Bà Đặng Huỳnh Ức My: “Trái ngọt sẽ ngoài mong đợi khi đầu tư SBT”

PV

PV

Bà Đặng Huỳnh Ức My - Phó Chủ tịch HĐQT của SBT chia sẻ rằng, các cổ đông, nhà đầu tư nên cân nhắc đầu tư thêm vào SBT ở thời điểm hiện nay.
SBT chính thức làm việc với thủ phủ bang Queensland nước Úc

“Giai đoạn tới tôi tin rằng các bạn gặt trái ngọt vượt ngoài mong đợi chứ không phải những kết quả thường thường vẫn có”, bà Đặng Huỳnh Ức My khẳng định.

Ngày 28/10/2022, CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (AgriS, HoSE: SBT) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021-2022 tại Gem Center, quận 1, TP. Hồ Chí Minh; nhằm thông qua kết quả kinh doanh niên độ 2021-2022 cũng như kế hoạch cho niên độ mới 2022-2023. Tổng cổ phiếu cổ đông tham dự Đại hội đạt hơn 73% tổng cổ phiếu có quyền biểu quyết.

Bà Đặng Huỳnh Ức My: “Trái ngọt sẽ ngoài mong đợi khi đầu tư SBT”

Lần đầu tiên đạt được lợi nhuận trên 1.000 tỷ đồng kể từ khi thành lập

Phát biểu mở đầu, bà Huỳnh Bích Ngọc - Chủ tịch HĐQT cho biết: “Niên độ 2020-2021 là giai đoạn khó khăn chung của toàn quốc và SBT, khi đại dịch bùng phát khiến mọi hoạt động ngưng trệ. Đến tháng 10, ngay khi dịch đại dịch được kiểm soát và mở cửa trở lại, ban điều hành SBT đã dự trù được rủi ro sự thiếu hụt nguồn cung, từ đó sớm có phương án ứng phó để vượt qua khó khăn, mang về kết quả tốt cho công ty trong niên độ 2021-2022”.

Được biết, niên độ 2021-2022, tổng sản lượng công ty tiếp tục vượt mốc 1 triệu tấn. Tương ứng, doanh thu thuần công ty đạt 18.319 tỷ đồng, tăng 23% so với niên độ 2020-2021 và hoàn thành 108% kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 1.046 tỷ đồng, tăng 33% và vượt 39% kế hoạch đề ra. Đây cũng lần năm đầu tiên SBT đạt được lợi nhuận trên 1.000 tỷ đồng trong một niên độ kể từ khi thành lập.

Theo Ban giám đốc, kết quả này đạt được nhờ công ty đã có biện pháp linh hoạt đảm bảo nguồn cung trong giai đoạn đứt gãy nguồn cung ứng do hậu phục hồi sau Covid-19. Ngoài ra, công ty cũng ứng dụng công nghệ quản lý hàng tồn kho, tiết giảm chi phí... nhờ đó biên lãi gộp vượt kế hoạch và đạt 13%.

Với kết quả trên, công ty dự chia cổ tức niên độ 2021-2022 với tỷ lệ 7% bằng cổ phiếu. Nguồn lấy từ lợi nhuận sau thuế chưa phân phối 2021-2022 (đã trích cổ tức cổ phiếu ưu đãi).

Đáng chú ý, năm qua công ty cũng đã thực hiện cơ cấu vốn nội và ngoại, thành công mở mới hạn mức tín dụng 100 triệu USD tại các ngân hàng; đồng thời tăng hạn mức vốn nội tại các ngân hàng trong nước lên 3.500 tỷ đồng.

Tiếp tục mở rộng sang thị trường Singapore, mục tiêu lợi nhuận trước thuế 850 tỷ đồng

Sang niên độ 2022-2023, Ban lãnh đạo dự báo thị trường còn nhiều bất ổn liên quan đến rủi ro địa chính trị, rủi ro thanh khoản, rủi ro khủng hoảng nợ công khi lãi suất và tỷ giá USD/VND tăng liên tục trước sức ép tăng giá của đồng USD, dự kiến còn kéo dài đến cuối năm nay và sang năm sau.

Như vậy, nền kinh tế Việt Nam nói chung và SBT còn chịu nhiều sức ép trước thách thức vĩ mô. Theo đó, ban lãnh đạo đề ra cho mục tiêu trọng tâm cho niên độ mới xoay quanh chuyển đổi mô hình quản trị từ kỹ thuật sản xuất sang thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu, song song bám sát chiến lược kinh doanh quốc tế.

