Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 12/05/2021 11:56
Quảng Nam: Phát huy các lợi thế cho sản phẩm OCOP

Quảng Nam: Phát huy các lợi thế cho sản phẩm OCOP

Quảng Nam là địa phương có số lượng sản phẩm OCOP phát triển bền vững và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Từng bước nâng cao lợi thế và phát huy các giá trị sản phẩm OCOP là mục tiêu được địa phương chú trọng.
Quảng Nam: Thành lập 7 chốt kiểm soát phòng dịch trên quốc lộ PC Quảng Nam: Cách ly một số bộ phận, đảm bảo vận hành lưới điện an toàn
21 sản phẩm OCOP Đồng Nai được đưa vào kinh doanh tại 2 siêu thị Big C ở Đồng Nai

21 sản phẩm OCOP Đồng Nai được đưa vào kinh doanh tại 2 siêu thị Big C ở Đồng Nai

Tại Hội nghị tổng kết đánh giá Chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2018 - 2020 mới đây, đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm OCOP với 7 nhà cung cấp sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Nai (cung ứng 21 sản phẩm OCOP từ ba sao trở lên). Đây là nỗ lực xúc tiến thương mại của Sở Công Thương Đồng Nai cùng Tập đoàn Central Retail sau 4 tháng làm việc.
Bắc Giang: Vinh danh 49 sản phẩm OCOP và 38 tập thể xuất sắc trong xây dựng nông thôn mới

Bắc Giang: Vinh danh 49 sản phẩm OCOP và 38 tập thể xuất sắc trong xây dựng nông thôn mới

UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị tổng kết Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) năm 2020 và Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2018 - 2020; triển khai nhiệm vụ năm 2021. Ông Lê Ô Pích - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh.
Sản phẩm OCOP - Góp phần khẳng định vị thế nông sản địa phương

Sản phẩm OCOP - Góp phần khẳng định vị thế nông sản địa phương

Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Nghệ An đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng, tạo sức lan tỏa, khẳng định thương hiệu nông sản địa phương. Không chỉ được biết đến trong tỉnh, nhiều sản phẩm nông sản chất lượng đã vươn ra thị trường cả nước và có mặt tại thị trường Lào và Thái Lan.
QLTT Nghệ An: Xử phạt nhiều vụ giả mạo nhãn hiệu đã được bảo hộ ở Việt Nam Nghệ An: Vi phạm quy định phòng dịch, cơ sở kinh doanh Spa Seoul bị phạt 15 triệu
Đà Nẵng: Trao chứng nhận cho 18 sản phẩm OCOP

Đà Nẵng: Trao chứng nhận cho 18 sản phẩm OCOP

7 sản phẩm được trao chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao, 11 sản phẩm đạt chứng nhận 3 sao. Các sản phẩm này đều đã được đánh giá để phân loại sản phẩm theo bộ tiêu chí đánh giá sản phẩm OCOP và thực hiện theo đúng quy trình đánh giá và phân loại sản phẩm OCOP theo quy định.
Đà Nẵng: Phong tỏa tạm thời KCN An Đồn liên quan đến ca nhiễm Covid-19 chưa rõ nguồn lây Đà Nẵng: Đồng loạt triển khai khai báo y tế online, khử khuẩn các chợ, siêu thị
Hà Nội: Thúc đẩy đưa các sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị

Hà Nội: Thúc đẩy đưa các sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị

Hà Nội phấn đấu đến hết năm 2020 có trên 1.000 sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng. Hoạt động xúc tiến thương mại, đưa các sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị cũng được Hà Nội đẩy mạnh thực hiện.
Hà Nội: Dừng các hoạt động tập trung đông người, đóng cửa quán bia, giải tỏa chợ cóc Hà Nội: Quyết liệt, mạnh mẽ, thần tốc hơn nữa phòng, chống dịch Covid-19
Hà Tĩnh: Gặt hái thành công từ OCOP

Hà Tĩnh: Gặt hái thành công từ OCOP

Việc triển khai Chương trình OCOP ở Hà Tĩnh đã tạo làn gió mới cho khu vực kinh tế nông thôn, nhất là khu vực các làng nghề, thúc đẩy trách nhiệm và năng lực của các chủ thể, nhất là các hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp trong tổ chức sản xuất, quảng bá và vươn xa hơn thị trường truyền thống hiện nay.
Phát triển logistics - trụ cột kinh tế trọng điểm của Hà Tĩnh Hà Tĩnh tạm dừng nhiều tuyến vận tải cố định đi, đến vùng có dịch
Hà Nội: Trái ngọt từ Chương trình OCOP

Hà Nội: Trái ngọt từ Chương trình OCOP

Với phương châm coi Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) là một chương trình phát triển kinh tế quan trọng, chủ lực của nhân dân, trong xây dựng dựng nông thôn mới bền vững. Xác định xúc tiến thương mại là then chốt, cùng với đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức từ đó tạo nên phong trào sâu rộng trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP.
Hà Nội: Dừng các hoạt động tập trung đông người, đóng cửa quán bia, giải tỏa chợ cóc Hà Nội: Quyết liệt, mạnh mẽ, thần tốc hơn nữa phòng, chống dịch Covid-19
|< < 1 2 3 4 > >|