16:14 | 12/07/2018
![]() |
Bên cạnh nét văn hóa “Ngày làm vì những điều tốt đẹp”, Nu Skin Việt Nam cũng đã gây được tiếng vang với Quỹ Phẫu thuật tim dành cho Trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF). Từ năm 2013, Quỹ đã quyên góp cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ và chương trình “Nhịp tim Việt Nam - Vinacapital” 7,9 tỷ đồng, cứu sống được 170 trẻ bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam và hơn 9.700 trẻ em trên toàn Đông Nam Á (tính đến tháng 12/2017). Trong năm nay, “cứu sống 4 trẻ em mỗi ngày” là mục tiêu mà SEA CHF đang hướng tới.
Song song với Quỹ SEA CHF, chiến dịch “Mang lại nụ cười trẻ thơ” cũng được Nu Skin Việt Nam khởi động từ đầu năm 2018. Cụ thể, với mỗi sản sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra, Nu Skin Việt Nam sẽ đóng góp 5.000 đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam”. Chương trình kéo dài đến hết năm nay để hỗ trợ phẫu thuật, tim và mang lại thật nhiều nụ cười cho những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam.
Đường dẫn bài viết: https://congthuong.vn/nu-skin-viet-nam-trao-tang-200-phan-qua-cho-tre-em-viet-nam-104216.html
In bài viếtBản quyền thuộc về "Báo Công Thương Điện Tử", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.