Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 14/05/2021 15:28
Du lịch Khánh Hòa: Kỳ vọng chạm đến trái tim

Du lịch Khánh Hòa: Kỳ vọng chạm đến trái tim

Du lịch trên thành phố biển Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã bắt đầu hồi sinh sau gần 1 năm chịu tác động của dịch Covid-19. Các khu du lịch, khách sạn, nhà hàng nơi đây chú trọng điểm tô để chào đón du khách trong năm mới, với kỳ vọng chạm đến trái tim khách du lịch yêu mến vùng đất này.
Khẳng định và nâng tầm thương hiệu Áo dài Huế

Khẳng định và nâng tầm thương hiệu Áo dài Huế

Từ lâu Huế là một địa danh mang vẻ đẹp riêng biệt, là nơi sản sinh, nuôi dưỡng chiếc Áo dài truyền thống Việt Nam. Qua thời gian, chiếc Áo dài xứ Huế đã trở thành một nét riêng độc đáo, đậm bản sắc, có sức lan tỏa. Áo dài Huế cần được xác lập một chiến lược để khẳng định và nâng tầm thương hiệu. Phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trò chuyện với nghệ nhân - nhà thiết kế (NTK) Áo dài Đặng Quốc Viết Bảo - Phó chủ tịch Hội May thêu thời trang tỉnh Thừa Thiên Huế.
Doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu thương mại tại Anh cần lưu ý gì? Thừa Thiên Huế: Vật liệu xây dựng hút hàng tăng giá mạnh
Khách du lịch hủy tour, đòn giáng vào kỳ vọng cải thiện hoạt động khách sạn

Khách du lịch hủy tour, đòn giáng vào kỳ vọng cải thiện hoạt động khách sạn

Những cải thiện trong hoạt động du lịch từ cuối tháng 12/2020 đã mang đến nhiều tín hiệu lạc quan cho hoạt động khách sạn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của dịch bệnh gần đây đã giáng đòn mạnh vào kỳ vọng cải thiện doanh thu của lĩnh vực này ngay trong quý I/2021.
Vĩnh Phúc: Triển khai xét nghiệm Covid-19 cho 100% công nhân tại khu công nghiệp Đà Nẵng: Tích cực tuyên truyền bầu cử trong vùng phong toả, khu cách ly
Thanh Hóa: Đa dạng sản phẩm để hấp dẫn du khách

Thanh Hóa: Đa dạng sản phẩm để hấp dẫn du khách

Sở hữu nguồn tài nguyên du lịch phong phú, đa dạng, gồm cả tài nguyên tự nhiên và tài nguyên nhân văn chính là lợi thế để ngành du lịch tỉnh Thanh Hóa tăng sức hút với du khách, đồng thời tiếp tục khai thác, phát triển trong tương lai.
Lữ hành chủ động hủy, hoãn tour vì dịch Covid-19

Lữ hành chủ động hủy, hoãn tour vì dịch Covid-19

Trước diễn biến mới của dịch Covid-19, nhằm thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch và đảm bảo an toàn cho khách du lịch, các doanh nghiệp lữ hành đang chủ động, nhanh chóng lên phương án chuyển hướng tour tới các địa phương đang có dịch Covid-19 như Quảng Ninh, Hải Dương sang các điểm đến khác, hoặc tạm hoãn, hủy.
Dịch Covid-19: Doanh nghiệp du lịch đối diện khủng hoảng lao động Ninh Thuận nhiều cơ hội nâng cao vị thế điểm đến
Không để lây lan dịch Covid-19 trong hoạt động du lịch

Không để lây lan dịch Covid-19 trong hoạt động du lịch

Trước diễn biến mới của dịch Covid-19, ngày 28/1/2021, Tổng cục Du lịch đã ban hành Công văn số 112/TCDL-LH gửi các Sở quản lý du lịch, các doanh nghiệp du lịch về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh.
Tổng cục QLTT vẫn hoạt động bình thường dù trụ sở bị cách ly y tế TP. Hồ Chí Minh đề xuất 5 nhóm kiến nghị trọng tâm với Thủ tướng Chính phủ
Năm 2020 và những dấu ấn đáng nhớ của du lịch Việt Nam

Năm 2020 và những dấu ấn đáng nhớ của du lịch Việt Nam

Năm 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ kỷ lục hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề lên ngành kinh tế vốn đóng góp 9,2% GDP. Dù phải đối mặt với những thiệt hại nặng nề chưa từng có, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được cho mình lối đi riêng, để lập nên những kỳ tích cho năm 2020.
Chiến dịch "Tết xa hóa gần"- kết nối cộng đồng trong dịp Tết Nguyên đán

Chiến dịch "Tết xa hóa gần"- kết nối cộng đồng trong dịp Tết Nguyên đán

Tết là thời khắc mỗi gia đình sum họp để cùng nhìn lại những chuyện đã qua và hướng về điều tốt đẹp trên hành trình phía trước. Tuy nhiên, 2021 lại là một năm đặc biệt khi nhiều người lựa chọn đón Tết ở xa vì công việc, hoặc những người con xa xứ vì yếu tố khách quan mà dang dở chuyến đi về nhà. Do đó, chiến dịch "Tết xa hóa gần" là cách TikTok tận dụng sức mạnh sáng tạo để giúp mọi người xóa nhòa khoảng cách địa lý và kết nối với nhau.
Quảng Nam - Quảng Ngãi: Công nghiệp biến động, thương mại ổn định trong tháng 2 Bình Định: Công nghiệp, thương mại có nhiều chuyển biến trong tháng 2
3 kịch bản cho du lịch Thủ đô năm 2021

3 kịch bản cho du lịch Thủ đô năm 2021

Giai đoạn 2016-2020, du lịch Hà Nội đã có bước phát triển nhanh chóng, khẳng định được vị trí đầu tàu, trung tâm du lịch của cả nước, tuy nhiên, tác động của dịch Covid-19 đã khiến cho lĩnh vực mũi nhọn này lao dốc. Năm 2021, để đạt mục tiêu đề ra, ngành du lịch Thủ đô đã chủ động xây dựng 3 kịch bản phát triển.
|< < 1 2 3 4 > >|