Lâm Đồng: Liên tiếp tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn

Lâm Đồng: Liên tiếp tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn

Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa tổ chức khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại 2 huyện Bảo Lâm và Di Linh. Hơn 50 doanh nghiệp (DN), 60 gian hàng tham gia tại các phiên chợ lần này.
Phú Thọ: Chất lượng hàng Việt là yếu tố quan trọng hàng đầu

Phú Thọ: Chất lượng hàng Việt là yếu tố quan trọng hàng đầu

Xác định chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu để chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Phú Thọ đã chú trọng thúc đẩy, hỗ trợ DN đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hà Nội bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020: 141 sản phẩm đạt danh hiệu

Hà Nội bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020: 141 sản phẩm đạt danh hiệu

Hà Nội đã có 141/189 sản phẩm, dịch vụ của 103 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đáp ứng quy định theo quy chế bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020.
Hà Nội: Dự kiến có 141 sản phẩm, dịch vụ đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Hà Nội: Dự kiến có 141 sản phẩm, dịch vụ đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Dự kiến sẽ có 141 sản phẩm, dịch vụ của 103 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 TP. Hà Nội.

Kết nối - cung cầu thêm sức lan tỏa cho hàng Việt

Kết nối - cung cầu thêm sức lan tỏa cho hàng Việt
Với phương châm “muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, Chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa với sự quan tâm và chỉ đạo của Bộ Công Thương đã phát huy vai trò cầu nối giúp các nhà sản xuất và kênh phân phối đến gần nhau hơn. Đặc biệt, các doanh nghiệp (DN) cũng được tiếp thêm sức mạnh phát huy nội lực để tăng sức cạnh tranh, nâng chất lượng cho sản phẩm trên thị trường.

Người tiêu dùng Hậu Giang không còn tâm lý sính hàng ngoại

Người tiêu dùng Hậu Giang không còn tâm lý sính hàng ngoại
Sau 11 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, người tiêu dùng Hậu Giang đã từng bước thay đổi từ tâm lý sính hàng ngoại sang chuộng hàng nội. Phóng viên Báo Công Thương đã trao đổi với ông Nguyễn Văn Thậm - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hậu Giang về vấn đề này.

Người tiêu dùng Bình Dương ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng Việt

Người tiêu dùng Bình Dương ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng Việt
Các sản phẩm hàng tiêu dùng Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ, giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo đã và đang được người dân Bình Dương ưu tiên mua sắm sử dụng.

Doanh nghiệp Việt Nam: Thay đổi để thích ứng "cuộc chơi"

Doanh nghiệp Việt Nam: Thay đổi để thích ứng "cuộc chơi"
Các FTA có hiệu lực đang đặt doanh nghiệp, hàng hóa Việt Nam trước sự cạnh tranh gay gắt từ hàng hóa nước ngoài ở cả thị trường nội địa và xuất khẩu. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải thay đổi để thích ứng với bối cảnh mới.

Nâng cao sức cạnh tranh hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới

Nâng cao sức cạnh tranh hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới
Ngày 29/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Lan tỏa rộng khắp và mạnh mẽ

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Lan tỏa rộng khắp và mạnh mẽ
Sau 11 năm triển khai, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) đã giúp nhiều ngành hàng như dệt may, thực phẩm, thủy sản… tăng dần tỷ lệ nội địa hóa; tạo lập nền tảng cho doanh nghiệp “chắc chân” tại thị trường trong nước, từ đó cải thiện năng lực xuất khẩu.

Tuyên Quang: Xây dựng thương hiệu cam sành Hàm Yên

Tuyên Quang: Xây dựng thương hiệu cam sành Hàm Yên
Đầu tháng 10/2020, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã ký quyết định chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý đối với cam sành Hàm Yên. Đây là một bước quan trọng trong hành trình xây dựng thương hiệu cho trái cam sành.

An Giang: Hiệu quả thiết thực từ Cuộc vận động

An Giang: Hiệu quả thiết thực từ Cuộc vận động
Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ) giai đoạn 2015 -2020, các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, tổ chức chính trị - xã hội, đơn vị và doanh nghiệp (DN) tỉnh An Giang đã triển khai sâu rộng CVĐ đến mọi tầng lớp nhân dân, mang lại kết quả thiết thực.

Thương hiệu Việt: Liên tục cải thiện thứ hạng

Thương hiệu Việt: Liên tục cải thiện thứ hạng
Hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp (DN) xây dựng và phát triển thương hiệu đã và đang được Bộ Công Thương đẩy mạnh triển khai, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng Việt tại thị trường trong và ngoài nước.

