21:25 | 17/11/2021
Borzo - một doanh nghiệp đến từ Nga, hiện đang cung cấp giải pháp giao hàng trong ngày cho hơn 2 triệu khách hàng hoạt động, 75% trong số đó là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công ty có trụ sở hoạt động tại 11 quốc gia như: Nga, Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Mexico, Philippines, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam…
![]() |
Hãng giao hàng Borzo miễn phí chiết khấu cho tài xế Hà Nội |
Khách hàng chỉ cần đặt giao hàng trên website, ứng dụng Borzo, sau đó tài xế sẽ tiến hành nhận, giao hàng hóa theo yêu cầu. Hãng đã áp dụng các thuật toán tiên tiến để tính toán giá cả, đảm bảo tính nhanh chóng và chính xác trong vận chuyển, giao hàng trong ngày.
Đại diện Borzo cho biết, đội ngũ giao nhận hàng (shipper) được xem là "mắt xích" quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa, nhất là của hệ thống kinh doanh thương mại điện tử. Đặc biệt, trong 2 năm qua, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, vai trò của đội ngũ shipper trong việc lưu thông hàng hoá thiết yếu, giúp duy trì cuộc sống thường nhật của người dân ngày càng đặc biệt cần thiết. Vì thế, các hãng xe công nghệ đã triển khai nhiều chương trình để hỗ trợ các đối tác tài xế này.
Với Borzo, trong thời gian qua, các đối tác tài xế của hãng đã không ngừng nỗ lực để vận chuyển các mặt hàng thiết yếu đến tận tay người dân cả trong và sau bối cảnh bùng phát dịch lần thứ tư. Hưởng ứng tinh thần trợ giá mùa dịch, Borzo đã triển khai chương trình miễn phí chiết khấu 100% cho các đối tác tài xế Hà Nội.
Có thể nói đây là hành động thiết thực của hãng nhằm giúp đối tác tăng thêm thu nhập, khích lệ tinh thần làm việc cho các tài xế, kết nối mạnh mẽ đội ngũ shipper và người dùng ứng dụng Borzo khi nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dân vẫn đang không ngừng gia tăng.
Cũng nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình tiếp sức cho các đối tác tài xế, Borzo còn tích cực triển khai hoạt động miễn phí đồng phục và túi giữ nhiệt với tổng giá trị 400.000 đồng, áp dụng cho các đối tác tài xế hoàn thành 2 đơn hàng đầu tiên. Chương trình này nhằm thu hút thêm nhiều các tài xế mới hợp tác cùng Borzo, cải thiện số lượng lẫn chất lượng dịch vụ giao hàng của hãng.
Đối với các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ giao nhận của Borzo, chương trình miễn phí chiết khấu được kỳ vọng tạo sức tăng trưởng về số lượng đơn hàng, doanh thu cho các cửa hàng giai đoạn “bình thường mới”, thể hiện triết lý người đồng hành của thương hiệu.
Ngoài ra, Borzo cũng ra mắt ưu đãi và truyền tải thông điệp “siêu tốc, siêu tiết kiệm” đến đông đảo người dùng ứng dụng nhằm thúc đẩy tính kết nối chặt chẽ giữa hãng và các shipper, nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận. Người dùng theo đó sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, sự thỏa mãn và cảm nhận của họ đối với lợi ích dịch vụ mang lại cũng được cải thiện đáng kể. Với giải pháp giao hàng “siêu tốc, siêu tiết kiệm”, Borzo có thể đáp ứng được hơn 3 triệu đơn đặt giao hàng mỗi tháng.
Đường dẫn bài viết: https://congthuong.vn/hang-giao-hang-borzo-tiep-suc-doi-tac-tai-xe-mua-dich-167533.html
In bài viếtBản quyền thuộc về "Báo Công Thương Điện Tử", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.