Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 27/02/2021 22:14
Nghệ An: Nhiều chính sách hỗ trợ dành cho sản phẩm OCOP

Nghệ An: Nhiều chính sách hỗ trợ dành cho sản phẩm OCOP

Tại Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Nghệ An khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã thông qua một số chính sách hỗ trợ thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2021-2025.
Đạt trên 6 tỷ USD, giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) hỗ trợ vật tư y tế cho Quảng Ninh
Hà Nội: 30 sản phẩm tham gia đánh giá phân hạng OCOP 2020

Hà Nội: 30 sản phẩm tham gia đánh giá phân hạng OCOP 2020

30 sản phẩm của các quận, huyện gồm: Tây Hồ, Ba Đình, Long Biên, Ứng Hòa đã có mặt tại Hội nghị thẩm định, đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) năm 2020 được tổ chức ngày 10/12. Đây cũng là những sản phẩm có thế mạnh của các quận, huyện nhưng chưa được quảng bá, giới thiệu ra bên ngoài, và chưa được đánh giá chất lượng.
Học sinh Hà Nội trở lại trường từ 2/3, sinh viên đi học ngày 8/3 Hà Nội rực sắc vàng, đỏ mùa cây thay lá
Đà Nẵng: Đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng

Đà Nẵng: Đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng

Trong năm 2020, Sở Công Thương Đà Nẵng sẽ triển khai 2 điểm bán hàng OCOP tại khu vực đông dân cư. Trong thời gian tới, sẽ nhân rộng rộng mô hình, tổ chức thêm nhiều khu trưng bày, bán sản phẩm OCOP tại các trung tâm thương mại để kết nối tiêu thụ, đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng.
Đà Nẵng: Nỗ lực xúc tiến đầu tư trực tuyến, tại chỗ Đánh giá, phân hạng 10 sản phẩm OCOP đăng ký cấp Quốc gia
Thái Nguyên: Xúc tiến, quảng bá, nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP

Thái Nguyên: Xúc tiến, quảng bá, nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP

Sau 2 năm triển khai, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã thu được những kết quả bước đầu. Với phương châm không chạy theo số lượng, đặc biệt quan tâm đến chất lượng và uy tín của sản phẩm, đến nay Thái Nguyên đã có 76 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn từ 3 - 4 sao. Công tác xúc tiến quảng bá các sản phẩm OCOP cũng được địa phương này đẩy mạnh triển khai.
Đánh giá, phân hạng 10 sản phẩm OCOP đăng ký cấp Quốc gia Đạt trên 6 tỷ USD, giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc
|< < 1 2 3 4 > >|