Cụ thể (1) sẽ mở rộng kinh tại thị trường quốc tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu của SBT không chỉ tại Việt Nam. Trong đó, SBT chọn Global Mind Agriculture Pte. Ltd. (GMA) - Công ty con tại Singapore - là hạt nhân cho việc triển khai mở rộng, gia tăng quy mô cả về kinh doanh lẫn nguồn vốn của các dự án đầu tư quốc tế, thông qua hình thức tái đầu tư từ việc sử dụng một phần hoặc toàn bộ lợi nhuận của chính các dự án này. SBT cũng đẩy mạnh huy động nguồn vốn đầu tư thông qua các hoạt động phát hành cổ phần đối với GMA trên thị trường quốc tế.

(2) chuyển đổi từ doanh nghiệp (DN) có thế mạnh về kỹ thuật sản xuất thành DN thương mại quốc tế, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển, toàn diện chuỗi giá trị sản phẩm.

(3) Đẩy mạnh hoạt động R&D nhằm thúc đẩy lộ trình chuyển đổi mô hình kinh doanh mới. Cuối cùng, chuyển đổi hoạt động kinh doanh thuần tuý sang mô hình Commercial Center (trung tâm thương mại) - mô hình kinh doanh đa kênh nhằm tối ưu sức mạnh của đội ngũ kinh doanh thông qua đa dạng ngành hàng cùng nhóm khách hàng, mở rộng hệ thống phân phối...

Tương ứng, HĐQT lên kế hoạch kinh doanh với doanh thu 17.017 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 850 tỷ đồng. Với chỉ tiêu trên, công ty dự chia cổ tức niên độ 2022-2023 vào mức 4-6%.

Kế hoạch phát hành riêng lẻ 126 triệu cổ phiếu

Về kế hoạch huy động, công ty dự trình cổ đông thông qua phương án chào bán cổ phiếu riêng lẻ với mục đích tăng quy mô vốn hoạt động. Số lượng dự kiến chào bán gần 126 triệu cổ phiếu, tương đương tỷ lệ 20% số cổ phiếu đang lưu hành. Thời gian thực hiện cũng trước 30/6/2023, giá sẽ được uỷ quyền cho HĐQT xác định và công bố sau.

Nhà đầu tư sẽ là nhà đầu tư chuyên nghiệp, đủ năng lực đảm bảo thực hiện nghĩa vụ thanh toán, có chiến lược phù hợp với công ty. Cổ phiếu đợt này sẽ bị hạn chế chuyển nhượng tối thiểu 1 năm từ ngày hoàn thành đợt chào bán.

SBT cũng thống nhất phương án phát hành trái phiếu với tổng mệnh giá tối đa 1.000 tỷ đồng, chủ trương sáp nhập công ty con theo phương án tái cấu trúc nhằm tối ưu hoá hoạt động…

Tại Đại hội, Phó Chủ tịch HĐQT - bà Đặng Huỳnh Ức My đã có những chia sẻ chân thành về cơ hội và kế hoạch phát triển SBT trong tương lai.

Bà Đặng Huỳnh Ức My: “Trái ngọt sẽ ngoài mong đợi khi đầu tư SBT”
Bà Đặng Huỳnh Ức My - Phó Chủ tịch HĐQT SBT chia sẻ về định hướng Commercial Value Chain

Bà Đặng Huỳnh Ức My chia sẻ về tiến độ phát hành riêng lẻ tỷ lệ 20% cổ phần: “Trước tiên, tôi xin lỗi vì thời gian thực hiện chào bán có chậm trễ so với kế hoạch. Do phương án này SBT hướng tới làm việc tới các đối tác từ châu Âu. Và đầu năm nay, trước căng thẳng Nga - Ukraine đã làm cho thời gian có sự trì hoãn. Tuy nhiên, hiện nay có thể khẳng định họ chưa hề giảm sự thích thú với SBT. Bởi, SBT với bộ sản phẩm được khai thác từ chuỗi giá trị cây mía, cây dừa và cây ăn quả (cụ thể có cây chuối), thì nội lực thực chất công ty mạnh hơn những gì mà các nhà đầu tư chiến lược thấy. Theo đánh giá của SBT, thị trường hàng hóa tiêu dùng hiện vô cùng lớn với quy mô 100 triệu dân trong nước, chưa kể thị trường quốc tế. Do đó, SBT chủ trương đẩy mạnh R&D, nhất là khâu nghiên cứu sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường. Thời gian tới, SBT sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm hay ho, tạo ra điểm nhấn nổi bật tại phân khúc gia vị, nước mía, trà…”.

Bà Đặng Huỳnh Ức My cũng chia sẻ thêm về cơ hội của SBT tại Úc: “Nếu chúng ta không học thì không có tiến bộ. Chúng tôi phát triển tại Úc để tiếp cận những công nghệ tiên tiến từ nước này. Úc được xem là quốc gia bảo tồn giá trị nông nghiệp tự nhiên ở một mức rất cao. Bản thân tôi cũng đang ở Úc để đảm bảo cập nhật những công nghệ này một cách nhanh nhất cho SBT. Úc còn là thị trường nông sản xuất khẩu bậc nhất thế giới, thông qua kênh đó SBT có thể tiếp cận chuỗi giá trị tốt hơn”.

