Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ năm 21/10/2021 14:28
Kết nối cung - cầu hàng hóa: Nâng tầm giá trị cho hàng Việt

Kết nối cung - cầu hàng hóa: Nâng tầm giá trị cho hàng Việt

Sau 9 năm thực hiện, Chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành đã hình thành chuỗi cung ứng các mặt hàng thiết yếu hiệu quả, đồng thời thời tạo động lực để nâng tầm giá trị cho hàng Việt vươn xa.
TP. Hồ Chí Minh: Cơ sở sản xuất, kinh doanh thương mại được phép hoạt động khi nào? TP. Hồ Chí Minh: Đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu logistics đạt 15% năm 2025
Giữ thị phần hàng Việt Nam đạt 85% tại siêu thị

Giữ thị phần hàng Việt Nam đạt 85% tại siêu thị

Giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống; giữ doanh thu bán lẻ của khu vực kinh tế trong nước chiếm tỷ lệ 85% tổng mức bán lẻ hàng hóa trong nước. Đó là mục tiêu tại Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025 vừa được Chính phủ phê duyệt.
Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam đã đóng góp tích cực vào thành công của Cuộc vận động Tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Thừa Thiên Huế: Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Thừa Thiên Huế: Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn tỉnh. Kế hoạch nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.
Xuất khẩu nông, thủy sản sang EU: Doanh nghiệp cần nắm vững quy định của thị trường Khắc phục “rào cản” để kinh tế số phát triển
Tiếp tục tuyên truyền mạnh về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Tiếp tục tuyên truyền mạnh về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đó là một trong những nội dung quan trọng của Kế hoạch tăng cường triển khai thực hiện Chương trình hành động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Bộ Công Thương năm 2021.
Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam đã đóng góp tích cực vào thành công của Cuộc vận động Tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Hà Nội: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chinh phục thị trường

Hà Nội: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chinh phục thị trường

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam chỉ thành công khi có sự vào cuộc của DN, nếu doanh nghiệp (DN) thấy được những lợi ích từ Cuộc vận động thì sẽ chủ động tham gia. Do đó, thành phố Hà Nội cần tiếp tục hỗ trợ DN bằng nhiều hoạt động thiết thực, đặc biệt là hỗ trợ DN nhỏ và vừa.
Rau xanh tại Hà Nội tăng giá vùn vụt Hà Nội: Đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp FDI
Kênh phân phối góp phần tăng sức lan tỏa cho hàng Việt

Kênh phân phối góp phần tăng sức lan tỏa cho hàng Việt

Phát huy hiệu quả từ các chương trình kết nối hàng Việt vào các kênh phân phối siêu thị trong thời gian qua, ngay từ đầu năm 2021 hoạt động kết nối giữa nhà cung cấp với nhà bán lẻ đã được triển khai rộng rãi ở phía Nam.
Hà Nội: Đưa hàng Tết về nông thôn

Hà Nội: Đưa hàng Tết về nông thôn

Khoảng 300 chuyến bán hàng lưu động sẽ được ngành Công Thương Hà Nội triển khai nhằm phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại các huyện, các khu công nghiệp, khu chế xuất, các xã miền núi. Các chuyến hàng này không chỉ giúp bà con vùng sâu, vùng xa, người lao động tại các khu công nghiệp được tiếp cận các loại hàng Việt Nam chất lượng cao, mà còn tạo cơ hội cho doanh nghiệp trong nước đẩy mạnh quảng bá sản phẩm.
Rau xanh tại Hà Nội tăng giá vùn vụt Hà Nội: Đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp FDI
Hà Nội: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá tiêu thụ hàng Việt

Hà Nội: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá tiêu thụ hàng Việt

Mặc dù Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đưa hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng, nhưng để hàng Việt chiếm lĩnh được thị trường, các đơn vị thành viên cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ DN quảng bá tiêu thụ. Đây là nhiệm vụ trọng tâm được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội đặt ra trong năm 2021.
Rau xanh tại Hà Nội tăng giá vùn vụt Hà Nội: Đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp FDI
|< < 1 2 3 4 > >|