Doanh nghiệp Lai Châu: "Mở đường" về miền núi

Doanh nghiệp Lai Châu: "Mở đường" về miền núi
Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng mạnh mẽ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, các hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá tiêu thụ hàng hóa cho doanh nghiệp ở thời điểm cuối năm, nhất là dịp lễ, Tết.

Tuyên Quang: Xây dựng thương hiệu chè Shan tuyết

Tuyên Quang: Xây dựng thương hiệu chè Shan tuyết
Chè Shan tuyết đã và đang khẳng định được thương hiệu trên thị trường, trở thành một trong những cây trồng xóa đói, giảm nghèo chủ lực ở huyện vùng cao Na Hang. Để nâng cao hơn nữa giá trị cây trồng này, tỉnh Tuyên Quang đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cho cây chè.

Thái Nguyên: Tích cực triển khai Cuộc vận động

Thái Nguyên: Tích cực triển khai Cuộc vận động
Sự nỗ lực của các doanh nghiệp trong sản xuất sản phẩm, hàng hóa chất lượng, chinh phục tốt người tiêu dùng đã giúp nâng cao hiệu quả của Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Cuộc vận động).

Thanh Hóa: Đa dạng điểm bán hàng Việt Nam

Thanh Hóa: Đa dạng điểm bán hàng Việt Nam
Các điểm bán Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và điểm bán hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã giúp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm Việt Nam bền vững.

Đổi đời nhờ gà Đông Tảo

Đổi đời nhờ gà Đông Tảo
Nhờ sử dụng hiệu quả nhãn hiệu tập thể Gà Đông Tảo, sản phẩm gà Đông Tảo đã trở thành một trong những loại hàng hóa giúp nhiều người dân địa phương thoát nghèo.

Người tiêu dùng Lạng Sơn: Ưu tiên lựa chọn hàng trong nước

Người tiêu dùng Lạng Sơn: Ưu tiên lựa chọn hàng trong nước
Trong bối cảnh khó khăn do dịch Covid-19, các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã tăng cường vận động người dân ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam nhằm thúc đẩy sản xuất, góp phần giảm bớt khó khăn cho doanh nghiệp.

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý thanh long Bình Thuận: "Chìa khóa" mở cửa thị trường

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý thanh long Bình Thuận: "Chìa khóa" mở cửa thị trường
Thanh long Bình Thuận hiện được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại 13 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đây là "tấm hộ chiếu" có giá trị giúp trái thanh long Việt Nam thâm nhập những thị trường có tiêu chuẩn nhập khẩu khắt khe.

Điện Biên: Tích cực xây dựng thương hiệu nông sản

Điện Biên: Tích cực xây dựng thương hiệu nông sản
Vốn có nguồn nông sản dồi dào, phong phú, tỉnh Điện Biên đã tích cực xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm này nhằm nâng cao giá trị, tăng thu nhập cho người dân.

Cần Thơ: Hàng Việt "phủ sóng" 99% kênh phân phối

Cần Thơ: Hàng Việt "phủ sóng" 99% kênh phân phối
Năm 2020, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh Cần Thơ đặt mục tiêu đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động trong các cấp, ngành, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và tầng lớp nhân dân, nâng cao tỷ lệ người tiêu dùng và doanh nghiệp biết đến Cuộc vận động.

Ninh Bình: Nhân rộng mô hình điểm

Ninh Bình: Nhân rộng mô hình điểm
Xúc tiến tiêu thụ hàng Việt là một trong những giải pháp quan trọng tỉnh Ninh Bình thực hiện nhằm vận động người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước.

Hàng Việt chiếm lĩnh vùng biên

Hàng Việt chiếm lĩnh vùng biên
Nhờ Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tâm lý "sính ngoại" của một bộ phận người dân tỉnh Lào Cai dần được loại bỏ, phong cách tiêu dùng mới từng bước được xây dựng theo hướng ưu tiên hàng sản xuất trong nước.
|< < 1 2 3 > >|
Mỳ chũ Lục Ngạn – Bắc Giang: Tự hào sản phẩm OCOP

Mỳ chũ Lục Ngạn – Bắc Giang: Tự hào sản phẩm OCOP

Không chỉ có vải thiều mới làm nên tên tuổi của vùng đất Lục Ngạn mà từ nhiều năm nay, sản phẩm mỳ Chũ cũng trở thành niềm tự hào của người dân nơi đây.
Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Các sản phẩm OCOP của tỉnh Vĩnh Long đã có chất lượng tốt, từng bước tăng tính cạnh tranh, khả năng mở rộng thị trường tiêu thụ.
Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Kết quả trên đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2024.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
Mobile VerionPhiên bản di động