75 doanh nghiệp Khánh Hòa tham gia chương trình kích cầu du lịch “Nha Trang biển gọi”

Sáng nay (22/05/2020), Sở Du lịch Khánh Hòa đã kết hợp với Sở Thông tin - Tryền thông Khánh Hòa tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu ngành du lịch Khánh Hòa sau nhiều tháng ngừng hoạt động do dịch bệnh Covid-2019. Nội dung chương trình kích cầu du lịch mang thông điệp “Việt Nam an toàn”, “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và “Nha Trang biển gọi” đã được 75 doanh nghiệp tham gia.

Trong đó, có 50 cơ sở lưu trú là các khách sạn, resort lớn, 13 khu, điểm du lịch, 10 công ty lữ hành và một đơn vị vận chuyển khách du lịch. Ngoài cũng cố chất lượng dịch vụ sau thời gian dài “ngủ đông” bất đắc dĩ do dịch bệnh, liên minh kích cầu du lịch còn thống nhất mức giảm giá từ 20%- 50%.

75 doanh nghiep khanh hoa tham gia chuong trinh kich cau du lich nha trang bien goi
Ngành du lịch Khánh Hòa giới thiệu trang web kích cầu du lịch

Chủ trì buổi họp báo, ông Trần Việt Trung- giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa đã công bố nhiều hoạt động cụ thể trong chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa như: khảo sát, xúc tiến thu hút khách Du lịch đến Khánh Hòa và Phú Yên (23-26/05); gặp mặt kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch tại Hà Nội (27-29/05); gặp mặt kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch tại Hải Phòng (28/05); đồng thời tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ khác như chương trình nghệ thuật mang chủ đề “Nha Trang biển gọi”, tích cực tham gia nhiều hội chợ trong nước (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ,…); quảng bá giới thiệu du lịch Khánh Hòa tại Hội thảo phát triển đường bay Châu Á Asia 2020 tại Thái Lan (10/2020); tổ chức các hội thảo với mục đích giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động du lịch,…

Đồng thời, ông Trần Việt Trung cũng đã giải đáp nhiều ý kiến quan ngại của các nhà báo về phát triển du lịch an toàn trong giai đoạn phòng chống dịch. Ông khẳng định: Ngành du lịch cũng đã phối hợp với Sở Y tế Khánh Hòa đưa ra những phương án phòng chống dịch Covid- 2019 trên tinh thần không chủ quan và sẵn sàng xử lý với nhiều tình huống…

75 doanh nghiep khanh hoa tham gia chuong trinh kich cau du lich nha trang bien goi
Ông Trần Việt Trung- Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa giải đáp các phương án phát triển du lịch an toàn

Tại họp báo, tập đoàn Vinpearl cho biết, trong 1 tháng qua, Vinpearl và VinWonders đã công bố liên tiếp 3 chương trình khuyến mại Mega Sale, Summer Deal và Đại khuyến mại với mức ưu đãi tối đa cho các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hoặc kỳ nghỉ trọn gói, áp dụng trên toàn hệ thống với 45 cơ sở. Cụ thể như: từ nay đến ngày 15/06, du khách có cơ hội hoàn tiền lên tới 100% giá trị phòng nghỉ, thông qua hình thức ghi nhận tín dụng để chi tiêu cho các dịch vụ tại chỗ hoặc miễn phí vé máy bay khứ hồi hay vui chơi giải trí không giới hạn tại các đại công viên giải trí VinWonders và Vinpearl Safari... Đặc biệt, trong thời gian thực hiện các giải pháp phòng chống dịch Covid-19, Vinpearl đồng thời tiến hành nâng cấp cơ sở vật chất, đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự... nhằm đảm bảo dịch vụ xứng tầm 5 sao quốc tế… Tại thị trường Nha Trang, Vinpearl còn hướng đến mục tiêu không ngừng đổi mới, đa dạng hóa các tiện ích giải trí cho du khách. Chương trình biểu diễn thực cảnh đa phương tiện tại VinWonders Nha Trang được xem là qui mô bậc nhất thế giới; Tata show được đầu tư hơn 4,5 triệu USD tiếp tục trình diễn hàng đêm; VinWonders Nha Trang mở rộng khu công viên nước với diện tích kỷ lục trong khu vực, đưa các trò chơi mạo hiểm (Dark ride) nổi tiếng thế giới về Việt Nam; tàu lặn Triton DeepView24 cũng sẽ được đưa về phục vụ du khách tại Vinpearl Nha Trang vào tháng 12/2020…

Hiện nay, Sở Du lịch Khánh Hòa cũng đã cho ra mắt trang web Liên minh kích cầu sản phẩm du lịch: Famtrip- Tour kích cầu- Covid19- Nha Trang điểm đến an toàn dành cho các thành viên, chỉ với giá 449.000 đồng.

