Lễ hội nhà bán hàng Taobao do Tập đoàn Alibaba tổ chức, năm nay được thực hiện với ý tưởng “Những kho báu bị thất lạc”. Theo đó, nhà tổ chức TMF mong muốn biến lễ hội thành một cuộc truy tìm vật phẩm quý giá với những gợi ý và câu đố gợi mở trên quy mô triển lãm gần 30.000m2, lớn nhất chưa từng có tại Trung Quốc.
Ngoài ra, TMF còn hướng đến việc tôn vinh những “viên ngọc quý”, là những sản phẩm mới mẻ và “độc" đến từ các nhà bán hàng, đáp ứng nhu cầu “săn của lạ” từ những tín đồ shopping trẻ tuổi Trung Quốc. Các vật phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo, những món đồ thời trang tiên tiến, đến những sản phẩm lấy cảm hứng từ văn hoá dân tộc hay những phát minh công nghệ mang tính tương lai, tất cả đều phản ánh rõ nét sự khác biệt cũng như khả năng dẫn đầu xu thế của Taobao.
Chiếc bánh burger trong suốt một trong những sản phẩm sáng tạo trưng bày tại TMF 2021 |
Ông Chris Tung, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Alibaba - cho biết: TMF luôn muốn đề cao tính sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp. Nhằm hỗ trợ những tài năng trẻ và các nhà bán hàng hoạt động trên nền tảng. Sự trở lại của TMF 2021 kỳ vọng mang đến những trải nghiệm trò chơi giả tưởng thú vị lấy cảm hứng từ thời nhà Đường. Khách tham dự sẽ được khám phá khuôn viên rộng lớn và độc đáo của lễ hội, cũng như chiêm ngưỡng những sản phẩm sáng tạo nhất từ các gian hàng.
Taobao (www.taobao.com) từ lâu đã là nền tảng yêu thích của những tài năng sáng tạo và doanh nhân trẻ tại Trung Quốc, với độ tuổi trung bình là 26 tuổi. Theo thống kê tháng 3/2021, trong 12 tháng vừa qua, số lượng nhà bán hàng mới gia nhập và hoạt động tích cực trên Taobao chạm mức cao nhất trong vòng 5 năm kể từ năm 2017. Bằng việc nâng cấp các giải thưởng TMF uy tín thành hệ thống đánh giá và xếp hạng, Taobao có thể hỗ trợ được các doanh nghiệp trẻ, tài năng và nổi bật nhất của Trung Quốc xuyên suốt cả năm. Tính đến tháng 6/2021, các nhà bán hàng được xếp hạng đã có mức tăng trưởng doanh số vượt trội hơn hẳn so với mức tăng trưởng chung của thị trường bán lẻ trực tuyến Trung Quốc.
Bên cạnh đó, Taobao cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ tiếp cận dễ dàng tới hơn 925 triệu người dùng đang hoạt động trên các nền tảng bán lẻ của Alibaba tại Trung Quốc và tạo dựng thành công bền vững cho họ.