30 điểm cầu trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

Sáng ngày 8/6/2021, hội nghị trực tuyến tiêu thụ vải thiều đã được UBND tỉnh Bắc Giang, Bộ Công Thương và Bộ NN&PTNT tổ chức tại 30 điểm cầu trong nước và quốc tế, bao gồm: 22 điểm cầu trong nước, 8 điểm cầu tại Nhật Bản, Úc, Singapore và Trung Quốc.

Tỉnh Bắc Giang có vùng vải thiều tập trung lớn nhất cả nước, hằng năm vải thiều Bắc Giang có mặt ở hơn 30 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đến nay, quả vải thiều của tỉnh Bắc Giang đang được bảo hộ nhãn hiệu tại 8 quốc gia (Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc, Singapore, Lào, Campuchia).

Đặc biệt, tháng 3/2021 vải thiều Lục Ngạn – Bắc Giang đã trở thành sản phẩm nông sản đầu tiên của Việt Nam được chính thức bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản, đã mở đường cho việc thúc đẩy bảo hộ chỉ dẫn địa lý vải thiều tại các quốc gia khác; đồng thời, là "giấy thông hành" để vải thiều Lục Ngạn – Bắc Giang xuất khẩu vào các thị trường lớn, tiềm năng khác.

Để ứng phó trong bối cảnh dịch Covid- 19 bùng phát, tỉnh Bắc Giang đã xây dựng 3 kịch bản thu hoạch và tiêu thụ vải thiều năm 2021; đồng thời triển khai hàng loạt các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm nông sản của tỉnh.

Bắc Giang cũng phát huy tinh thần hữu nghị, hợp tác với các bạn hàng truyền thống, có sự liên hệ, trao đổi, phối hợp chặt chẽ từ các bạn hàng quốc tế, các tỉnh, thành phố bạn và doanh nghiệp, doanh nhân kinh doanh nông sản.

30 điểm cầu trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
Vượt khó Covid-19, vải thiều Bắc Giang tiêu thụ khả quan
Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến tới 30 điểm cầu

30 điểm cầu trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên phát biểu tại Hội nghị trực tuyến tiêu thụ vải thiều tỉnh Bắc Giang

Báo cáo chiêu thương tại hội nghị của UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, năm nay sản lượng vải thiều toàn tỉnh Bắc Giang ước đạt 180 nghìn tấn. Trong bối cảnh dịch Covid -19 diễn biến phức tạp song việc tiêu thụ vải thiều thời gian qua cơ bản thuận lợi, sản lượng tiêu thụ đến ngày 1/6 đạt hơn 22.749 tấn ở thị trường trong nước và xuất khẩu.

Có thể nói, tỉnh Bắc Giang đã dồn tổng lực để bảo đảm một vụ thu hoạch vải thiều tốt đẹp. Năm 2021, trước bối cảnh chung của đại dịch Covid-19 song Bắc Giang đã tập trung triển khai các giải pháp cụ thể, quyết liệt để bảo vệ vùng vải thiều. Do đó, đến nay đã khẳng định vụ này vải thiều Bắc Giang chất lượng cao nhất từ trước đến nay.

Vượt khó Covid-19, vải thiều Bắc Giang tiêu thụ khả quan
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên (thứ 2 từ trái qua) và đại diện các Bộ, địa phương tại hội nghị
Vượt khó Covid-19, vải thiều Bắc Giang tiêu thụ khả quan
Lãnh đạo các bộ, ban ngành T.Ư và lãnh đạo tỉnh Bắc Giang dự hội nghị

Để vải thiều có chất lượng cao nhất đáp ứng yêu cầu của tất cả các thị trường trong nước và quốc tế, những năm qua, tỉnh đã kiên trì thực hiện các biện pháp như hỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn người trồng vải thiều kỹ thuật canh tác, chăm sóc; việc ghi chép truy xuất nguồn gốc; kiểm tra, giám sát nội bộ và giám sát từ bên ngoài; thử nghiệm biện pháp che màn để hạn chế sâu bệnh; nhân rộng mô hình hợp tác xã, nhóm hộ liên kết sản xuất để đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất và liên kết theo chuỗi giá trị; mở rộng diện tích trồng vải thiều theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP... hướng tới 100% vải thiều theo tiêu chuẩn VietGAP.

