Kon Tum: Liên kết tiêu thụ sản phẩm OCOP

Kon Tum: Liên kết tiêu thụ sản phẩm OCOP

Các đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm OCOP có showroom trưng bày sản phẩm không chỉ trưng bày, giới thiệu sản phẩm của đơn vị mình, mà còn đưa lên kệ hàng những sản phẩm OCOP của các đơn vị khác trong tỉnh. Đây là cách làm hiệu quả trong khâu thương mại hóa sản phẩm tại tỉnh Kon Tum.
Hà Nội: Phê duyệt phân hạng đối với 424 sản phẩm OCOP

Hà Nội: Phê duyệt phân hạng đối với 424 sản phẩm OCOP

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 560/QĐ-UBND ngày 27/1/2021 phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp TP. Hà Nội năm 2020 (đợt 2).
Độc đáo các giỏ quà OCOP Tết

Độc đáo các giỏ quà OCOP Tết

Tết Nguyên đán Tân Sửu đã cận kề. Như những năm gần đây, hàng Việt vẫn chiếm ưu thế tuyệt đối trong các giỏ quà, năm nay, những giỏ quà sản phẩm OCOP trở thành một điểm nhấn mới nhận được phản hồi tích cực của thị trường.
Thừa Thiên Huế trao giấy chứng nhận 25 sản phẩm OCOP năm 2020

Thừa Thiên Huế trao giấy chứng nhận 25 sản phẩm OCOP năm 2020

Tỉnh Thừa Thiên Huế vừa trao giấy chứng nhận 25 sản phẩm sản phẩm OCOP năm 2020, trong đó có 6 sản phẩm xếp hạng 4 sao và 19 sản phẩm xếp hạng 3 sao.
Quảng Nam: Phát huy các lợi thế cho sản phẩm OCOP

Quảng Nam: Phát huy các lợi thế cho sản phẩm OCOP

Quảng Nam là địa phương có số lượng sản phẩm OCOP phát triển bền vững và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Từng bước nâng cao lợi thế và phát huy các giá trị sản phẩm OCOP là mục tiêu được địa phương chú trọng.
21 sản phẩm OCOP Đồng Nai được đưa vào kinh doanh tại 2 siêu thị Big C ở Đồng Nai

21 sản phẩm OCOP Đồng Nai được đưa vào kinh doanh tại 2 siêu thị Big C ở Đồng Nai

Tại Hội nghị tổng kết đánh giá Chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2018 - 2020 mới đây, đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm OCOP với 7 nhà cung cấp sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Nai (cung ứng 21 sản phẩm OCOP từ ba sao trở lên). Đây là nỗ lực xúc tiến thương mại của Sở Công Thương Đồng Nai cùng Tập đoàn Central Retail sau 4 tháng làm việc.
Bắc Giang: Vinh danh 49 sản phẩm OCOP và 38 tập thể xuất sắc trong xây dựng nông thôn mới

Bắc Giang: Vinh danh 49 sản phẩm OCOP và 38 tập thể xuất sắc trong xây dựng nông thôn mới

UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị tổng kết Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) năm 2020 và Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2018 - 2020; triển khai nhiệm vụ năm 2021. Ông Lê Ô Pích - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh.
Sản phẩm OCOP - Góp phần khẳng định vị thế nông sản địa phương

Sản phẩm OCOP - Góp phần khẳng định vị thế nông sản địa phương

Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Nghệ An đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng, tạo sức lan tỏa, khẳng định thương hiệu nông sản địa phương. Không chỉ được biết đến trong tỉnh, nhiều sản phẩm nông sản chất lượng đã vươn ra thị trường cả nước và có mặt tại thị trường Lào và Thái Lan.
Đà Nẵng: Trao chứng nhận cho 18 sản phẩm OCOP

Đà Nẵng: Trao chứng nhận cho 18 sản phẩm OCOP

7 sản phẩm được trao chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao, 11 sản phẩm đạt chứng nhận 3 sao. Các sản phẩm này đều đã được đánh giá để phân loại sản phẩm theo bộ tiêu chí đánh giá sản phẩm OCOP và thực hiện theo đúng quy trình đánh giá và phân loại sản phẩm OCOP theo quy định.
Quảng Nam: Chú trọng ứng dụng khoa học công nghệ 4.0, nâng cao nhân lực để phát triển các sản phẩm OCOP

