21:06 | 03/11/2015
![]() |
Theo ông Yoshiaki Ito - CEO Aqua Nhật Bản, Chủ tịch Aqua châu Á Thái Bình Dương, con số thống kê nói trên được đưa ra bởi GfK - một công ty nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ tại Việt Nam. Việc Aqua thành công tại Việt Nam là do thừa hưởng thành tựu từ Sanyo Việt Nam và giải mã đúng tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam: cần sản phẩm bền, đẹp, chất lượng tốt, giá thành phù hợp.
Aqua xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2014, nổi bật với các sản phẩm máy giặt mâm giặt kép, thùng nghiêng - sóng siêu âm và tủ lạnh với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện.
Đường dẫn bài viết: https://congthuong.vn/aqua-viet-nam-chiem-211-doanh-so-nganh-hang-tu-lanh-tai-viet-nm-60053.html
In bài viếtBản quyền thuộc về "Báo Công Thương Điện Tử", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.