Với sự vào cuộc đồng bộ của cộng đồng doanh nghiệp, ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa đã đặt ra mục tiêu kết thúc năm 2020 dự kiến đón 3,2 triệu lượt khách, với hơn 10.000 ngày lưu trú, trong đó có hơn 1,5 triệu lượt khách quốc tế. Tuy nhiên, đối với thị trường khách quốc tế, ngành du lịch Khánh Hòa sẽ căn cứ diễn biến tình hình thực tế để triển khai xúc tiến…

Thời gian triển khai chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Nha Trang biển gọi” bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 12/2020. Trong đó, đợt cao điểm dành cho khách du lịch vào dịp hè, áp dụng với hành trình triển khai cho chương trình khởi động trước ngày 31/5 do Sở Du lịch Khánh Hòa chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Du lịch và các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, nhằm đảm bảo khắc phục được những vướng mắc bởi dịch bệnh và đạt hiệu quả cao nhất.

Quỳnh Mỹ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Trung tâm xúc tiến Du lịch và đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Công ty Cổ phần Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ.
Gấp rút chuẩn bị cho chương trình Caravan trên biển đầu tiên tại Việt Nam

Gấp rút chuẩn bị cho chương trình Caravan trên biển đầu tiên tại Việt Nam

Hiện nay, công tác chuẩn bị cho Chương trình Carnaval Hạ Long 2024 đang được gấp rút hoàn thành trước khi diễn ra lễ khai mạc sự kiện vào ngày 28/4 sắp tới.
Đà Lạt là điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Đà Lạt là điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất.
Lâm Đồng: Dự án sách “Xứ sở lạ lùng” bay xa đến với độc giả muôn phương

Lâm Đồng: Dự án sách “Xứ sở lạ lùng” bay xa đến với độc giả muôn phương

Trong khuôn khổ chương trình đoàn tàu du lịch "Hành trình Đêm Đà Lạt" diễn ra tại ga Đà Lạt, dự án sách “Xứ sở lạ lùng” đang được lan toả, bay xa.
Lao động ngành du lịch nguy cơ mất việc trên “sân nhà”

Lao động ngành du lịch nguy cơ mất việc trên “sân nhà”

Nhân lực du lịch Việt Nam hiện đang vừa thiếu về số lượng lại vừa yếu về chuyên môn, nghiệp vụ, dẫn đến chất lượng phục vụ du lịch còn thấp, sức cạnh tranh yếu.

Tin cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Du lịch biển Sầm Sơn 2024 có tổ hợp quần thể vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc

Thanh Hóa: Du lịch biển Sầm Sơn 2024 có tổ hợp quần thể vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc

Ngày 27/4, TP. Sầm Sơn (Thanh Hóa) sẽ khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 và Khánh thành quảng trường biển với tổ hợp quần thể vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Thúc đẩy phát triển các sản phẩm du lịch

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Thúc đẩy phát triển các sản phẩm du lịch

Sáng 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi xanh để du lịch Việt Nam phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh để du lịch Việt Nam phát triển bền vững

Việt Nam đã từng bước triển khai du lịch xanh, nhằm hạn chế những tác động xấu đến môi trường sống của con người.
Doanh nghiệp chạy đua kích cầu du lịch hè tại VITM Hà Nội 2024

Doanh nghiệp chạy đua kích cầu du lịch hè tại VITM Hà Nội 2024

Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM Hà Nội 2024) đang diễn ra sôi động, thu hút nhiều người dân thủ đô đến tham quan và "săn" tour giảm giá.
Du lịch Lâm Đồng tiếp tục vững đà tăng trưởng

Du lịch Lâm Đồng tiếp tục vững đà tăng trưởng

Hết quý I/2024, lượng khách đến Lâm Đồng ước đạt 2,38 triệu lượt, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2023, đạt 24,5% kế hoạch năm 2024.
Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh: Một hành trình nhiều trải nghiệm

Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh: Một hành trình nhiều trải nghiệm

Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh thúc đẩy liên kết, xúc tiến điểm đến, xây dựng, định vị thị trường, sản phẩm du lịch và dịch vụ mới.
Thúc đẩy quảng bá, liên kết phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long

Thúc đẩy quảng bá, liên kết phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long

