Tổng công ty Đức Giang kỷ niệm 8 năm sinh nhật thương hiệu HeraDG

Tối 22/7 tại Hà Nội, Tổng công ty Đức Giang đã tổ chức kỷ niệm 8 năm ngày thương hiệu HeraDG chính thức ra mắt thị trường.
Tổng công ty Đức Giang: Doanh thu xuất khẩu đạt 200 triệu USD vào năm 2025 NOVAON đồng hành cùng Tổng Công ty Đức Giang chuyển đổi số toàn diện doanh nghiệp May Đức Giang ra mắt showroom thời trang nam UNIFAS

HeraDG là thương hiệu thời trang nữ cao cấp đến từ Tổng công ty Đức Giang - một trong những đơn vị hàng đầu thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam.

Tổng công ty Đức Giang kỷ niệm 8 năm sinh nhật thương hiệu HeraDG
HeraDG hiện đã có 6 cửa hàng, 1 trung tâm online và hơn 20 đại lý tại các thành phố lớn trên toàn quốc

Sau 8 năm nỗ lực, HeraDG đã khẳng định được vị thế trên thị trường và ngày càng được khách hàng yêu thích. Với 6 cửa hàng, 1 trung tâm online và hơn 20 đại lý tại các thành phố lớn trên toàn quốc, HeraDG đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy, cùng khách hàng xây dựng và định hình phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung.

Tổng công ty Đức Giang kỷ niệm 8 năm sinh nhật thương hiệu HeraDG
Các sản phẩm của HeraDG hướng tới "thời trang xanh" bằng việc ứng dụng chất liệu thân thiện với môi trường

Với thông điệp về định hướng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường: “New time – New HeraDG”, trải qua 2 năm dịch bệnh, HeraDG đã ý thức được trách nhiệm với cộng đồng và môi trường. HeraDG cũng nhận thấy rằng xu hướng "thời trang xanh" là hướng đi tất yếu của ngành thời trang. Từ nhận thức mới, HeraDG đã hướng tới việc xây dựng thương hiệu dựa trên sự bền vững của sản phẩm. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi. Bằng việc ứng dụng các chất liệu thân thiện với môi trường như vải hàu, polyester tái chế, vải sen, vải bằng chất liêu tre (bamboo)…, cộng thêm việc thiết kế các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, các sản phẩm của HeraDG ngày càng tiến gần hơn với người tiêu dùng.

Nguyễn Duyên

Bản quyền thuộc về "Báo Công Thương Điện Tử", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.