18:57 | 18/06/2021
Bằng việc giới thiệu các ý tưởng và thiết kế mới nhất, 4 thương hiệu đã đồng lòng truyền đạt cam kết của LIXIL trong quá trình hiện thực hóa giấc mơ biến đổi những ngôi nhà ngày càng tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người ở khắp mọi nơi.
![]() |
Năm 2021 là một cột mốc quan trọng đối với LIXIL, vì đây là năm đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập của tập đoàn. Được thành lập vào năm 2011, LIXIL được hình thành bởi sự hợp nhất của năm công ty vật liệu xây dựng và nhà ở thành công nhất của Nhật Bản – TOSTEM, INAX, Shin Nikkei, Sunwave và TOEX. Các thương hiệu toàn cầu này hiện là một phần trong hoạt động cung cấp dịch vụ thương hiệu của LIXIL cùng với American Standard và GROHE. Cùng bắt nguồn từ một di sản văn hóa và mang lại một tổng thể sản phẩm kết hợp phong phú, những thương hiệu này cho phép LIXIL đáp ứng các phong cách sống và sở thích thẩm mỹ đa dạng của người tiêu dùng.
Bijoy Mohan - Lãnh đạo LIXIL International - cho biết: "Mỗi thương hiệu của chúng tôi đều có cá tính và thế mạnh riêng, nhưng tất cả cùng nhau mang lại khả năng đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi tự hào mang đến nhiều giải pháp đột phá hơn cho người tiêu dùng đồng thời kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Tập đoàn LIXIL, tại KBC 2021, một trong những triển lãm thương mại về Bếp và Phòng tắm hàng đầu châu Á".
Trong những năm qua, LIXIL đã áp dụng chiến lược đa thương hiệu và đa chủng loại ở châu Á nhằm trang bị cho tập đoàn khả năng đáp ứng nhu cầu các sản phẩm khác nhau cho các nhóm người tiêu dùng khác nhau. Chính nhờ mức độ uy tín được gây dựng bởi danh mục sản phẩm hoàn chỉnh cho các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu mà những thế mạnh tổng hợp của LIXIL đã được khách hàng và người tiêu dùng công nhận rộng rãi
Đổi mới và lấy người tiêu dùng làm trọng tâm là cốt lõi của mọi sản phẩm được cung cấp tại LIXIL. Tập đoàn liên tục quan sát và thấu hiểu những vấn đề khách hàng quan tâm nhằm hiểu được nhu cầu thầm kín và thậm chí là không thể nói ra của người tiêu dùng. Trong điều kiện bình thường mới, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe và vệ sinh, điều này khiến cho nhu cầu chung về các sản phẩm và công nghệ gia tăng ví dụ như vòi cảm ứng và các giải pháp hỗ trợ của Internet vạn vật.
Đường dẫn bài viết: https://congthuong.vn/lixil-gioi-thieu-bon-thuong-hieu-tru-cot-tai-trien-lam-bep-va-phong-tam-trung-quoc-2021-159195.html
In bài viếtBản quyền thuộc về "Báo Công Thương Điện Tử", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.