Đồng bằng sông Cửu Long là một trong 7 vùng trọng điểm du lịch của cả nước với hệ thống tài nguyên du lịch phong phú và mang tính đặc thù, độc đáo.
Hội chợ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2024: Hướng đến phát triển du lịch bền vững

Hội chợ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2024: Hướng đến phát triển du lịch bền vững

Hội chợ Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 18 (ITE HCMC 2024) sẽ diễn ra từ ngày 5-7/9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày là cơ hội tuyệt vời cho ngành du lịch

Nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày là cơ hội tuyệt vời cho ngành du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 là thời điểm lý tưởng cho ngành du lịch phát triển, đặc biệt nếu đề xuất kỳ nghỉ này kéo dài 5 ngày sẽ là cơ hội thuận lợi để thu hút khách.
Ninh Thuận kỳ vọng hút khách từ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam

Ninh Thuận kỳ vọng hút khách từ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam

Các doanh nghiệp du lịch Ninh Thuận tiếp cận, giới thiệu quảng bá các sản phẩm du lịch đến với du khách tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024.
Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024

Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024

Sáng nay (ngày 11/4) chính thức khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2024), sự kiện quy tụ trên 700 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Website quảng bá du lịch Việt Nam xếp vào top đầu trong khu vực

Website quảng bá du lịch Việt Nam xếp vào top đầu trong khu vực

Website quảng bá du lịch Việt Nam (vietnam.travel) đang được xếp vào tốp đầu trong khu vực, vượt qua website du lịch của Thái Lan.
Du lịch Vĩnh Long phát huy lợi thế liên kết vùng

Du lịch Vĩnh Long phát huy lợi thế liên kết vùng

Nhiều điểm đến văn hóa, du lịch đã thành công trong thu hút khách du lịch giúp tổng lượng khách đến Vĩnh Long đạt 426.557 lượt, tăng 3,2% so với cùng kỳ.
Ninh Thuận: Phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn

Ninh Thuận: Phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn

Ninh Thuận phấn đấu đến năm 2030, ngành du lịch sẽ phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn, theo hướng “Bền vững - Chất lượng cao - Độc đáo”.
Traveloka hợp tác Hồng Kông (Trung Quốc) để phát triển du lịch ở Đông Nam Á

Traveloka hợp tác Hồng Kông (Trung Quốc) để phát triển du lịch ở Đông Nam Á

Traveloka - nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á hợp tác với Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) để nâng cao trải nghiệm du lịch tại khu vực này.
Đề xuất lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày: Doanh nghiệp du lịch phấn khởi được “tiếp sức”

Đề xuất lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày: Doanh nghiệp du lịch phấn khởi được “tiếp sức”

Doanh nghiệp ngành du lịch đang phấn khởi và chờ đề xuất kỳ nghỉ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày được thông qua nhằm kích cầu, phục hồi du lịch trong nước.
Ẩm thực là “sứ giả” đặc biệt giữ chân du khách lâu hơn

Ẩm thực là “sứ giả” đặc biệt giữ chân du khách lâu hơn

Ẩm thực là một phần không thể thiếu trong việc góp phần quảng bá hình ảnh du lịch và níu chân du khách bởi mang tới nét đặc trưng của vùng miền.
TP. Hồ Chí Minh: Đưa công nghệ xanh vào phát triển du lịch

TP. Hồ Chí Minh: Đưa công nghệ xanh vào phát triển du lịch

Phát huy chủ đề "Xanh trên mỗi hành trình", TP. Hồ Chí Minh khuyến khích hệ sinh thái du lịch ứng dụng giải pháp xanh, ứng dụng công nghệ để du khách tiếp cận.
Tổ chức Du lịch Liên Hợp quốc kêu gọi đề cử cho Giải thưởng Làng du lịch tốt nhất 2024

Tổ chức Du lịch Liên Hợp quốc kêu gọi đề cử cho Giải thưởng Làng du lịch tốt nhất 2024

Tổ chức Du lịch Liên Hợp quốc (UN Tourism) đang kêu gọi đề cử cho Giải thưởng Làng Du lịch tốt nhất 2024 tới các quốc gia thành viên, trong đó có Việt Nam.
Trải nghiệm “Ngày hội văn hóa, du lịch Sa Pa tại Hà Nội”

Trải nghiệm “Ngày hội văn hóa, du lịch Sa Pa tại Hà Nội”

Người dân Thủ đô và du khách đã được tham quan và trải nghiệm một Sa Pa thu nhỏ giữa lòng Hà Nội trong “Ngày hội văn hóa, du lịch Sa Pa tại Hà Nội”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động