Người tiêu dùng Bình Dương ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng Việt

Người tiêu dùng Bình Dương ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng Việt

Các sản phẩm hàng tiêu dùng Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ, giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo đã và đang được người dân Bình Dương ưu tiên mua sắm sử dụng.
Doanh nghiệp Việt Nam: Thay đổi để thích ứng "cuộc chơi"

Doanh nghiệp Việt Nam: Thay đổi để thích ứng "cuộc chơi"

Các FTA có hiệu lực đang đặt doanh nghiệp, hàng hóa Việt Nam trước sự cạnh tranh gay gắt từ hàng hóa nước ngoài ở cả thị trường nội địa và xuất khẩu. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải thay đổi để thích ứng với bối cảnh mới.
Nâng cao sức cạnh tranh hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới

Nâng cao sức cạnh tranh hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới

Ngày 29/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Lan tỏa rộng khắp và mạnh mẽ

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Lan tỏa rộng khắp và mạnh mẽ

Sau 11 năm triển khai, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) đã giúp nhiều ngành hàng như dệt may, thực phẩm, thủy sản… tăng dần tỷ lệ nội địa hóa; tạo lập nền tảng cho doanh nghiệp “chắc chân” tại thị trường trong nước, từ đó cải thiện năng lực xuất khẩu.

Tuyên Quang: Xây dựng thương hiệu cam sành Hàm Yên

Tuyên Quang: Xây dựng thương hiệu cam sành Hàm Yên
Đầu tháng 10/2020, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã ký quyết định chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý đối với cam sành Hàm Yên. Đây là một bước quan trọng trong hành trình xây dựng thương hiệu cho trái cam sành.

An Giang: Hiệu quả thiết thực từ Cuộc vận động

An Giang: Hiệu quả thiết thực từ Cuộc vận động
Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ) giai đoạn 2015 -2020, các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, tổ chức chính trị - xã hội, đơn vị và doanh nghiệp (DN) tỉnh An Giang đã triển khai sâu rộng CVĐ đến mọi tầng lớp nhân dân, mang lại kết quả thiết thực.

Thương hiệu Việt: Liên tục cải thiện thứ hạng

Thương hiệu Việt: Liên tục cải thiện thứ hạng
Hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp (DN) xây dựng và phát triển thương hiệu đã và đang được Bộ Công Thương đẩy mạnh triển khai, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng Việt tại thị trường trong và ngoài nước.

Doanh nghiệp Lai Châu: "Mở đường" về miền núi

Doanh nghiệp Lai Châu: "Mở đường" về miền núi
Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng mạnh mẽ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, các hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá tiêu thụ hàng hóa cho doanh nghiệp ở thời điểm cuối năm, nhất là dịp lễ, Tết.

Tuyên Quang: Xây dựng thương hiệu chè Shan tuyết

Tuyên Quang: Xây dựng thương hiệu chè Shan tuyết
Chè Shan tuyết đã và đang khẳng định được thương hiệu trên thị trường, trở thành một trong những cây trồng xóa đói, giảm nghèo chủ lực ở huyện vùng cao Na Hang. Để nâng cao hơn nữa giá trị cây trồng này, tỉnh Tuyên Quang đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cho cây chè.

Thái Nguyên: Tích cực triển khai Cuộc vận động

Thái Nguyên: Tích cực triển khai Cuộc vận động
Sự nỗ lực của các doanh nghiệp trong sản xuất sản phẩm, hàng hóa chất lượng, chinh phục tốt người tiêu dùng đã giúp nâng cao hiệu quả của Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Cuộc vận động).

Thanh Hóa: Đa dạng điểm bán hàng Việt Nam

Thanh Hóa: Đa dạng điểm bán hàng Việt Nam
Các điểm bán Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và điểm bán hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã giúp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm Việt Nam bền vững.

Đổi đời nhờ gà Đông Tảo

Đổi đời nhờ gà Đông Tảo
Nhờ sử dụng hiệu quả nhãn hiệu tập thể Gà Đông Tảo, sản phẩm gà Đông Tảo đã trở thành một trong những loại hàng hóa giúp nhiều người dân địa phương thoát nghèo.

Người tiêu dùng Lạng Sơn: Ưu tiên lựa chọn hàng trong nước

Người tiêu dùng Lạng Sơn: Ưu tiên lựa chọn hàng trong nước
Trong bối cảnh khó khăn do dịch Covid-19, các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã tăng cường vận động người dân ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam nhằm thúc đẩy sản xuất, góp phần giảm bớt khó khăn cho doanh nghiệp.

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý thanh long Bình Thuận: "Chìa khóa" mở cửa thị trường

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý thanh long Bình Thuận: "Chìa khóa" mở cửa thị trường
Thanh long Bình Thuận hiện được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại 13 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đây là "tấm hộ chiếu" có giá trị giúp trái thanh long Việt Nam thâm nhập những thị trường có tiêu chuẩn nhập khẩu khắt khe.