Quảng Nam: Chú trọng ứng dụng khoa học công nghệ 4.0, nâng cao nhân lực để phát triển các sản phẩm OCOP

Để phát triển các sản phẩm OCOP, tỉnh Quảng Nam xác định trong thời gian tới sẽ chú trọng ứng dụng khoa học công nghệ 4.0 và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho các sản phẩm OCOP tại địa phương.
Hà Nội: Thúc đẩy đưa các sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị

Hà Nội: Thúc đẩy đưa các sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị

Hà Nội phấn đấu đến hết năm 2020 có trên 1.000 sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng. Hoạt động xúc tiến thương mại, đưa các sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị cũng được Hà Nội đẩy mạnh thực hiện.
Hà Tĩnh: Gặt hái thành công từ OCOP

Hà Tĩnh: Gặt hái thành công từ OCOP

Việc triển khai Chương trình OCOP ở Hà Tĩnh đã tạo làn gió mới cho khu vực kinh tế nông thôn, nhất là khu vực các làng nghề, thúc đẩy trách nhiệm và năng lực của các chủ thể, nhất là các hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp trong tổ chức sản xuất, quảng bá và vươn xa hơn thị trường truyền thống hiện nay.
Hà Nội: Trái ngọt từ Chương trình OCOP

Hà Nội: Trái ngọt từ Chương trình OCOP

Với phương châm coi Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) là một chương trình phát triển kinh tế quan trọng, chủ lực của nhân dân, trong xây dựng dựng nông thôn mới bền vững. Xác định xúc tiến thương mại là then chốt, cùng với đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức từ đó tạo nên phong trào sâu rộng trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP.
Hội chợ triển lãm kích cầu tiêu dùng và hàng công nghiệp nông thôn tỉnh Quảng Ninh đón hơn 70 nghìn lượt khách

Hội chợ triển lãm kích cầu tiêu dùng và hàng công nghiệp nông thôn tỉnh Quảng Ninh đón hơn 70 nghìn lượt khách

hội chợ triển lãm kích cầu tiêu dùng và hàng công nghiệp nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã thu hút gần 70.600 lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Nghệ An: Nhiều chính sách hỗ trợ dành cho sản phẩm OCOP

Nghệ An: Nhiều chính sách hỗ trợ dành cho sản phẩm OCOP

Tại Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Nghệ An khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã thông qua một số chính sách hỗ trợ thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2021-2025.
Đồng Tháp trao chứng nhận xếp hạng cho 99 sản phẩm OCOP năm 2020

Đồng Tháp trao chứng nhận xếp hạng cho 99 sản phẩm OCOP năm 2020

UBND Đồng Tháp vừa trao giấy chứng nhận công nhận 99 sản phẩm OCOP năm 2020 của 42 chủ thể, trong đó có 34 sản phẩm đạt hạng 4 sao, 65 sản phẩm đạt hạng 3 sao.
Hà Nội: 30 sản phẩm tham gia đánh giá phân hạng OCOP 2020

Hà Nội: 30 sản phẩm tham gia đánh giá phân hạng OCOP 2020

30 sản phẩm của các quận, huyện gồm: Tây Hồ, Ba Đình, Long Biên, Ứng Hòa đã có mặt tại Hội nghị thẩm định, đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) năm 2020 được tổ chức ngày 10/12. Đây cũng là những sản phẩm có thế mạnh của các quận, huyện nhưng chưa được quảng bá, giới thiệu ra bên ngoài, và chưa được đánh giá chất lượng.
25 nghìn lượt khách tham gia Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội

25 nghìn lượt khách tham gia Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội

Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội thu hút đông đảo người dân đến mua sắm.
Đà Nẵng: Đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng

Đà Nẵng: Đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng

Trong năm 2020, Sở Công Thương Đà Nẵng sẽ triển khai 2 điểm bán hàng OCOP tại khu vực đông dân cư. Trong thời gian tới, sẽ nhân rộng rộng mô hình, tổ chức thêm nhiều khu trưng bày, bán sản phẩm OCOP tại các trung tâm thương mại để kết nối tiêu thụ, đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng.
Thưởng thức đặc sản Quảng Ninh tại Hà Nội

Thưởng thức đặc sản Quảng Ninh tại Hà Nội

Tối 4/12, tại Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông (Hà Nội), Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 chính thức khai mạc
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động