Thành lập từ năm 2015, AIP CORP đã đạt được sự phát triển thần tốc, đặc biệt là trong giai đoạn kinh tế thị trường chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, kiến tạo sản phẩm nhất quán với mục tiêu xây dựng niềm tin, từ chất lượng cốt lõi và chia sẻ giá trị đích thực với khách hàng, xã hội và môi trường sống, vươn tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất sơn hàng đầu Việt Nam.
Đại lý nhãn hàng AZAMI thuộc AIP CORP |
Đầu năm 2021, AIP CORP đã đưa nhà máy mới đi vào hoạt động tại khu công nghiệp Ngọc Hồi (Hà Nội), đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ Nhật Bản và châu Âu, với công suất 20 triệu lít sơn trang trí và 5 triệu lít sơn công nghiệp mỗi năm. Đồng thời tái định vị nhãn hiệu sơn SAKURA với bộ nhận diện hoàn toàn mới, chuyển đổi sản phẩm với các nhãn hàng mới ra mắt như AZAMI, MARKUS.
Xây dựng các nhãn hiệu chủ lực bằng việc tạo ra các sản phẩm nổi bật như sơn kháng khuẩn, sơn chống nóng thân thiện với môi trường, AIP CORP hướng đến xu thế công nghệ xanh, mang đến những giải pháp bảo vệ thế hệ mới, an toàn và đáp ứng nhu cầu thông minh đa dạng của người tiêu dùng. Đến nay, các sản phẩm của AIP CORP đã được tin dùng tại hơn 40.000 công trình trên cả nước.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tích cực tìm kiếm thị trường mới cho nguyên liệu đầu vào cũng như thị trường tiêu thụ sản phẩm đầu ra trong nước. Từ đó, nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc. Hướng tới mục tiêu đạt 200 trung tâm phối màu và 300 nhà phân phối vào năm 2023.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp suốt 2 năm qua, kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới", đại diện AIP CORP chia sẻ, đây cũng là thời điểm thích hợp để doanh nghiệp xem xét lại lĩnh vực ưu tiên, tìm kiếm sự khác biệt trong chuỗi giá trị và đào tạo nhân viên theo cách vận hành mới, chuẩn bị cho những thử thách sắp tới, tận dụng tốt cơ hội mà thị trường và duy trì sự phát triển ổn định của doanh nghiệp.