Trước câu hỏi của cổ đông về mức giá cổ phiếu SBT bị giảm, bà Đặng Huỳnh Ức My chia sẻ: “Thời gian qua thị trường chứng khoán biến động mạnh, áp lực chung cùng nhiều rào cản đã ảnh hưởng đến cổ phiếu SBT, không chỉ SBT mà thị giá cổ phiếu, vốn hóa của nhiều doanh nghiệp giảm mạnh từ 30-50%, thậm chí có doanh nghiệp còn giảm trên 70%. Tôi tin rằng giai đoạn sắp tới khi thị trường ổn định hơn thì chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn, các bạn gặt trái ngọt vượt ngoài mong đợi chứ không phải những kết quả thường thường vẫn có".

Về hiệu suất đầu tư, hàng năm SBT vẫn có duy trì kế hoạch chia cổ tức ở mức 7% cho cổ đông. SBT cũng đang phát triển nông nghiệp theo hướng hiện đại, nông nghiệp 4.0, vì vậy giá trị doanh nghiệp sẽ tăng theo đà phát triển của công ty.

“Bản thân tôi sẽ cân nhắc tham gia thêm nữa vào cổ phiếu SBT thời gian tới”, bà My nhấn mạnh.

Chủ tịch HĐQT - bà Huỳnh Bích Ngọc chia sẻ thêm, trong khó khăn hiện nay thì nông nghiệp được xem là bệ đỡ cho nền kinh tế. “Có chiến tranh thì vẫn phải ăn, và hạt đường cũng được xem là nhu yếu phẩm”, bà Ngọc nói, qua đó nhấn mạnh tiềm năng của việc đầu tư vào cổ phiếu SBT.

Ban lãnh đạo của SBT cũng đã chia sẻ những khó khăn cũng như nỗ lực của Tập thể SBT biến thách thức thành cơ hội

Bà Đặng Huỳnh Ức My: “Trái ngọt sẽ ngoài mong đợi khi đầu tư SBT”
Đoàn chủ tọa SBT tại ĐHĐCĐ thường niên 2021-2022

Chủ tịch HĐQT - bà Huỳnh Bích Ngọc trả lời câu hỏi của cổ đông về kế hoạch tiếp tục mở rộng vùng nguyên liệu của công ty: “Vùng nguyên liệu là chìa khóa tạo nên sức cạnh tranh cho doanh nghiệp sản xuất nói chung và SBT nói riêng. Với SBT thì vùng nguyên liệu còn được xem là sự sống còn của nhà máy và Công ty. Do đó, SBT thường xuyên đưa ra những chính sách đầu tư, những quy trình phù hợp với địa hình, thổ nhưỡng những nơi công ty nhắm đến. Niên độ 2022-2023, bên cạnh vùng nguyên liệu hiện hữu, thì SBT cũng đẩy mạnh vùng nguyên liệu xuyên biên giới. Hiện, SBT đang phát triển được vùng nguyên liệu tại Lào, Campuchia và Úc”.

Bà Huỳnh Bích Ngọc chia sẻ thêm đồng hành cùng người nông dân là một trong những định hướng nằm trong chiến lược mở rộng vùng nguyên liệu của công ty. Hiện, SBT đang xây dựng thế hệ doanh nông, hỗ trợ người trồng mía qua 3 chính sách cốt lõi:

Thứ nhất, hỗ trợ vốn đầu tư tăng hiệu quả canh tác: SBT hiện hỗ trợ chi phí canh tác đất, giống, phân bón cũng như hỗ trợ người nông dân phát triển canh tác trên quy mô cánh đồng lớn.

Thứ hai, hỗ trợ kỹ thuật để nông dân canh tác: SBT cung cấp chính sách cơ giới hóa cũng như quy trình trồng mía, thiết bị… cho người nông dân.

Song song chương trình đó, chúng tôi cũng thành lập câu lạc bộ doanh nông: khuyến khích người nông dân gia tăng năng suất cao và đang được sự hưởng ứng của nông dân.

SBT cũng đưa ra chính sách thu mua tiếp sức cho người nông dân trồng mía, trong đó bám sát giá đường thế giới theo hướng có lợi cho nông dân. Cụ thể, khi giá đường hồi phục SBT nâng giá thu mua, và ngược lại có chính sách bảo hiểm giá (tức áp giá tối thiểu đảm bảo có lãi trong bối cảnh giá đường giảm) để nông dân yên tâm mở rộng vùng trồng.

