3M Việt Nam khai trương Trung tâm kỹ thuật khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh
Cuộc sống số 03/05/2018 09:34 Theo dõi Congthuong.vn trên
Bà Mary Mary Tarnowka, Tổng lãnh sự Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ |
Là công ty đến từ Mỹ sở hữu hơn 60.000 sản phẩm phục vụ qua 5 nhóm ngành hàng: chăm sóc sức khoẻ; tiêu dùng; an toàn và hiển thị; công nghiệp; điện; điện tử và viễn thông, 3M đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1994.
Với sứ mệnh ứng dụng khoa học vào cuộc sống, bên cạnh việc liên tục nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào việc chế tạo các sản phẩm và giải pháp mới, 3M còn nỗ lực đưa khoa học ra bên ngoài phạm vị phòng lab, trở nên gần gũi với khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng; đồng thời khơi gợi niềm đam mê yêu thích khoa học cho mọi người. Đó là lý do 3M xây dựng hệ thống 54 trung tâm kỹ thuật khách hàng trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.
Trung tâm CTC tại TP. Hồ Chí Minh được 3M đầu tư tới 490.000 USD trên diện tích 350m2 và chia thành 6 khu vực trưng bày các sản phẩm, giải pháp và giới thiệu công nghệ của 3M bằng hình thức trực quan bao gồm: tiêu dùng, an toàn, phụ trợ ô tô, thiết kế xây dựng, điện tử và chăm sóc y tế.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bà Mary Tarnowka, Tổng lãnh sự Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh nhấn mạnh: “CTC sẽ là nơi truyền cảm hứng và ươm mầm cho những kỹ sư, những nhà khoa học của Việt Nam trong tương lai”.
Được biết trong thời gian tới, ngoài đối tượng là các khách hàng và đối tác của 3M, CTC sẽ mở cửa chào đón các quan chức Chính phủ, các tổ chức, các trường đại học… đến tham quan với mục đích là điểm đến khơi gợi niềm đam mê khoa học cho mọi người đặc biệt là giới trẻ.