt ứng dụng công nghệ vào hệ thống quản trị, hoạt động kinh doanh; lĩnh vực hỗ trợ chăm sóc, tăng cường sức khỏe cho các khách hàng.

Giải thưởng Global Business Outlook đã một lần nữa khẳng định cho chất lượng dịch vụ, năng lực cạnh tranh, thích ứng của Bảo hiểm Bảo Việt trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Đồng thời còn cho thấy khả năng nhìn nhận toàn diện và đúng đắn về tầm quan trọng của thương hiệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp, nổi bật là đặt trọng tâm của sự phát triển các sản phẩm chất lượng cao, xây dựng uy tín với khách hàng. Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tích cực ứng dụng số trong các hoạt động, tạo bệ phóng cho sự phát triển của doanh nghiệp và đưa thương hiệu Việt vươn xa với những giá trị đã được công nhận bởi quốc tế.

Mỹ Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: Bộ Thông tin và Truyền thông

Tin cùng chuyên mục

Từ 1/7/2025: Hai nhóm người cao tuổi được hưởng trợ cấp hưu trí xã hội

Quy định hưởng lương hưu đối với lao động nam và lao động nữ từ ngày 1/7/2025

Quy định mới về hưởng lương hưu của Luật Bảo hiểm xã hội 2024

Người dân có thể theo dõi kết quả đóng bảo hiểm y tế ở kênh thông tin nào?

Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam triển vọng tích cực giai đoạn cuối năm 2024

Quy định mới về mức đóng bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện từ 1/1/2025

Rút bảo hiểm xã hội một lần giảm: Niềm tin của người lao động với chính sách được nâng cao

Bảo Việt Nhân thọ và Ngân hàng Quốc dân NCB ký kết thỏa thuận hợp tác

Bảo Việt 60 năm - Tự hào khẳng định Thương hiệu quốc gia

Người cao tuổi đủ 65 đến dưới 75 tuổi sẽ được hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế ?

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch sắp trao giải thưởng công nhận ‘Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh’

Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở được hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế

Nhóm đối tượng nào được đề xuất hỗ trợ 70% mức đóng bảo hiểm y tế?

Từ 1/7/2025: Người không có lương hưu sẽ được hưởng trợ cấp hưu trí

Việt Nam trở thành điểm đến quan trọng trong lĩnh vực Bảo hiểm Bảo lãnh và Tín dụng

Bổ sung quy định xử lý chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội từ 1/7/2025

Đề xuất doanh nghiệp được tạm dừng đóng quỹ hưu trí và tử tuất 6 tháng để phục hồi sản xuất

Bảo hiểm bảo lãnh: Đòn bẩy mới giúp thay đổi cục diện tài chính doanh nghiệp Việt?

Đề xuất mức hưởng trợ cấp thất nghiệp mới cho người lao động

Từ 1/7/2025: Trường hợp nào nghỉ hưu sớm không bị trừ mức hưởng lương hưu?