Vượt khó Covid-19, vải thiều Bắc Giang tiêu thụ khả quan
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương phát biểu tại hội nghị

Vượt khó Covid-19, vải thiều Bắc Giang tiêu thụ khả quan
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Phan Thế Tuấn đọc báo cáo chiêu thương
30 điểm cầu trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

Cùng với đó, giám sát chặt chẽ các vườn vải tham gia mô hình vải thiều hữu cơ; lắp camera giám sát, nhật ký chăm sóc điện tử; tạo nên vải hữu cơ có nhiều ưu điểm vượt trội. Về thị trường tiêu thụ, tỉnh Bắc Giang luôn coi trọng tất cả các thị trường.

30 điểm cầu trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
Khai trương gian hàng vải thiều Bắc Giang trên các sàn thương mại điện tử và công bố Văn bằng bảo hộ chỉ dẫn địa lý vải thiều Lục Ngạn tại Nhật Bản


Nhân dịp này, Bắc Giang đề nghị Bộ Công Thương tiếp tục hỗ trợ tỉnh kết nối với các doanh nghiệp có kinh nghiệm xuất khẩu nông sản; hỗ trợ tiêu thụ vải thiều trên các sàn thương mại điện tử; chỉ đạo Sở Công Thương các tỉnh, thành phố phối hợp với tỉnh Bắc Giang tiêu thụ vải thiều; chỉ đạo các Cục, Vụ, Thương vụ của Việt Nam tại hai tỉnh Quảng Tây, Vân Nam (Trung Quốc), tại Nhật Bản, Úc, Singapore và các nước trên thế giới hỗ trợ tỉnh kết nối, tiêu thụ vải thiều.

30 điểm cầu trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
30 điểm cầu trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
30 điểm cầu trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
Cắt băng xuất hành đoàn xe vải thiều tiêu thụ tại thị trường trong nước và quốc tế năm 2021

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã chúc mừng và đánh giá cao cách làm của tỉnh Bắc Giang trong việc tổ chức Hội nghị trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh với những cách làm năng động, sáng tạo và triển khai các giải pháp hết sức quyết liệt.

Bộ trưởng khẳng định: Thương mại điện tử là phương thức kinh doanh mới, hiện đại, dựa trên nền tảng công nghệ. Nhờ có công nghệ mà các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã được tiếp cận trực tiếp, nhanh chóng nhất với người tiêu dùng, đồng thời giúp cả hai bên tiết giảm tối đa chi phí, thời gian, vật chất và nâng cao độ tin cậy, chính xác rất cao trong quá trình giao thương. Chính vì thế thương mại điện tử đã và đang trở thành phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Phương thức này càng trở nên tiện ích và thể hiện ưu thế vượt trội khi đại dịch Covid 19 đang bùng phát trên phạm vi toàn cầu khiến việc đi lại, gặp gỡ trực tiếp là hết sức khó khăn. Việc Bắc Giang cũng như một số địa phương khác của Việt Nam có những sản phẩm nông sản đặc trưng đã chủ động phối hợp với cơ quan chức năng như Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Khoa học và Công nghệ và các bộ, ngành khác áp dụng phương thức kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ mới là một hướng đi đúng, cách tiếp cận và giải quyết vấn đề rất sáng tạo, phù hợp và hiệu quả trong bối cảnh Covid-19 bùng phát cục bộ ở một vài nơi trên địa bàn tỉnh.

Bộ trưởng mong rằng không chỉ trái vải thiều, nhiều sản phẩm khác đặc trưng khác của Bắc Giang cũng cần được áp dụng giải pháp tương tự để hiệu quả kinh doanh được nâng lên nhiều lần trong tương lai.

“Nhân sự kiện hôm nay, tôi chân thành cảm ơn doanh nghiệp, các hiệp hội, các sàn thương mại điện tử, các trang bán hàng online đặc biệt là cảm ơn người tiêu dùng ở bốn phương. Cảm ơn các quý vị đã đến tham dự theo dõi trực tiếp cùng nhau trao đổi chia sẻ thông tin mua bán trái vải thiều một trong những sản phẩm trái cây đặc trưng của Việt Nam có hương vị thơm ngon bổ dưỡng, là sản phẩm được kết tinh của tiểu vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa của vùng Đồng bằng Bắc bộ. Đặc biệt trái vải được sản xuất, chăm sóc, thu hoạch, bảo quản, đóng gói, vận chuyển theo một quy trình khép kín, công nghệ hữu cơ được cơ quan chức năng của Việt Nam và của địa phương, bảo đảm các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và an toàn dịch bệnh”- Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nói.

