Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 18/10/2021 11:04
Tập trung triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021 - 2025

Tập trung triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021 - 2025

Tập trung triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021 - 2025; Đề án "Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020 - 2024"; sớm xây dựng, phê duyệt Đề án thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp tham gia mạng phân phối nước ngoài giai đoạn 2021 - 2030.
Chè Shan tuyết Na Hang được bảo hộ chỉ dẫn địa lý

Chè Shan tuyết Na Hang được bảo hộ chỉ dẫn địa lý

Cục Sở hữu trí tuệ đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00104 cho sản phẩm chè Shan tuyết “Na Hang”. Đây là chỉ dẫn địa lý thứ 2 của tỉnh Tuyên Quang được bảo hộ sau chỉ dẫn địa lý cam sành “Hàm Yên”. UBND huyện Na Hang là Tổ chức quản lý chỉ dẫn địa lý này.
Đắk Nông: Tích cực đưa hàng Việt về miền núi

Đắk Nông: Tích cực đưa hàng Việt về miền núi

Theo Sở Công Thương tỉnh Đắk Nông, trong năm 2021, trên địa bàn tỉnh sẽ diễn ra 3 phiên chợ hàng Việt về miền núi tỉnh Đắk Nông, với tổng kinh phí là 450 triệu đồng từ nguồn xúc tiến thương mại cấp quốc gia do Bộ Công Thương phê duyệt.
Hàng Việt ngày càng chinh phục tốt người tiêu dùng Khoảng 20% Top mặt hàng Việt được tìm mua trên sàn thương mại điện tử mùa dịch
Quảng Bình: Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Quảng Bình: Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình vừa ban hành Kế hoạch về việc tăng cường triển khai các hoạt động thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 trên địa bàn tỉnh.
Quảng Bình: Đón những du khách đầu tiên tham quan hệ thống hang động Công nghiệp Quảng Bình tăng 4,7% trong Quý III
Kết nối cung - cầu hàng hóa: Nâng tầm giá trị cho hàng Việt

Kết nối cung - cầu hàng hóa: Nâng tầm giá trị cho hàng Việt

Sau 9 năm thực hiện, Chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành đã hình thành chuỗi cung ứng các mặt hàng thiết yếu hiệu quả, đồng thời thời tạo động lực để nâng tầm giá trị cho hàng Việt vươn xa.
Ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh sẽ sớm phục hồi? Các nhà khoa học bàn giải pháp phục hồi, phát triển kinh tế TP Hồ Chí Minh giai đoạn 2022-2025
Giữ thị phần hàng Việt Nam đạt 85% tại siêu thị

Giữ thị phần hàng Việt Nam đạt 85% tại siêu thị

Giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống; giữ doanh thu bán lẻ của khu vực kinh tế trong nước chiếm tỷ lệ 85% tổng mức bán lẻ hàng hóa trong nước. Đó là mục tiêu tại Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025 vừa được Chính phủ phê duyệt.
Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam đã đóng góp tích cực vào thành công của Cuộc vận động Tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Thừa Thiên Huế: Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Thừa Thiên Huế: Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn tỉnh. Kế hoạch nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.
Trái cây, nông sản và thực phẩm Việt Nam được người Nhật Bản quan tâm Doanh số bán xe ô tô tăng trưởng trong tháng 9
Tiếp tục tuyên truyền mạnh về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Tiếp tục tuyên truyền mạnh về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đó là một trong những nội dung quan trọng của Kế hoạch tăng cường triển khai thực hiện Chương trình hành động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Bộ Công Thương năm 2021.
Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam đã đóng góp tích cực vào thành công của Cuộc vận động Tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
|< < 1 2 3 4 > >|