Điểm nổi bật của dịch vụ này là giúp khách hàng có thể giao hàng vào các khung giờ cấm tải nội thành từ 6h-9h và 16h-20h hàng ngày. Hơn nữa, mức ứng trước (COD) lên đến 10 triệu đồng, xử lý hết lo lắng của khách hàng với các đơn hàng giá trị lớn.
Phan Tường Bách - Giám đốc vận hành AhaMove chia sẻ: Năm 2015, team sáng lập AhaMove lấy ý tưởng Uber for Truck để thành lập công ty. Tuy vậy khi vận hành, công ty gặp nhiều khó khăn do những đặc thù trong ngành. Sau 5 năm, khi việc gọi xe tải giao hàng qua ứng dụng không còn quá xa lạ với hầu hết người dân ở các thành phố lớn. Ahamove đã trở lại để chiếm lại thị phần đã thả trôi trước đó. Mục tiêu hướng đến là biến Ahamove trở thành một hệ sinh thái các giải pháp giao nhận không chỉ giúp nhà bán lẻ tối ưu trải nghiệm dịch vụ mà còn giúp người dùng chuyển - nhận hàng nhanh chóng.”
Dịch vụ xe tải của AhaMove tại TP. Hồ Chí Minh cũng được các khách hàng đón nhận hơn so với ngày đầu. Số lượng đối tác xe tải mà thương hiệu này hợp tác đã lên đến con số hơn 1.000, đa dạng dịch vụ từ xe 500kg đến xe 2 tấn.
Dù ra mắt với ý tưởng Uber For Truck nhưng Ahamove lại nhanh chóng trở thành một trong những cái tên nội hàng đầu trong giao nhận hàng phục vụ thương mại điện tử, cạnh tranh ngang bằng với các tên tuổi nước ngoài, đặc biệt ở mảng giao nhận hàng nội thành, với dịch vụ giao hàng nhanh từ 30 phút đến 4 giờ.
Hiện hãng có hơn 100.000 đối tác tài xế ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng các tỉnh lân cận để phục vụ nhu cầu thị trường, đảm bảo tính cạnh tranh như giao hàng chuyên nghiệp. Trong tương lai, AhaMove kỳ vọng mở rộng thị trường ra các tỉnh thành phố lân cận như Bình Dương, Biên Hoà, Cần Thơ… xa hơn là các hình thành các tuyến xe tải miền Tây - TP. Hồ Chí Minh. Việc mở rộng này gắn với vận chuyển nông sản, giúp bà con nông dân và tiểu thương tiêu thụ nhanh, giá tốt hơn, không còn chờ đợi vào những chiến dịch “giải cứu" thường thấy.