Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 19/06/2021 01:34
21 sản phẩm OCOP Đồng Nai được đưa vào kinh doanh tại 2 siêu thị Big C ở Đồng Nai

21 sản phẩm OCOP Đồng Nai được đưa vào kinh doanh tại 2 siêu thị Big C ở Đồng Nai

Tại Hội nghị tổng kết đánh giá Chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2018 - 2020 mới đây, đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm OCOP với 7 nhà cung cấp sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Nai (cung ứng 21 sản phẩm OCOP từ ba sao trở lên). Đây là nỗ lực xúc tiến thương mại của Sở Công Thương Đồng Nai cùng Tập đoàn Central Retail sau 4 tháng làm việc.
Bắc Giang: Vinh danh 49 sản phẩm OCOP và 38 tập thể xuất sắc trong xây dựng nông thôn mới

Bắc Giang: Vinh danh 49 sản phẩm OCOP và 38 tập thể xuất sắc trong xây dựng nông thôn mới

UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị tổng kết Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) năm 2020 và Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2018 - 2020; triển khai nhiệm vụ năm 2021. Ông Lê Ô Pích - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh.
Sản phẩm OCOP - Góp phần khẳng định vị thế nông sản địa phương

Sản phẩm OCOP - Góp phần khẳng định vị thế nông sản địa phương

Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Nghệ An đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng, tạo sức lan tỏa, khẳng định thương hiệu nông sản địa phương. Không chỉ được biết đến trong tỉnh, nhiều sản phẩm nông sản chất lượng đã vươn ra thị trường cả nước và có mặt tại thị trường Lào và Thái Lan.
Từ 0h ngày 19/6: Thành phố Vinh thực hiện cách ly xã hội theo chỉ thị 16 Hàng hoá qua cảng biển Cửa Lò tăng 27% so với cùng kỳ năm 2020
Đà Nẵng: Trao chứng nhận cho 18 sản phẩm OCOP

Đà Nẵng: Trao chứng nhận cho 18 sản phẩm OCOP

7 sản phẩm được trao chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao, 11 sản phẩm đạt chứng nhận 3 sao. Các sản phẩm này đều đã được đánh giá để phân loại sản phẩm theo bộ tiêu chí đánh giá sản phẩm OCOP và thực hiện theo đúng quy trình đánh giá và phân loại sản phẩm OCOP theo quy định.
Hà Nội: Năm 2021 phấn đấu có khoảng 400 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên Tiếp sức cho “tâm dịch” Bắc Giang, Bắc Ninh
Hà Nội: Thúc đẩy đưa các sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị

Hà Nội: Thúc đẩy đưa các sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị

Hà Nội phấn đấu đến hết năm 2020 có trên 1.000 sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng. Hoạt động xúc tiến thương mại, đưa các sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị cũng được Hà Nội đẩy mạnh thực hiện.
Hà Nội: Phát triển công nghiệp văn hóa góp phần mở rộng giao lưu và hợp tác quốc tế Hà Nội: Doanh nghiệp trong khu, cụm công nghiệp nỗ lực phòng dịch Covid-19, duy trì sản xuất
Hà Tĩnh: Gặt hái thành công từ OCOP

Hà Tĩnh: Gặt hái thành công từ OCOP

Việc triển khai Chương trình OCOP ở Hà Tĩnh đã tạo làn gió mới cho khu vực kinh tế nông thôn, nhất là khu vực các làng nghề, thúc đẩy trách nhiệm và năng lực của các chủ thể, nhất là các hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp trong tổ chức sản xuất, quảng bá và vươn xa hơn thị trường truyền thống hiện nay.
Hà Nội: Năm 2021 phấn đấu có khoảng 400 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên PC Hà Tĩnh: Giảm tiền điện, giá điện cho 119 khách hàng
Hà Nội: Trái ngọt từ Chương trình OCOP

Hà Nội: Trái ngọt từ Chương trình OCOP

Với phương châm coi Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) là một chương trình phát triển kinh tế quan trọng, chủ lực của nhân dân, trong xây dựng dựng nông thôn mới bền vững. Xác định xúc tiến thương mại là then chốt, cùng với đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức từ đó tạo nên phong trào sâu rộng trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP.
Hà Nội: Phát triển công nghiệp văn hóa góp phần mở rộng giao lưu và hợp tác quốc tế Hà Nội: Doanh nghiệp trong khu, cụm công nghiệp nỗ lực phòng dịch Covid-19, duy trì sản xuất
Hội chợ triển lãm kích cầu tiêu dùng và hàng công nghiệp nông thôn tỉnh Quảng Ninh đón hơn 70 nghìn lượt khách

Hội chợ triển lãm kích cầu tiêu dùng và hàng công nghiệp nông thôn tỉnh Quảng Ninh đón hơn 70 nghìn lượt khách

hội chợ triển lãm kích cầu tiêu dùng và hàng công nghiệp nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã thu hút gần 70.600 lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Quảng Ninh: Chủ tịch HĐND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh tái đắc cử Quản lý thị trường Quảng Ninh tiêu hủy hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ trị giá gần 6 tỷ đồng
Nghệ An: Nhiều chính sách hỗ trợ dành cho sản phẩm OCOP

Nghệ An: Nhiều chính sách hỗ trợ dành cho sản phẩm OCOP

Tại Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Nghệ An khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã thông qua một số chính sách hỗ trợ thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2021-2025.
Ngành ngân hàng tạo thuận lợi cho việc ủng hộ Quỹ Văc xin phòng chống covid-19 Quảng Ninh: Tìm giải pháp gỡ khó cho doanh nghiệp kinh doanh tàu du lịch
|< < 1 2 3 4 > >|