Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 14/05/2021 19:25
Hà Nội: 30 sản phẩm tham gia đánh giá phân hạng OCOP 2020

Hà Nội: 30 sản phẩm tham gia đánh giá phân hạng OCOP 2020

30 sản phẩm của các quận, huyện gồm: Tây Hồ, Ba Đình, Long Biên, Ứng Hòa đã có mặt tại Hội nghị thẩm định, đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) năm 2020 được tổ chức ngày 10/12. Đây cũng là những sản phẩm có thế mạnh của các quận, huyện nhưng chưa được quảng bá, giới thiệu ra bên ngoài, và chưa được đánh giá chất lượng.
Chủ tịch TP. Hà Nội yêu cầu làm rõ trách nhiệm vi phạm quy định phòng chống dịch tại Handico Đền, chùa Hà Nội vắng vẻ trong ngày đầu tháng Âm lịch
25 nghìn lượt khách tham gia Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội

25 nghìn lượt khách tham gia Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội

Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội thu hút đông đảo người dân đến mua sắm.
Quảng Ninh: Đảm bảo an toàn bầu cử trong hoàn cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp Chủ tịch TP. Hà Nội yêu cầu làm rõ trách nhiệm vi phạm quy định phòng chống dịch tại Handico
Đà Nẵng: Đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng

Đà Nẵng: Đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng

Trong năm 2020, Sở Công Thương Đà Nẵng sẽ triển khai 2 điểm bán hàng OCOP tại khu vực đông dân cư. Trong thời gian tới, sẽ nhân rộng rộng mô hình, tổ chức thêm nhiều khu trưng bày, bán sản phẩm OCOP tại các trung tâm thương mại để kết nối tiêu thụ, đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng.
Đà Nẵng: Tích cực tuyên truyền bầu cử trong vùng phong toả, khu cách ly Đà Nẵng cần xây dựng những cơ chế, chính sách thu hút đầu tư tạo nên sự khác biệt
Thái Nguyên: Xúc tiến, quảng bá, nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP

Thái Nguyên: Xúc tiến, quảng bá, nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP

Sau 2 năm triển khai, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã thu được những kết quả bước đầu. Với phương châm không chạy theo số lượng, đặc biệt quan tâm đến chất lượng và uy tín của sản phẩm, đến nay Thái Nguyên đã có 76 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn từ 3 - 4 sao. Công tác xúc tiến quảng bá các sản phẩm OCOP cũng được địa phương này đẩy mạnh triển khai.
NEW IMAGE Việt Nam: Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm Ứng dụng Khoa học công nghệ: Tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành giấy
Đắk Nông: Đẩy mạnh xây dựng Chương trình OCOP

Đắk Nông: Đẩy mạnh xây dựng Chương trình OCOP

Để giúp người dân nâng cao thu nhập, thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển, Đắk Nông đã triển khai Đề án Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2018 – 2020, định hướng đến năm 2030 (OCOP). Đến nay, tỉnh Đắk Nông đã có 22 sản phẩm được cấp chứng nhận OCOP của 16 doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), trang trại và hộ kinh doanh.
Đắk Nông cần cập nhật kế hoạch tổ chức bầu cử Đắk Nông: Tích cực đưa hàng Việt về miền núi
Kỳ III: Đưa sản phẩm OCOP “từ làng ra phố”

Kỳ III: Đưa sản phẩm OCOP “từ làng ra phố”

Xác định đúng vai trò của công tác tiêu thụ, 7 năm qua, tỉnh Quảng Ninh thường xuyên tổ chức các hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm OCOP. Hành trình nỗ lực này không chỉ góp phần “ghi danh” mà còn bước đầu tạo “chỗ đứng” cho nhiều sản phẩm OCOP của địa phương này.
|< < 1 2 3 4 > >|