Übank hợp tác CleverTap để tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng
Ngân hàng Thứ ba, 26/04/2022 - 22:13 Theo dõi Congthuong.vn trên
Übank là ứng dụng giải quyết mọi nhu cầu tài chính của khách hàng từ xa, đặc biệt với các khách hàng có thu nhập trung bình và thấp, bằng cách tự động hóa các quy trình dịch vụ ngân hàng. Nhờ tích hợp giải pháp của CleverTap vào nền tảng ngân hàng số của mình, Übank giờ đây có thể thúc đẩy khả năng thu hút, tương tác với người dùng một cách hiệu quả hơn trên ba dịch vụ chính - Thanh toán, gửi tiền và chi tiêu, đồng thời rút ngắn khoảng thời gian trung bình của dịch vụ tiền gửi.
![]() |
Übank hợp tác CleverTap để tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng |
CleverTap cũng hỗ trợ Übank cá nhân hóa trải nghiệm người dùng của họ bằng cách ứng dụng phân tích dữ liệu về hành vi người dùng theo thời gian thực với các đề xuất dự đoán chính xác, nhờ đó tăng cơ hội tương tác với khách hàng hơn theo đúng nhu cầu của từng người dùng.
Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của CleverTap tại khu vực Đông Nam Á. Theo báo cáo e-Conomy SEA 2021 (Nền kinh tế số khu vực Đông Nam Á) của Google, Việt Nam được dự báo là nền kinh tế Internet phát triển nhanh nhất ở khu vực Đông Nam Á trong 10 năm tới. Báo cáo cũng dự đoán vào năm 2025, nền kinh tế Internet tổng thể của quốc gia nay có thể sẽ đạt giá trị 57 tỷ đô la Mỹ với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm (CAGR) là 29%. Điều này mang lại cơ hội vô cùng lớn cho những doanh nghiệp mà ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của họ.
CleverTap có mặt tại Việt Nam từ năm 2020 và đang nhanh chóng mở rộng hoạt động của mình trên thị trường này. Công ty đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng khách hàng, đồng thời hướng tới mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực mà đang ứng dụng công nghệ số cho hành trình số hóa của họ trong khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với những giải pháp và sáng tạo độc đáo của mình, CleverTap đặt mục tiêu hỗ trợ ngày càng nhiều doanh nghiệp kỹ thuật số của Việt Nam trong việc tăng khả năng giữ chân và tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng của họ.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Ngân hàng SeABank thông qua kế hoạch triển khai tăng vốn điều lệ trong năm 2022

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) khai trương địa điểm hoạt động mới của 3 chi nhánh

Tỷ giá USD hôm nay 25/5: Đồng đô la tiếp tục suy yếu

Tỷ giá USD hôm nay 24/5: Đồng đô la lao dốc

Tỷ giá USD hôm nay 23/5: Đồng đô la quay lại đà tăng
Tin cùng chuyên mục

Khởi động “Ngày không tiền mặt”

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là Ngân hàng tốt nhất Việt Nam

Tỷ giá USD hôm nay 20/5: Đồng đô la chìm trong sắc đỏ

Ngân hàng Shinhan Việt Nam ra mắt hệ thống Future Bank Group

SeABank triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III

Tín dụng chính sách tăng giải ngân giúp phục hồi và phát triển kinh tế

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đứng top đầu về CASA và thị trường ngoại hối

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

Tỷ giá USD hôm nay 19/5: Đồng đô la lấy lại đà tăng giá

OCB cung cấp dịch vụ tài khoản định danh giúp doanh nghiệp thuận tiện trong quản lý

Tỷ giá USD hôm nay 18/5: Đồng đô la giảm mạnh, trượt khỏi mốc 104 điểm

Vay tiền thông minh - bí quyết của người làm chủ “túi tiền”

Lãi suất vay mua ôtô tháng 5 như thế nào?

Tỷ giá USD hôm nay 17/5: Đồng đô la không có nhiều thay đổi

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội tặng lãi suất lên đến 1.1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm

Ngân hàng VietinBank 11 năm liên tiếp nằm trong top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới

Mặt bằng lãi suất tiền gửi tiếp tục tăng

Tỷ giá USD hôm nay 16/5: Đồng đô la hạ nhiệt

Tỷ giá USD hôm nay 14/5: Đồng đô la vẫn ở mức cao