“Hy vọng rằng với thiện chí và nỗ lực của tất cả chúng ta, của các bên liên quan thì trái vải thiều thơm ngon, đặc sản của Bắc Giang sẽ sớm đến tay người tiêu dùng ở phương, ở tất cả các quốc gia, vùng lãnh thổ, ở các địa phương trong cả nước”, Bộ trưởng nhấn mạnh và mong rằng sau sự kiện này sẽ có thêm nhiều đối tác, bạn hàng tiếp tục đến với Việt Nam, với Bắc Giang qua thương mại điện tử, các sàn giao dịch điện tử hoặc trực tiếp khi điều kiện cho phép để thu mua, kinh doanh vải thiều cũng như nhiều sản phẩm đặc trưng khác, góp phần củng cố, phát triển quan hệ kinh tế thương mại rất tốt đẹp, hai chiều giữa Việt Nam với quốc gia, vùng lãnh thổ, thực hiện thành công các mục tiêu, chiến lược sản xuất kinh doanh của từng doanh nghiệp và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng bốn phương.

Vượt khó Covid-19, vải thiều Bắc Giang tiêu thụ khả quan
Giới thiệu trái vải thiều tươi ngon của Bắc Giang tới đại biểu và đối tác tại Hội nghị
Vượt khó Covid-19, vải thiều Bắc Giang tiêu thụ khả quan
Vụ vải thiều năm 2021 được xem là có chất lượng cao nhất từ trước đến nay của Bắc Giang

Cuối cùng, Bộ trưởng đề nghị các đồng chí Bộ trưởng, lãnh đạo các Bộ, ngành, các cơ quan chức năng của Việt Nam; các tỉnh, thành phố, các tổ chức thương mại; các doanh nhân, thương nhân của Việt Nam; các cơ quan Ngoại giao và Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài; các Đại sứ quán, các cơ quan Ngoại giao, các tổ chức, các cơ quan chức năng, các Tổ chức thương mại, Hiệp hội doanh nghiệp, doanh nhân và thương nhân của các quốc gia, vùng lãnh thổ là đối tác thương mại của Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bắc Giang và các địa phương của Việt Nam, phối hợp chặt chẽ với nhau ở cả cấp kỹ thuật và lãnh đạo để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc vận chuyển, lưu thông hàng hóa và tạo luồng xanh cho trái vải thiều được thông quan thuận lợi qua các cửa khẩu.

“Tôi mong rằng từ nay, việc tiêu thụ các sản phẩm nông sản tới vụ của Việt Nam, nhất là những trái cây tươi, không bảo quản được tới tay người tiêu dùng sớm nhất ở cả thị trường trong nước và nước ngoài, cả thị trường truyền thống và thị trường mới”, Bộ trưởng chia sẻ tại Hội nghị.

Trong khuôn khổ hội nghị, tại điểm cầu tỉnh Bắc Giang cũng đã diễn ra lễ công bố và trao văn bằng Chỉ dẫn địa lý vải thiều Lục Ngạn tại Nhật Bản, khai trương “Gian hàng vải thiều trên sàn Alibaba.com và các sàn thương mại điện tử” và lễ xuất hành đoàn xe vải thiều tiêu thụ tại thị trường trong nước và quốc tế. Những sự kiện quan trọng này góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho vải thiều của tỉnh Bắc Giang được thông quan thuận lợi, đưa vải thiều tiêu thụ trên các trang thương mại điện tử và tiêu thụ vải tại các hệ thống siêu thị lớn, chợ đầu mối lớn trong nước.

Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết số 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ.

