Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ năm 15/04/2021 12:27
Khoảng 320 gian hàng tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021

Khoảng 320 gian hàng tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021 nằm trong chuỗi các sự kiện khởi đầu và đánh dấu cho các hoạt động đón chờ mùa du lịch Hạ Long 2021, góp phần phục hồi, phát triển du lịch tỉnh sau ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đồng thời, đây cũng là hoạt động xúc tiến th
Tiếp tục triển khai Chương trình OCOP chủ động, hiệu quả

Tiếp tục triển khai Chương trình OCOP chủ động, hiệu quả

Thành công của Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) trong gần 3 năm triển khai (từ ngày 7/5/2018) trên toàn quốc, đã góp phần tích cực vào việc xây dựng nông thôn mới. Các cấp, ngành, địa phương cần nâng cao nhận thức về ý nghĩa, hiệu quả của Chương trình OCOP và chủ động, tích cực triển khai hiệu quả hơn trong những năm tới.
Thừa Thiên Huế: Phát triển sản phẩm OCOP đặc trưng để tạo ưu thế

Thừa Thiên Huế: Phát triển sản phẩm OCOP đặc trưng để tạo ưu thế

“Để chương trình OCOP có sự khác biệt thì phát triển sản phẩm OCOP phải từ sự đặc trưng để tạo ra ưu thế của Huế; đồng thời phải phát huy giá trị nội sinh, phát triển cộng đồng là cốt lõi”. Đó là nhấn mạnh của ông Nguyễn Minh Tiến - Cục trưởng, Chánh Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương tại buổi làm việc với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về một số định hướng thực hiện xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh.
Đánh giá, phân hạng 10 sản phẩm OCOP đăng ký cấp Quốc gia

Đánh giá, phân hạng 10 sản phẩm OCOP đăng ký cấp Quốc gia

Ngày 26/2, Hội đồng đánh giá chuyên ngành (đánh giá lần thứ nhất) sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) (sau đây gọi tắt là Hội đồng đánh giá chuyên ngành số 02) tổ chức phiên họp nhằm đánh giá, phân hạng cho 10 sản phẩm đăng ký cấp Quốc gia của 5 chủ thể thuộc 2 tỉnh, thành phố là Hà Nội và Quảng Ninh. Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng - Chủ tịch Hội đồng đánh giá chuyên ngành số 02 chủ trì phiên họp.
Vietnam Expo 2021: Cơ hội cho doanh nghiệp phục hồi và phát triển Việt Nam hoàn thành xuất sắc vai trò Chủ tịch AEGC 2020
Phú Thọ khơi thông dòng sản phẩm OCOP

Phú Thọ khơi thông dòng sản phẩm OCOP

Nhắc đến tỉnh Phú Thọ, người ta nhớ ngay đến những đặc sản như: Bưởi Đoan Hùng, thịt chua Thanh Sơn... Đến thời điểm hiện tại, tỉnh đã có 28 sản phẩm OCOP; trong đó, có tám sản phẩm bốn sao, còn lại 20 sản phẩm đạt ba sao. Việc thực hiện chương trình
Hà Nội: Nâng tầm sản phẩm OCOP

Hà Nội: Nâng tầm sản phẩm OCOP

Với gần 1.000 sản phẩm OCOP được công nhận, chiếm 35,52% sản phẩm OCOP của cả nước, Hà Nội đi sau nhưng đang trở thành một trong những địa phương dẫn đầu trong việc triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP).
Hà Nội: Phát triển thương mại - dịch vụ văn minh, hiện đại, đáp ứng yêu cầu hội nhập của Thủ đô Bất động sản Hà Nội: Phân khúc bán lẻ giữ ổn định, biệt thự hồi phục mạnh mẽ
Kon Tum: Liên kết tiêu thụ sản phẩm OCOP

Kon Tum: Liên kết tiêu thụ sản phẩm OCOP

Các đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm OCOP có showroom trưng bày sản phẩm không chỉ trưng bày, giới thiệu sản phẩm của đơn vị mình, mà còn đưa lên kệ hàng những sản phẩm OCOP của các đơn vị khác trong tỉnh. Đây là cách làm hiệu quả trong khâu thương mại hóa sản phẩm tại tỉnh Kon Tum.
Khoảng 320 gian hàng tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021 Tiếp tục triển khai Chương trình OCOP chủ động, hiệu quả
Hà Nội: Phê duyệt phân hạng đối với 424 sản phẩm OCOP

Hà Nội: Phê duyệt phân hạng đối với 424 sản phẩm OCOP

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 560/QĐ-UBND ngày 27/1/2021 phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp TP. Hà Nội năm 2020 (đợt 2).
Hà Nội: Phát triển thương mại - dịch vụ văn minh, hiện đại, đáp ứng yêu cầu hội nhập của Thủ đô Bất động sản Hà Nội: Phân khúc bán lẻ giữ ổn định, biệt thự hồi phục mạnh mẽ
Quảng Nam: Phát huy các lợi thế cho sản phẩm OCOP

Quảng Nam: Phát huy các lợi thế cho sản phẩm OCOP

Quảng Nam là địa phương có số lượng sản phẩm OCOP phát triển bền vững và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Từng bước nâng cao lợi thế và phát huy các giá trị sản phẩm OCOP là mục tiêu được địa phương chú trọng.
Quảng Nam: Cảnh báo tình trạng mạo danh chủ đầu tư để giao dịch bất động sản TP. Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam phải đặt lợi ích của người dân là trung tâm trong phát triển kinh tế
21 sản phẩm OCOP Đồng Nai được đưa vào kinh doanh tại 2 siêu thị Big C ở Đồng Nai

21 sản phẩm OCOP Đồng Nai được đưa vào kinh doanh tại 2 siêu thị Big C ở Đồng Nai

Tại Hội nghị tổng kết đánh giá Chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2018 - 2020 mới đây, đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm OCOP với 7 nhà cung cấp sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Nai (cung ứng 21 sản phẩm OCOP từ ba sao trở lên). Đây là nỗ lực xúc tiến thương mại của Sở Công Thương Đồng Nai cùng Tập đoàn Central Retail sau 4 tháng làm việc.
|< < 1 2 3 4 > >|