18:36 | 29/10/2021
Kingfoodmart kinh doanh hàng ngàn sản phẩm hàng tươi sống tươi ngon và các mặt hàng thực phẩm khô, chăm sóc gia đình - cá nhân, hàng gia dụng với giá cả cạnh tranh, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm của hộ gia đình. Nhân dịp khai trương, siêu thị áp dụng khuyến mãi lên đến 45% cho hàng ngàn sản phẩm. Đặc biệt là chương trình tặng voucher 30.000 đồng cho mỗi 300.000 đồng mua sắm tại siêu thị trong 3 ngày đầu khai trương.
![]() |
Siêu thị Kingfoodmart kinh doanh đa dạng mặt hàng tiêu dùng phục vụ người dân |
Đáng chú ý, ngay trong khuôn viên siêu thị, The Coffee House cũng chính thức ra mắt mô hình cửa hàng kinh doanh mới mang tên The Coffee House Now (TCH Now). “Đây là một phiên bản đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi, an toàn, hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ để khách hàng luôn sẵn sàng thưởng thức món nước thơm ngon, dịch vụ chất lượng đến từ The Coffee House. Ngoài ra, TCH Now cũng hướng đến mô hình tự phục vụ, đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới”- ông Lê Bá Nam Anh - Tổng giám đốc của The Coffee House - cho biết.
Theo kế hoạch, The Coffee House sẽ phát triển đa dạng mô hình TCH Now xe đẩy và Kiosk cuối năm 2021 và đến đầu năm 2022. Trong đó, Kiosk là sự kết hợp với các chuỗi phân phối lớn trên thị trường - nơi có mật độ người tiêu dùng cao. Mô hình xe đẩy sẽ mang đến một The Coffee House thu nhỏ khắp Việt Nam.
Được biết, Kingfoodmart và The Coffee House là doanh nghiệp được Seedcom đầu tư. Seedcom hiện sở hữu một loạt thương hiệu quen thuộc với giới trẻ như Juno, Hnoss, King Food, Cầu Đất Farm. Hệ sinh thái của Seedcom còn mở rộng với các công ty công nghệ, logistic như Haravan, Scommerce.
Đường dẫn bài viết: https://congthuong.vn/kingfoodmart-tang-toc-khai-truong-sieu-thi-thu-6-166530.html
In bài viếtBản quyền thuộc về "Báo Công Thương Điện Tử", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.