Quang Lộc - Cấn Dũng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bắc Giang

Tin mới nhất

Bộ Công Thương tiếp nhận hồ sơ đề nghị miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại tháng 3/2024

Bộ Công Thương tiếp nhận hồ sơ đề nghị miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại tháng 3/2024

Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương thông báo tiếp nhận hồ sơ đề nghị miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại tháng 3/2024.
Ngành nhựa và cao su hướng đến sự bền vững và thân thiện với môi trường

Ngành nhựa và cao su hướng đến sự bền vững và thân thiện với môi trường

Triển lãm quốc tế về ngành nhựa và cao su (Plastics & Rubber Vietnam 2024) đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, chú trọng sự bền vững và thân thiện với môi trường.
Ả-rập Xê-út miễn thuế hải quan đối với một số hàng hóa từ 1/4/2024

Ả-rập Xê-út miễn thuế hải quan đối với một số hàng hóa từ 1/4/2024

Ngày 7/3, Ả-rập Xê-út thông báo sẽ miễn thuế hải quan cho nguyên liệu thô, hàng bán thành phẩm và các sản phẩm được sản xuất hoàn chỉnh... từ ngày 1/4/2024.
Triển lãm rau, hoa, quả HortEx Vietnam 2024 thu hút 200 thương hiệu tham gia

Triển lãm rau, hoa, quả HortEx Vietnam 2024 thu hút 200 thương hiệu tham gia

Tại HortEx Vietnam 2024 - triển lãm chuyên ngành rau, hoa, quả Việt Nam đã thu hút nhiều loại nông, đặc sản của các địa phương trên cả nước tham gia trưng bày.
Tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư với tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc)

Tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư với tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc)

Hội nghị Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam - Trung Quốc (Sơn Đông) nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng trăm doanh nghiệp hai nước.

Tin cùng chuyên mục

Cơ hội tìm kiếm khách hàng nông sản, thực phẩm tại Algeria

Cơ hội tìm kiếm khách hàng nông sản, thực phẩm tại Algeria

Triển lãm quốc tế chuyên ngành công nghiệp thực phẩm Algeria sẽ diễn ra từ ngày 22-25/4 tại Cung triển lãm quốc tế Palais des Expositions SAFEX, thủ đô Alger.
Aeon tìm kiếm các đối tác Việt Nam để cung cấp hàng hóa cho thị trường quốc tế

Aeon tìm kiếm các đối tác Việt Nam để cung cấp hàng hóa cho thị trường quốc tế

Thông qua “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế”, Aeon muốn tìm các đối tác về nhóm hàng nông sản, hàng đông lạnh, thực phẩm chế biến...
Senegal, thị trường nhập khẩu gạo tấm lớn ở châu Phi

Senegal, thị trường nhập khẩu gạo tấm lớn ở châu Phi

Senegal là thị trường tiêu thị nhiều gạo với khối lượng nhập khẩu từ 900.000 đến 1000.000 tấn, chủ yếu là gạo tấm 100% giá rẻ.
Triển lãm Quốc tế về giải pháp văn phòng thông minh tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế về giải pháp văn phòng thông minh tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế về giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm (VietOffice 2024) sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam từ 22 - 24/5.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược- Vietnam Medi-Pharm 2024 thu hút hơn 500 gian hàng

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược- Vietnam Medi-Pharm 2024 thu hút hơn 500 gian hàng

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 31 (Vietnam Medi-Pharm 2024) quy tụ hơn 500 gian hàng của 400 đơn vị tham dự trong nước và quốc tế.
Vietnam Expo 2024: Quy tụ gần 500 doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại

Vietnam Expo 2024: Quy tụ gần 500 doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại

Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 33 (Vietnam Expo 2024) quy tụ gần 500 doanh nghiệp tham gia sẽ được tổ chức từ ngày 3-6/4, tại Hà Nội.
Hai đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc sắp giao thương trực tiếp tại Việt Nam

Hai đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc sắp giao thương trực tiếp tại Việt Nam

Ngày 12/3, hai đoàn doanh nghiệp xuất khẩu đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk (Hàn Quốc) sẽ có buổi giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam.
Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời Quy Nhơn 2024: Kênh xúc tiến thương mại hiệu quả

Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời Quy Nhơn 2024: Kênh xúc tiến thương mại hiệu quả

Sáng 9/3, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời tại Quy Nhơn 2024 (Q-Fair 2024).
Việt Nam thu hút gần 4,29 tỉ USD dòng vốn FDI