Điện Biên: Tích cực xây dựng thương hiệu nông sản

Điện Biên: Tích cực xây dựng thương hiệu nông sản
Vốn có nguồn nông sản dồi dào, phong phú, tỉnh Điện Biên đã tích cực xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm này nhằm nâng cao giá trị, tăng thu nhập cho người dân.

Cần Thơ: Hàng Việt "phủ sóng" 99% kênh phân phối

Cần Thơ: Hàng Việt "phủ sóng" 99% kênh phân phối
Năm 2020, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh Cần Thơ đặt mục tiêu đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động trong các cấp, ngành, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và tầng lớp nhân dân, nâng cao tỷ lệ người tiêu dùng và doanh nghiệp biết đến Cuộc vận động.

Ninh Bình: Nhân rộng mô hình điểm

Ninh Bình: Nhân rộng mô hình điểm
Xúc tiến tiêu thụ hàng Việt là một trong những giải pháp quan trọng tỉnh Ninh Bình thực hiện nhằm vận động người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước.

Hàng Việt chiếm lĩnh vùng biên

Hàng Việt chiếm lĩnh vùng biên
Nhờ Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tâm lý "sính ngoại" của một bộ phận người dân tỉnh Lào Cai dần được loại bỏ, phong cách tiêu dùng mới từng bước được xây dựng theo hướng ưu tiên hàng sản xuất trong nước.

Cam Cao Phong (Hòa Bình): Từng bước khẳng định thương hiệu

Cam Cao Phong (Hòa Bình): Từng bước khẳng định thương hiệu
Từng bị lép vế và nhầm lẫn với các loại cam khác trên thị trường, nhưng nay, cam Cao Phong đang từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu. Không chỉ được bảo hộ trên toàn lãnh thổ quốc gia, cam Cao Phong còn là 1 trong 39 chỉ dẫn địa lý của Việt Nam được bảo hộ tại EU.

Sở Công Thương Hà Nội: Triển khai tuần hàng Việt tại Thạch Thất

Sở Công Thương Hà Nội: Triển khai tuần hàng Việt tại Thạch Thất
Ngày 8/10/2020, Tuần hàng Việt TP. Hà Nội tại huyện Thạch Thất đã chính thức được khai mạc tại Sân bóng thôn Phú Hòa, xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Với trên 100 gian hàng đã tạo cơ hội cho người dân các huyện ngoại thành tiếp cận với hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Phú Thọ: Khôi phục giá trị làng nghề

Phú Thọ: Khôi phục giá trị làng nghề
Phú Thọ đã đẩy mạnh xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu cho các sản phẩm làng nghề nhằm mang lại giá trị kinh tế, góp phần khôi phục, mở rộng sản xuất, tăng giá trị và sức cạnh tranh cho sản phẩm.

Sơn La: Gắn kết sản xuất và phân phối

Sơn La: Gắn kết sản xuất và phân phối
Để đưa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh Sơn La đã phối hợp với sở, ngành liên quan và các huyện, thành phố điều tra, khảo sát những mặt hàng sản xuất của tỉnh; đề xuất, tổ chức xây dựng và phát triển các chuỗi cung ứng tiêu thụ bền vững nhằm gắn kết doanh nghiệp sản xuất với doanh nghiệp phân phối…

Kết nối cung - cầu hàng thủ công mỹ nghệ: Tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm

Kết nối cung - cầu hàng thủ công mỹ nghệ: Tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm
Thời gian qua, Bộ Công Thương đã phối hợp với các bộ, ngành, địa phương triển khai nhiều hoạt động khuyến khích, hỗ trợ phát triển sản xuất sản phẩm làng nghề, ngành nghề truyền thống theo hướng hiện đại, công nghiệp. Đồng thời, tổ chức các chương trình kết nối cung - cầu nhằm tìm thị trường trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu cho những sản phẩm này.

Quảng Bình: Tiếp tục nâng cao chất lượng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Quảng Bình: Tiếp tục nâng cao chất lượng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Sau 11 năm (2009 - 2020) triển khai thực hiện, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ) tại tỉnh Quảng Bình đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, tạo được phong trào sâu rộng, chuyển biến tích cực trong nhận thức của người dân đối với việc sử dụng hàng Việt. Nhiều doanh nghiệp đã quan tâm cải tiến mẫu mã, chất lượng, hạ giá thành sản phẩm… nâng cao vai trò, trách nhiệm đối với người tiêu dùng.
|< < 1 2 3 > >|
Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Vĩnh Long: Tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Các sản phẩm OCOP của tỉnh Vĩnh Long đã có chất lượng tốt, từng bước tăng tính cạnh tranh, khả năng mở rộng thị trường tiêu thụ.
Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Thanh Hóa: Nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Kết quả trên đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam tổ chức khu trưng bày sản phẩm OCOP tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, từ 15/4-14/5/2024.
Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2024.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
Mobile VerionPhiên bản di động