Thành viên độc lập HĐQT - ông Hoàng Mạnh Tiến cũng có chia sẻ về việc xây dựng hệ thống quản trị và rủi ro trong giai đoạn biến động: “Là doanh nghiệp niêm yết thì quản trị là vấn đề được quan tâm hàng đầu, đặc biệt được tập trung trong giai đoạn nhiều biến động hiện nay. Đây còn được xem là yếu tố quan trọng đảm bảo hoàn thành chiến lược đề ra. Do đó, HĐQT SBT luôn nỗ lực xây dựng hệ thống quản trị, trong đó tuân thủ các Luật hiện hành (Luật Doanh nghiệp, Luật Chứng khoán)… hướng đến khai thác toàn diện tiềm năng công ty, minh bạch thông tin, gia tăng lợi ích cổ đông”.

Bên cạnh quản trị thường ngày, SBT quản trị rủi ro cũng được xem là kim chỉ nam cho hoạt động bền vững nhiều năm qua. Báo cáo với cổ đông, hệ thống quản trị rủi ro hiện nay tại SBT liên tục được cải tiến, hoàn thiện với sự tư vấn của một trong số các công ty kiểm toán toàn cầu hiện nay là E&Y.

Bà Đặng Huỳnh Ức My: “Trái ngọt sẽ ngoài mong đợi khi đầu tư SBT”
Hội đồng quản trị SBT chào mừng thành viên mới

Đại hội lần này còn thông qua đơn từ nhiệm của Thành viên HĐQT là ông Nguyễn Văn Đệ (từ ngày 5/10/2022), Thành viên độc lập HĐQT là bà Huang Lovia (từ ngày 5/10/2022). Thay thế, HĐQT sẽ bầu bổ sung với 2 ứng cử viên là ông Trần Trọng Gia Vinh và ông Trần Tấn Việt.

Kết thúc Đại hội, tất cả các tờ trình được thông qua với tỷ lệ cao. Ông Nguyễn Thanh Ngữ - Tổng giám đốc SBT nói thêm: “Với những chiến lược định hướng đề ra, SBT kỳ vọng sẽ cán đích kế hoạch 2022-2023 đề ra”.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: doanh nghiệp tư nhân

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

Ngày 6/11/2014, Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh (PV Power Ha Tinh) đã được thành lập với nhiệm vụ quản lý và vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1.
Đặng Huỳnh Ức My:

Đặng Huỳnh Ức My: 'Bảo chứng thương hiệu quốc gia xuất phát từ trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt'

TTC AgriS lần thứ 9 đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2024, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình nâng cao vị thế nông sản Việt trên trường quốc tế.
OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự đón nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp OCB được vinh danh ở giải thưởng danh giá
Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vừa chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới tại Cần Thơ và Hưng Yên.
Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Tủ đông và máy lọc nước của Tập đoàn Hòa Phát là sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất được công nhận Thương hiệu quốc gia tại lễ công bố vừa diễn ra.

Tin cùng chuyên mục

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tự hào nhận vinh danh "Thương hiệu Quốc gia năm 2024".
Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Thực hiện Chương trình công tác trọng tâm của Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam năm 2024, Giải bóng bàn PV GAS 2024 được tổ chức trong những ngày đầu tháng 11
Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản bắt đầu có những chuyển biến tích cực trong những tháng vừa qua, kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn trong năm 2025.
Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với 3 nhóm sản phẩm: Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen.
Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk – tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, giữ vững danh vị trong 16 năm liên tiếp.
ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark đã chính thức được trao chứng nhận "Tăng trưởng xanh" tại Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.
TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản tại Hà Nội.
PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

Ngày 2/11/2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Cao Bằng tổ chức lễ bàn giao 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo.
BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (MCK: BSR - UpCom) đã áp dụng nhiều giải pháp đột phá vào quá trình sản xuất kinh doanh của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

Casumina đang trong quá trình thay đổi vượt bậc nhằm thích ứng với nhiều biến động của nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng
PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

Sáng ngày 2/11 tại làng Văn hoá các Dân tộc (Đồng Mô, Sơn Tây) đã diễn ra lễ khai mạc giải đua xe địa hình PVOIL VOC lần thứ 17 năm 2024.
PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2024, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng so với cùng kỳ.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Bộ Quốc phòng vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm hai nhân sự giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix giúp Hùng Nhơn hiện thực hóa mô hình chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng sản phẩm chăn nuôi gia súc theo tiêu chuẩn Halal.
Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

“Mừng sinh nhật vàng - Hàng ngàn quà tặng” - Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng tham gia các gói bảo hiểm trong thời gian từ 1/11/2024 đến 15/1/2025.
Phân bón Cà Mau trao học bổng

Phân bón Cà Mau trao học bổng 'Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ' lần VIII

Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau phối hợp cùng Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Lễ trao học bổng "Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ" lần VIII.
PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh

PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) với sản phẩm Phân bón Phú Mỹ vừa vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng xanh”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động