Việt Nam thu hút gần 4,29 tỉ USD dòng vốn FDI

Tính đến ngày 20/2, theo Tổng cục Thống kê, tổng vốn FDI đăng ký vào Việt Nam đạt gần 4,29 tỉ USD, tăng 38,6% so với cùng kỳ năm trước.
Hiệp định thương mại tự do Israel-Guatemala chính thức có hiệu lực

Hiệp định thương mại tự do Israel-Guatemala chính thức có hiệu lực

Kể từ ngày 29/02/2024, Hiệp định thương mại tự do giữa Israel và Guatemala chính thức có hiệu lực đi vào thực hiện.
Mời tham dự chương trình xúc tiến thương mại trong lĩnh vực logistics LOGIX INDIA 2024

Mời tham dự chương trình xúc tiến thương mại trong lĩnh vực logistics LOGIX INDIA 2024

Từ ngày 26-28/3, chương trình xúc tiến thương mại, hội nghị và hội chợ trong lĩnh vực hậu cần Logistics “LOGIX INDIA” lần thứ 5 sẽ diễn ra tại Mumbai, Ấn Độ.
100 doanh nghiệp tiêu biểu được lựa chọn tham gia Gian hàng quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com

100 doanh nghiệp tiêu biểu được lựa chọn tham gia Gian hàng quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com

100 doanh nghiệp tiêu biểu vừa được lựa chọn tham gia Gian hàng quốc gia Việt Nam (Vietnam Pavilion) trên sàn thương mại điện tử Alibaba.com.
Hawa Expo 2024 góp phần giúp ngành gỗ lấy lại đà tăng trưởng

Hawa Expo 2024 góp phần giúp ngành gỗ lấy lại đà tăng trưởng

Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất 2024 sẽ là kênh xúc tiến thương mại giúp tạo ra nhiều sự kết nối, hợp tác, từ đó giúp doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng.
Đoàn công tác Chính phủ Singapore đến thăm, làm việc với PTSC

Đoàn công tác Chính phủ Singapore đến thăm, làm việc với PTSC

Chiều ngày 4/3, tại TP. Vũng Tàu, Đoàn công tác Chính phủ Singapore đã đến thăm cơ sở vật chất, làm việc với PTSC về dự án xuất khẩu năng lượng tái tạo.
Thị trường Algeria ưa chuộng các sản phẩm càphê của Việt Nam

Thị trường Algeria ưa chuộng các sản phẩm càphê của Việt Nam

Sau khi dùng thử càphê Việt Nam, nhiều nhà nhập khẩu của Algeria cho biết sẽ đến Việt Nam gặp gỡ đối tác ngay sau tháng Ramadan (khoảng giữa tháng 4/2024).
Sắp diễn ra loạt sự kiện kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024

Sắp diễn ra loạt sự kiện kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024

Từ ngày 6 – 8/6/2024 tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” 2024.
Thúc đẩy thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Mỹ Đức

Thúc đẩy thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Mỹ Đức

Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Mỹ Đức diễn ra từ ngày 29/2-3/3/2024.
Cơ hội tìm kiếm đơn hàng cho doanh nghiệp gỗ tại HawaExpo 2024

Cơ hội tìm kiếm đơn hàng cho doanh nghiệp gỗ tại HawaExpo 2024

Hội chợ quốc tế đồ gỗ và nội thất HawaExpo 2024 sẽ quy tụ hơn 500 doanh nghiệp, trong đó hơn 80% là các doanh nghiệp sản xuất của Việt Nam.
Ngành đóng gói bao bì hướng đến phát triển bền vững

Ngành đóng gói bao bì hướng đến phát triển bền vững

Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến & đóng gói bao bì (ProPak Vietnam 2024) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 3 – 5/4 tại TP. Hồ Chí Minh.
Hội nghị Giao ban Xúc tiến thương mại với các cơ quan thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 2/2024

Hội nghị Giao ban Xúc tiến thương mại với các cơ quan thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 2/2024

Hội nghị được tổ chức lúc 8h30 ngày 29/2/2024 tại trụ sở Bộ Công Thương, do lãnh đạo Cục Xuất tiến thương mại, Cục Xuất nhập khẩu chủ trì.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động